Bị hỏi chuyện chuyển giới, Thanh Duy: 'Bạn không cùng đẳng cấp'

"Mình chưa có một tuyên bố nào về việc đi chuyển giới cả. Còn bạn đặt câu hỏi này, mình chỉ trả lời vậy thôi chứ not my level".

Thanh Duy được khán giả biết đến sau vị trí á quân Việt Nam Idol 2008. Năm 2015, anh giành chiến thắng Gương Mặt Thân Quen. Ngoài ca hát, Thanh Duy Idol còn làm MC, đóng các phim Đập Cánh Giữa Không Trung, Dream Man - Lời Kết Bạn Chết Chóc...

Mới đây, Thanh Duy gây bất ngờ khi lựa chọn hình tượng drag queen Delilah trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát. 

Bị hỏi chuyện chuyển giới, Thanh Duy: Bạn không cùng đẳng cấp-1

Điều này đã khiến nam ca sĩ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, có nhiều bình luận còn đề cập đến việc nam ca sĩ sẽ chuyển giới trong thời gian tới.

Đứng trước những nhận xét này, Thanh Duy cũng khẳng định sẽ không bao giờ chuyển giới: "Việc tôi bắt đầu hoạt động với hình tượng dragqueen Delilah không có nghĩa tôi sẽ đi chuyển giới, tôi vẫn thích làm con trai.

Ở nước ngoài có rất nhiều dragqueen nổi tiếng nếu các bạn nghiên cứu thì các bạn sẽ biết họ làm con trai hay con gái thì vẫn rất đẹp.

Nên mình nghĩ những người như vậy rất tài năng vì họ sống trọn vẹn ở 2 cuộc đời, dù có là phiên bản nào thì mình vẫn tự tin mình vẫn đẹp và tài năng. Còn những người có quyết định chuyển giới thì mình vẫn rất trân trọng họ vì đó là quyết định rất can đảm.

Còn các bạn đặt câu hỏi này thì rảnh quá, quan tâm chuyện riêng tư của người khác quá và mình cũng chưa có một tuyên bố nào về việc đi chuyển giới cả. Còn bạn đặt câu hỏi này, mình chỉ trả lời vậy thôi chứ not my level (không cùng đẳng cấp)".

Bị hỏi chuyện chuyển giới, Thanh Duy: Bạn không cùng đẳng cấp-2

Cách đây không lâu, khi hóa thân thành Drag Queen, Thanh Duy cũng nhận không ít nhận xét trái chiều với tạo hình khác người. Trước những bình luận ác ý, giọng ca Trái Tim Nhân Mã đã có bài đăng "phản pháo" cực gắt trên trang cá nhân.

Bị hỏi chuyện chuyển giới, Thanh Duy: Bạn không cùng đẳng cấp-3

Cụ thể, nam ca sĩ cho rằng: "... Có nhiều người ngộ. Không mua vé, không đến xem trực tiếp. Don't pay my bills (tạm dịch: Không trả tiền cho những đêm diễn của tôi) nhưng lại thích phán xét người khác. Chắc họ nghĩ mình làm cho họ xem.

You think I'm 'ô dề', I say I'm extravaganza. You don't like me, don't understand my art, it’s your problem, not mine. (Tạm dịch: Bạn nghĩ tôi 'ô dề', tôi nói tôi tự do làm điều tôi thích. Bạn không thích tôi, không hiểu về vẻ đẹp nghệ thuật của tôi thì đó là vấn đề của bạn không phải của tôi)".

Bị hỏi chuyện chuyển giới, Thanh Duy: Bạn không cùng đẳng cấp-4

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-hoi-chuyen-chuyen-gioi-thanh-duy-ban-khong-cung-dang-cap-n-318216.html

Thanh Duy

Tin tức mới nhất