Bị hỏi chuyện 'dao kéo', Minh Hằng vòng vo khiến netizen phát cáu!

Minh Hằng tiếp tục khiến người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn về việc sử dụng dao kéo để thăng hạng nhan sắc.

Ở một livestream giao lưu với khán giả vào hôm 22/9, diễn viên Minh Hằng đã bị "soi" cận nhan sắc và đặt ra nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc. Lí do được netizen đưa ra là gương mặt nữ ca sĩ đã thay đổi theo thời gian, khác với hình ảnh "Bé Heo" Minh Hằng ngày xưa rất nhiều.

Cụ thể, trên sóng livestream, một người hâm mộ đã đặt câu hỏi về nhan sắc nữ diễn viên hiện nay: "10 năm rồi, chỉ có hàm răng của chị Hằng là không thay đổi". 

Trước những nghi vấn của cư dân mạng, diễn viên Minh Hằng đã đưa ra câu trả lời rất dài dòng để khẳng định ý nhan sắc thay đổi là do ăn uống và yêu thương bản thân chứ không nhắc đến chuyện "dao kéo". Câu trả lời vòng vo, thiếu thuyết phục của "Bé Heo" đã khiến netizen khó chịu và mở cuộc tranh cãi nảy lửa.


Trước nghi vấn của netizen, Minh Hằng đưa ra câu trả lời "vòng vo Tam quốc" về việc sử dụng dao kéo

Cụ thể, Minh Hằng đã phân trần với dân mạng như sau: "Mình vẫn như thế nhé. Mình vẫn không có gì là thay đổi cả. Nhưng vấn đề là mình đã biết cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn, biết trân quý mình nhiều hơn. Trước kia thì mình không biết cách chăm sóc bản thân mình vì mình trẻ thì tự khắc mọi thứ đều ở một lứa tuổi xuân thì, nó sẽ rất là tươi, rất là sinh động. Cho dù là mình không có đẹp nhưng nó rất là tươi.

Nhưng ở lứa tuổi ba mươi mấy nếu mình không biết cách chăm sóc bản thân mình thì mình sẽ nhanh già lắm nên là có rất nhiều người hỏi sao nhìn chị Hằng khác quá. Thực sự là ai cũng sẽ khác thôi, các bạn nhìn lại các bạn cách đây 10 năm hay 5 năm trước thì các bạn cũng sẽ khác. Nhưng đương nhiên nghệ sĩ thì họ lại càng có ý thức về việc làm đẹp của bản thân nhiều hơn".

Bị hỏi chuyện dao kéo, Minh Hằng vòng vo khiến netizen phát cáu!-1
Cô khẳng định bản thân không dám ăn nhiều, chỉ dành thời gian tập luyện thể dục rất nhiều để giữ dáng
Bị hỏi chuyện dao kéo, Minh Hằng vòng vo khiến netizen phát cáu!-2
Nhiều netizen cảm thấy khó hiểu vì câu trả lời quá dài dòng của Minh Hằng

Trước đó, khi so sánh hình ảnh "ngày ấy, bây giờ", nhan sắc Minh Hằng cũng bị cho là đụng đến "dao kéo" để hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng phủ nhận điều này trong một bài phỏng vấn: "Hằng không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ đâu, vì bây giờ có rất nhiều công nghệ giúp cho người phụ nữ đẹp hơn mà không cần đến dao kéo".

Bị hỏi chuyện dao kéo, Minh Hằng vòng vo khiến netizen phát cáu!-3
Trong một livestream khác, Minh Hằng từng lộ chiếc cằm nhọn khác thường, nghi vấn sử dụng dao kéo

Bị hỏi chuyện dao kéo, Minh Hằng vòng vo khiến netizen phát cáu!-4
Nghi vấn dao kéo xuất hiện trong 1 lần Minh Hằng xuất hiện trong sinh nhật của mình để lộ góc nghiêng với chiếc cằm khác thường

Bị hỏi chuyện dao kéo, Minh Hằng vòng vo khiến netizen phát cáu!-5
Thời gian đầu bước chân vào showbiz, Minh Hằng sở hữu ngoại hình mũm mĩm, làn da rám nắng

Bị hỏi chuyện dao kéo, Minh Hằng vòng vo khiến netizen phát cáu!-6Bị hỏi chuyện dao kéo, Minh Hằng vòng vo khiến netizen phát cáu!-7
So với quá khứ, ở thời điểm hiện tại nhan sắc Minh Hằng đã thăng hạng rõ rệt

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-hoi-chuyen-dao-keo-tren-song-livestream-minh-hang-co-cau-tra-loi-vong-vo-khien-netizen-phat-cau-2202123910945343.htm

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao