Bị hỏi chuyện Jack ném chai nước vào mặt, Trương Thế Vinh đáp gắt

Màn đáp trả cực gắt của Trương Thế Vinh khi bị hỏi về Jack khiến dân tình chú ý.

Cách đây ít ngày, Running Man Việt đăng tải đoạn clip hậu trường tập Đức Phúc làm khách mời trên fanpage. Đáng chú ý, hành động Jack ném thẳng chai nhựa vào mặt Trương Thế Vinh dấy lên cuộc tranh cãi nảy lửa trên MXH.

Bên cạnh ý kiến chỉ trích Jack có thái độ vô lễ với đàn anh thì có nhiều người lên tiếng bệnh vực giọng ca Hoa Hải Đường khi cho rằng đây chỉ là màn tương tác trong một chương trình thực tế, đừng nên quá khắt khe.

Trước loạt ý kiến trái chiều trên, cả hai nhân vật chính đều không có động thái giải thích. Cho đến hôm qua (ngày 6/10), một netizen đã vào bài đăng của Trương Thế Vinh để hỏi trực tiếp nam ca sĩ.

Tuy nhiên, màn đáp trả cực gắt của "Voi Biển" khiến ai kia "quay xe" và dân tình có phen hả hê trước hành động kém duyên của netizen này.

Theo đó, ban đầu người này bình luận: "Bị Jack cho chai nước vào mặt, anh cảm thấy sao?". Bị vặn hỏi, Trương Thế Vinh liền có câu trả lời cực gắt: "Anh thấy người hỏi câu này rất hẹp hòi và nhỏ nhen".

Màn đáp trả của giọng ca Tình Yêu Hoa Gió nhận được tràn like và dân tình quay sang "cà khịa" chủ nhân của bình luận trên.

Trước phản ứng của Trương Thế Vinh và cộng đồng mạng, người này vội chỉnh sửa lại câu hỏi: "Anh Vinh dễ thương hơn anh Jack phải không các fan".

Bị hỏi chuyện Jack ném chai nước vào mặt, Trương Thế Vinh đáp gắt-1
Đăng hình thả dáng bên xế hộp, Trương Thế Vinh bị netizen vặn hỏi về thái độ của Jack tại Running Man Việt

Bị hỏi chuyện Jack ném chai nước vào mặt, Trương Thế Vinh đáp gắt-2
Netizen vội "quay xe" trước màn đáp trả cực gắt của Trương Thế Vinh

Bị hỏi chuyện Jack ném chai nước vào mặt, Trương Thế Vinh đáp gắt-3
Hành động gây tranh cãi của Jack

Bị hỏi chuyện Jack ném chai nước vào mặt, Trương Thế Vinh đáp gắt-4
Qua câu trả lời của Trương Thế Vinh, có thể thấy tình cảm giữa dàn cast "Running Man Việt" vẫn tốt.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/netizen-gang-hoi-chuyen-jack-nem-thang-chai-nuoc-vao-mat-truong-the-vinh-phan-ung-luon-2202171021913959.htm

jack Running Man Trương Thế Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao