Bị hỏi về chuyện bị anti-fan mắng chửi suốt 10 năm nay, Triệu Lệ Dĩnh trả lời xuất sắc thế nào mà leo thẳng lên top hot search?

Câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh hẳn sẽ trở thành lời khuyên hữu ích cho nhiều nghệ sĩ trẻ khác.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh lại trở thành tâm điểm của dư luận khi có những chia sẻ khá thật lòng trong phỏng vấn được đăng trên tạp chí thời trang L'Officiel. 

Khi được hỏi về cách đối mặt với những luồng ý kiến trên mạng xã hội, đặc biệt là những ý kiến cực đoan từ antifan, Triệu Lệ Dĩnh đã phản ứng vô cùng thông minh.

Bị hỏi về chuyện bị anti-fan mắng chửi suốt 10 năm nay, Triệu Lệ Dĩnh trả lời xuất sắc thế nào mà leo thẳng lên top hot search?-1

Cô im lặng một lúc rồi mỉm cười trả lời: "Ra mắt hơn mười năm rồi, nếu tôi cứ để bụng chuyện này thì bạn nói xem tôi có làm tiếp được không? Nếu không chịu đựng được thì đừng làm nữa."

Câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng dù là fan hâm mộ hay "người qua đường". Ngay lập tức nó cũng xuất hiện trên top hot search của weibo.

Nhiều người dành sự khen ngợi cho sự khéo léo của Triệu Lệ Dĩnh. "Thứ gì không giết được bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn. Bạn không cần thiết phải để ý tới những lời bình luận ác ý, đóng tốt tác phẩm của mình, đi con đường minh muốn đi là được rồi"; "Quả thật như vậy, nếu không chịu đựng được thì đừng làm", cư dân mạng chia sẻ.

Theo nhiều người, câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn phù hợp với những người nghệ sĩ. Khi bạn là người nổi tiếng, bạn phải quen với cả những dèm pha, chỉ trích, nếu bản thân không chịu được những điều đó thì có lẽ nên từ bỏ. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-hoi-ve-chuyen-bi-anti-fan-mang-chui-suot-10-nam-nay-trieu-le-dinh-tra-loi-xuat-sac-the-nao-ma-leo-thang-len-top-hot-search-162201711190128350.htm

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất