Bị hỏi về Cường Đô La khi đang livestream, Đàm Thu Trang bất ngờ 'khóa miệng': 'Đừng hỏi anh Cường ở đây'

Khi được hỏi về Cường Đô La khi đang livestream, Đàm Thu Trang tuyên bố: "Mọi người đừng hỏi anh Cường ở đây".

Từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang gắn bó như hình với bóng trong các sự kiện. Không những thế, cả hai luôn đồng hành với nhau trong mọi nẻo đường và tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch dài ngày.


Đàm Thu Trang xuất hiện lẻ bóng.

Mới đây trong cuộc trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ, bạn gái Cường Đô La có hành động đáp trả cực gắt khi bị antifan "hỏi thăm" và nhắc tới bạn trai họ Nguyễn. Thay vì có Cường Đô La bên cạnh, lần này mỹ nhân họ Đàm xuất hiện lẻ bóng. 

Ngay từ khi bắt đầu buổi livestream, Đàm Thu Trang đã bị antifan vào trang cá nhân thả phẫn nộ. Thay vì bỏ qua, Đàm Thu Trang giễu cợt, điềm tĩnh đáp trả khiến antifan chỉ biết câm nín. 

"Ủa, bạn nào thả phẫn nộ căng thẳng thế! Mất công coi rồi phẫn nộ thì mệt người lắm í. Mình lo cho sức khỏe của người ta quá. Kiểu như nhìn thấy mặt mình bị khó ở í. Mình thực sự rất lo cho họ", cô lên tiếng. 
 


Khi được hỏi về sự vắng mặt của bạn trai, Đàm Thu Trang lên tiếng: "Mọi người đừng hỏi anh Cường ở đây.

Sau một hồi nhẹ nhàng xử lý những người vào phá đám, Thu Trang tuyên bố ai thả tim hay làm gì cũng được vì cô sẵn sàng tiếp đón. "Nhưng mà thôi, ai thả gì cũng được, tiếp hết. Thả tim cũng tiếp mà thả phẫn nộ cũng được. Thả tim hoài cũng đâu có hay, thả thêm phẫn nộ cho nó phong phú, không sao cả", bạn gái Cường Đô La mỉa mai. 

Lời đáp trả của Đàm Thu Trang khiến không ít người thích thú. Việc thẳng thừng "ăn miếng trả miếng" với thái độ điềm tĩnh của mỹ nhân người Tày phần nào khẳng định cô "không phải dạng vừa" và dễ bị bắt nạt như nhiều nghệ sĩ khác. 

Cũng trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, khi được hỏi về sự vắng mặt của bạn trai phố Núi, Thu Trang lý giải: "Anh Cường đang đi làm rồi mọi người ạ. Mọi người đừng hỏi anh Cường ở đây."

Nhiều người không khỏi nghi ngờ về những lời chia sẻ của chân dài Next Top bởi từ trước đến nay cặp đôi khá bịn rịn. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng việc doanh nhân họ Nguyễn vắng mặt là điều dễ hiểu bởi dù quấn quýt đến đâu cả hai cũng dành cho nhau không gian riêng tư, thoải mái.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-thu-trang-dap-tra-bat-ngo-khi-duoc-hoi-ve-cuong-do-la-n-159888.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất