Bị hỏi vì vi phạm giãn cách, bà cô bất ngờ nằm vật ra ăn vạ

Bị "hỏi thăm", bà cô bất ngờ nằm vật ra giữa đường. Cán bộ chốt kiểm dịch ngán ngẩm: "Giờ chị đập phá chỗ này rồi chị nằm đây làm gì?”.

Một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ có màn chống đối lực lượng chức năng ở chốt kiểm dịch như "hài kịch" đang được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận nhiều sự quan tâm, bình luận.


Người phụ nữ lăn ra đất ăn vạ khi bị lực lượng chức năng yêu cầu làm việc

Theo đó, đoạn clip được quay giữa chừng, người phụ nữ đội mũ bảo hiểm, mặc áo chống nắng kín mít, tay mang găng tay y tế được các chiến sĩ công an yêu cầu giữ bình tĩnh.

Thấy thế, người phụ nữ này hú lên rồi đột ngột tự ngã xuống, nằm lăn ra đất, tay vẫn nắm chặt tiền.

Một chiến sĩ công an lại gần lay lay tay người phụ nữ, giọng ngán ngẩm: "Tỉnh dậy đi chị ơi, chị đừng có làm vậy. Giờ chị đập phá chỗ này rồi chị nằm đây làm gì, dậy giùm em đi".

Bị hỏi vì vi phạm giãn cách, bà cô bất ngờ nằm vật ra ăn vạ-1
Người phụ nữ ăn vạ giữa đường

Nhưng người này vẫn nằm im không hề di chuyển. Bất lực không biết xử trí ra sao, một chiến sĩ công an khác đề nghị gọi về phường chi viện để giải quyết vụ việc này.

Trong clip, người xem thấy khi người phụ nữ nằm vạ là một chiếc ghế bị vật ngửa, xe máy đổ ra đường cùng nhiều túi thực phẩm rơi vãi.

Nhiều khả năng nơi xảy ra vụ việc là một chốt kiểm soát chợ dân sinh ở TP.HCM. Hiện clip vẫn đang lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng thất vọng.

Bị hỏi vì vi phạm giãn cách, bà cô bất ngờ nằm vật ra ăn vạ-2

Bị hỏi vì vi phạm giãn cách, bà cô bất ngờ nằm vật ra ăn vạ-3
Người phụ nữ nằm vật ra giữa đường, mặc kệ lực lượng chức năng khuyên can.

 MT
Theo Vietnamnet


giãn cách xã hội Mạng xã hội

Tin tức mới nhất