Bị Hương Giang Idol đấu khẩu về ồn ào vedette, Hà Duy gay gắt: 'Mang giấy khai sinh ra rồi hãy nói chuyện'

Việc Hương Giang Idol khơi lại ồn ào vedette trước đó ngay trên sóng truyền hình "Siêu mẫu Việt Nam" khiến Hà Duy gay gắt: "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng".

Ngay sau khi tập 3 Siêu mẫu Việt Nam khép lại, NSX chương trình đã hé lộ trailer tập 4 với màn "dramma" kịch tính. Theo những gì tiết lộ, ở tập 4 NTK Hà Duy với cương vị là giám khảo khách mời đã có mặt và nhận xét về các thí sinh xuất hiện trong phòng loại trừ. 


Clip Hà Duy - Hương Giang Idol đấu đầu ồn ào vedette.

Sự việc sẽ "sóng yên biển lặng" nếu như cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" Hà Duy - Hương Giang Idol không đụng mặt. Thế nhưng "đời không như mơ", cả hai tiếp tục chạm trán nhau và có màn đối đáp nảy lửa. Ngay trên sóng truyền hình, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 không ngần ngại hỏi thẳng NTK Hà Duy về ồn ào vedette mà trước đó cô từng vị NTK này bỏ quên trong show diễn hồi cuối tháng 6. 

Cụ thể, khi Hà Duy chuẩn bị đưa ra quyết định của mình đối với các thí sinh trong vòng loại, Hương Giang Idol chủ động ngắt lời: "Khoan! Giang muốn hỏi: Theo quan điểm của anh Hà Duy, vedette thì có nên được take care, nhắc nhở bước ra sân khấu hay không? Hay vedette phải tự biết tìm vị trí cho mình, tự biết lúc nào phải đi ra?".

Bị Hương Giang Idol đấu khẩu về ồn ào vedette, Hà Duy gay gắt: Mang giấy khai sinh ra rồi hãy nói chuyện-1
Hà Duy - Hương Giang Idol đấu khẩu về ồn ào vedette.

Đáp lại, Hà Duy cho rằng dù là ngôi sao hạng A thì khi đi diễn vẫn là người mẫu và phải theo chương trình từ đầu tới cuối dù không có ai nhắc nhở. "Dù chúng ta là ngôi sao hạng A đi chăng nữa, nhưng khi chúng ta trình diễn thì chúng ta vẫn là một người mẫu. Chúng ta phải đi theo chương trình đến cuối cùng dù có ai nhắc nhở hay không", NTK trả lời. 

Nhận được đáp án từ phía NTK, Hương Giang dõng dạc tuyên bố: "Mãi mãi chúng ta không thuộc về nhau".

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Cách đó không lâu, trên trang cá nhân NTK Hà Duy cũng thẳng thắn nhắc về "màn drama" này. Cụ thể, khi đi quay hình cho chương trình Siêu mẫu Việt Nam, trên Facebook NTK Hà Duy chia sẻ hình ảnh xuất hiện trong gameshow cùng các thành viên BGK cũng như HLV Kỳ Duyên và HLV Hương Giang Idol. 

Điều đáng nói, nhà thiết kế đã úp mở về phần tranh cãi đầy kịch tính diễn ra trong quá trình quay hình. Dù không nhắc trực tiếp để đảm bảo không lộ nội dung chương trình nhưng qua lời chia sẻ, có thể thấy Hà Duy đang ám chỉ việc anh muốn mọi chuyện lặng yên nhưng ai đó lại muốn đào xới. 

Cụ thể, anh viết: "Một màn drama kịch tính đầy hấp dẫn nữa nha các bạn. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng nè. Mang cái giấy khai sinh ra đây rồi hãy nói chuyện với anh nha cưng. Nhưng quan trọng vẫn là thần thái nhé". 

Bị Hương Giang Idol đấu khẩu về ồn ào vedette, Hà Duy gay gắt: Mang giấy khai sinh ra rồi hãy nói chuyện-2
Hà Duy từng khẳng định: "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng" trước khi trailer tập 4 Siêu mẫu Việt Nam lên sóng.

Ngay khi đoạn trailer tập 4 Siêu mẫu Việt Nam lên sóng, người hâm mộ nhanh chóng vào bày tỏ sự phẫn nộ với dòng trạng thái của nhà thiết kế trẻ. Nhiều ý kiến cho rằng, Hà Duy đang cố tình tạo "phốt" và "hám fame" Hương Giang Idol để nổi tiếng. 

Trước đó vào hồi cuối tháng 6, Hương Giang Idol là một trong 2 vedette của NTK Hà Duy. Dù tới khá sớm nhưng giọng ca Vì yêu mà cưới không thể lên sân khấu vì sự cố bị ekip bỏ quên. Nữ ca sĩ đinh ninh sẽ có người trong BTC nhắc nhở cô lên diễn như nhiều chương trình khác. Tuy nhiên, mọi chuyện không theo kế hoạch nên Hương Giang bỏ lỡ cơ hội sải bước trên sàn runway. 

Sau sự cố xảy ra, NTK Hà Duy lên tiếng tố cáo Hương Giang làm việc thiếu chuyện nghiệp, thiếu ý thức. "Tôi là nhà thiết kế và tôi có quyền cắt diễn bất kể người mẫu nào không xuất hiện khi màn trình diễn đã tới trong show diễn của mình. Tôi không hài lòng khi êkip của mình bị đổ lỗi bởi sự thờ ơ và niềm tin của tôi đặt sai chỗ.

Hơn 100 còn người lao động chỉ để một chương trình thời trang diễn ra suôn sẻ và sự chuẩn bị cho những màn xuất hiện đúng như ý đồ của cả êkip thì một cá nhân lại chờ đợi sự chăm sóc và nhắc nhở nhiều lần mới ra sân khấu. Bởi vì cô ấy là ngôi sao mới nổi", Hà Duy chia sẻ. 

Bị Hương Giang Idol đấu khẩu về ồn ào vedette, Hà Duy gay gắt: Mang giấy khai sinh ra rồi hãy nói chuyện-3
Hà Duy từng tố Hương Giang Idol là ngôi sao mới nổi thiếu ý thức.

Về phía Hương Giang, ngay sau đó cô cũng lên tiếng phản pháo sự việc. Đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối vì đã thay đồ, trang điểm nhưng không được ai mời lên sân khấu. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


NTK Hà Duy Hương Giang idol

Tin tức mới nhất