Bị khán giả tung ảnh già nua ở tuổi 43, Lệ Quyên quyết 'phục thù' khoe mặt mộc, bật mí chuyện chăm sóc da mặt

Lệ Quyên mới đây cảm thấy bị tổn thương khi khán giả đăng ảnh ngoài đời và bị chê già nua. Nữ ca sĩ đã khoe ảnh mặt mộc xinh đẹp và bí quyết chăm sóc da của mình.

Bị khán giả tung ảnh già nua ở tuổi 43, Lệ Quyên quyết phục thù khoe mặt mộc, bật mí chuyện chăm sóc da mặt-1

Bị khán giả tung ảnh già nua ở tuổi 43, Lệ Quyên quyết phục thù khoe mặt mộc, bật mí chuyện chăm sóc da mặt-2
Lệ Quyên mới đây đã khoe mặt mộc của mình với dòng viết đầy tâm trạng về chuyện nhan sắc. "Chắc Quyên là người hay lơn tơn để mặt mộc mỗi khi không lên sân khấu nhất luôn ý mọi người. Quyên cũng chuyên ra quay chụp cam thường, có sao đâu, khán giả hay khen Quyên ở ngoài đẹp hơn. Hôm qua Quyên thấy bạn bè nói có người up hình không đẹp lên mạng. Nhìn lại thì đó là hình Quyên vừa hát ở phòng trà hôm thứ 4 trước khi bay qua Mỹ hát nè. Trường hợp dở khóc dở cười do nhiều nguyên nhân như thế chắc không tránh được. Nhưng nếu là ở đâu đó khác, có người này ng kia thì cười xòa không suy nghĩ gì. Đây lại là khán giả đi nghe Quyên hát, yêu Quyên mới đến nghe, đợi bằng được Quyên ra để chụp hình, ai cũng ôm chặt, rạng rỡ happy nói yêu Quyên lắm, vui lắm xin chụp làm kỷ niệm. Thế sao lại cố tình lấy khoảnh khắc không đẹp up lên, Quyên thấy buồn và khó hiểu thôi".
Bị khán giả tung ảnh già nua ở tuổi 43, Lệ Quyên quyết phục thù khoe mặt mộc, bật mí chuyện chăm sóc da mặt-3
Hình ảnh Lệ Quyên với gương mặt kém sắc được đưa lên mạng xã hội khiến cô cảm thấy tổn thương và quyết khoe mặt mộc với khán giả. Sự thật Lệ Quyên chăm sóc da cũng tỉ mỉ với nhiều phương pháp làm đẹp.
Bị khán giả tung ảnh già nua ở tuổi 43, Lệ Quyên quyết phục thù khoe mặt mộc, bật mí chuyện chăm sóc da mặt-4
Ngoài việc thường xuyên đi spa thực hiện các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu, skincare tại nhà, Lệ Quyên còn chăm chỉ đắp mặt nạ nhằm cấp ẩm, cho làn da luôn mịn màng, tươi trẻ.
Bị khán giả tung ảnh già nua ở tuổi 43, Lệ Quyên quyết phục thù khoe mặt mộc, bật mí chuyện chăm sóc da mặt-5
Mặt nạ vàng 24K là một trong những sản phẩm được nữ ca sĩ vô cùng yêu thích để bảo dưỡng làn da ở tuổi U50. Đây chính là một trong những vũ khí đắc lực giúp "chị đẹp" tự tin khoe mặt mộc bất chấp tuổi tác, khiến gái trẻ cũng phải ghen tỵ.
Bị khán giả tung ảnh già nua ở tuổi 43, Lệ Quyên quyết phục thù khoe mặt mộc, bật mí chuyện chăm sóc da mặt-6
Ngoài ra, cô còn chăm sóc da bằng mặt nạ dạng thạch đắp qua đêm để da thấm thấu được hết dưỡng chất.
Bị khán giả tung ảnh già nua ở tuổi 43, Lệ Quyên quyết phục thù khoe mặt mộc, bật mí chuyện chăm sóc da mặt-7
Bên cạnh đó, một trong những bí quyết giúp Lệ Quyên sở hữu làn da mộc ấn tượng đó là hạn chế trang điểm khi không cần thiết. Dõi theo trang cá nhân của nữ ca sĩ này thường xuyên, khán giả cũng dễ dàng thấy được cô thường để mặt mộc những lúc không chạy show. Thực tế cho thấy, trang điểm tuy sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp hơn nhưng lại vô tình khiến làn da bị ảnh hưởng ít nhiều.
Bị khán giả tung ảnh già nua ở tuổi 43, Lệ Quyên quyết phục thù khoe mặt mộc, bật mí chuyện chăm sóc da mặt-8
Ngoài hạn chế trang điểm và chăm sóc da kỹ lưỡng, Lệ Quyên còn bật mí một bí quyết khác giúp cô duy trì vẻ ngoài xuân sắc. Cụ thể, nữ ca sĩ từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Nàng luôn ngủ 10 tiếng rất sâu mỗi ngày hay hơn thế cũng được, chắc vì thế nên khó già và trộm vía ngày càng hát sang sảng đều đặn không mệt". Với Lệ Quyên, giấc ngủ được xem như một "loại kem dưỡng ẩm chuyên sâu" và là "thần dược" làm chậm quá trình lão hóa. Chính vì vậy, cô luôn cố gắng ngủ đủ và sâu giấc nhất có thể.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bi-khan-gia-tung-anh-gia-nua-o-tuoi-43-le-quyen-quyet-phuc-thu-khoe-mat-moc-bat-mi-chuyen-cham-soc-da-mat-172240319080327969.htm

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao