Bi kịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng Ta Của 8 Năm Sau'

Đoàn làm phim "Chúng ta của 8 năm sau" hé lộ phân đoạn chưa lên sóng, quay tại khu tập thể cũ ở Hà Nội. Lúc này, Nguyệt (Quỳnh Kool) bỏ nhà đi sau khi chuyện ngoại tình của chồng bị vỡ lở. Cảnh quay có sự tham gia của các diễn viên chính Mạnh Trường, Quỳnh Kool và Huyền Lizzie.

Trong tập mới nhất của Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Nguyệt (Quỳnh Kool) phát hiện nhiều biểu hiện bất thường của Tùng (B Trần) và quyết định làm phép thử với chồng. Cô giả vờ đi công tác rồi bất ngờ trở về. Thấy ôtô của Tùng vẫn ở trong bãi, Nguyệt gọi điện cho chồng dò hỏi.

Tùng đang ở bên cạnh Anh Thu (Cù Thị Trà) nhưng lại nói dối là đang lái xe đi đón Lâm (Mạnh Trường). Nguyệt đau đớn khi Tùng thản nhiên nói dối và vội vàng cúp máy.

Bi kịch của Quỳnh Kool trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-1
Tùng thản nhiên nói dối vợ. Ảnh: CMH.

Chương trình VTV Kết nối vừa lên sóng ngày 8/1 hé lộ phân đoạn quay tại khu tập thể cũ ở Hà Nội. Lúc này, Nguyệt bỏ nhà đi sau khi chuyện ngoại tình của chồng bị vỡ lở. Cảnh quay có sự tham gia của các diễn viên chính Mạnh Trường, Quỳnh Kool và Huyền Lizzie.

Bi kịch của Quỳnh Kool trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-2
Nguyệt làm phép thử với chồng. Ảnh: CMH.

Diễn viên Mạnh Trường cho biết sau khi hôn nhân của Nguyệt xảy ra biến cố, nhân vật này chuyển đến sống ở phòng trọ cũ. Diễn viên Huyền Lizzie (vai Dương) nói thêm, phòng trọ của Nguyệt rất cô đơn và lạnh lẽo, đúng với tình cảnh của cô hiện tại. Tạo hình của Nguyệt cũng nhợt nhạt, bơ phờ sau khi bỏ nhà đi.

Bi kịch của Quỳnh Kool trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-3
Bi kịch ập đến với Nguyệt khi phát hiện chồng ngoại tình với người mà cô quen biết.

Nhà sản xuất hé lộ cuộc nói chuyện của hai nhân vật Lâm và Nguyệt. Lâm khẳng định dù là bạn thân nhưng không bênh vực, thanh minh cho Tùng. Anh chỉ khuyên Nguyệt nên mở lòng đón nhận sự giúp đỡ, chia sẻ từ Dương - như cách cô từng làm khi bạn thân gặp khó khăn.

Bi kịch của Quỳnh Kool trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-4
Dương, Nguyệt làm hòa.

Chia sẻ về những tập tiếp theo, diễn viên Quỳnh Kool khẳng định sự mất mát đối với nhân vật Nguyệt rất lớn. "Mỗi lần diễn những cảnh đau đớn, gần như người của Quỳnh đều run lên cùng nhân vật. Tôi cảm nhận được nỗi đau của người mẹ, người vợ không giữ được cuộc sống hôn nhân", Quỳnh Kool chia sẻ.

Bi kịch của Quỳnh Kool trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau-5
Tạo hình của Nguyệt những tập tiếp theo gây chú ý với vết sẹo trên mặt.

Ở cảnh quay tiếp theo, Quỳnh Kool và Huyền Lizzie chủ yếu biểu đạt nội tâm, từ ánh mắt, nét mặt đến những cái ôm chia sẻ. Huyền Lizzie cho biết cô tin tưởng cảnh quay này gây xúc động, lấy nước mắt của khán giả. So với phần một, tình tiết bi kịch được đẩy lên cao trào.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bi-kich-cua-quynh-kool-trong-chung-ta-cua-8-nam-sau-post1602615.tpo

Chúng Ta Của 8 Năm Sau Quỳnh Kool

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao