Bi kịch Coco Lee: 9 lần thụ tinh thất bại, chồng phản bội và chuỗi ngày chống chọi với bệnh tật

Coco Lee có cuộc đời nhiều nước mắt đằng sau ánh đèn sân khấu.

Ngày 5/7, thông tin nữ ca sĩ đình đám Coco Lee qua đời ở tuổi 48 khiến công chúng châu Á chấn động. Lúc sinh thời, Coco Lee là 1 trong những ca sĩ châu Á nổi tiếng nhất thế giới, được biết đến với giọng ca nội lực và nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Thế nhưng căn bệnh trầm cảm đã cướp đi sức sống của Coco Lee và dẫn cô đến kết cục bi kịch. 

Phía sau ánh hào quang rực rỡ, Coco Lee phải chống chọi với bi kịch hôn nhân và những vấn đề sức khỏe. Nhiều người không khỏi tiếc thương cuộc đời nhiều nỗi buồn của nữ ca sĩ đoản mệnh này.

Cuộc hôn nhân bi kịch

Năm 2011, Coco và doanh nhân người Canada Bruce Rockowitz tổ chức "đám cưới thế kỷ", tiêu tốn đến 10 triệu USD (237 tỷ đồng). Ông xã lớn hơn Coco Lee đến 18 tuổi, từng ly dị vợ và có 2 con riêng. Đám cưới hoành tráng quy tụ cả dàn sao đình đám như Alicia Keys, Bruno Mars, Chương Tử Di, Thành Long, Củng Lợi...

Bi kịch Coco Lee: 9 lần thụ tinh thất bại, chồng phản bội và chuỗi ngày chống chọi với bệnh tật-1
"Đám cưới thế kỷ" ngày ấy của Coco Lee.

Coco Lee cho biết cô rất gần gũi với con riêng của chồng, 2 cô con gái cũng rất quý mến mẹ kế. Thế nhưng bi kịch cuộc đời nữ ca sĩ mở ra khi cô cố gắng có con ruột với ông xã.

Trong 12 năm hôn nhân, Coco Lee đã cố gắng thụ tinh nhân tạo đến 9 lần nhưng không thành công. Thế nhưng Bruce Rockowitz còn liên tục ngoại tình và đổ lỗi cho vợ. 2 cô con gái riêng cũng dần thờ ơ, xa lánh Coco Lee, khiến cô thêm đau khổ, có thời điểm sụt cân còn 42kg.

Bi kịch Coco Lee: 9 lần thụ tinh thất bại, chồng phản bội và chuỗi ngày chống chọi với bệnh tật-2
Coco Lee từng coi 2 cô con gái riêng của chồng như con ruột.

Đến đầu năm 2023, "Mariah Carey châu Á" thông báo ly thân chồng. Cuộc hôn nhân đã để lại nhiều tổn thương tinh thần và thể chất cho Coco Lee. Trong ngày cuối cùng của năm 2022, Coco Lee viết trên trang cá nhân: "Năm nay khó khăn vô cùng đối với tôi".

Những ngày cuối đời chìm trong bệnh tật

Sức khỏe tinh thần và thể chất của Coco Lee trong những năm qua đều sụt giảm. Không còn là nữ ca sĩ gợi cảm và tự tin, Coco Lee dần trở nên ốm yếu và gầy gò, chỉ còn 42kg. Nữ ca sĩ còn phải trải qua cuộc phẫu thuật vùng thắt lưng và chân. 

Bi kịch Coco Lee: 9 lần thụ tinh thất bại, chồng phản bội và chuỗi ngày chống chọi với bệnh tật-3
Cân nặng của nữ ca sĩ chỉ còn 42kg sau khi gặp nhiều vấn đề sức khỏe.

Bi kịch Coco Lee: 9 lần thụ tinh thất bại, chồng phản bội và chuỗi ngày chống chọi với bệnh tật-4Bi kịch Coco Lee: 9 lần thụ tinh thất bại, chồng phản bội và chuỗi ngày chống chọi với bệnh tật-5
Những năm tháng cuối đời, Coco Lee gầy gò, tiều tụy đi trông thấy so với trước kia.

Được biết, chân trái của Coco Lee bị dị tật bẩm sinh, từng phẫu thuật lúc 2 tuổi nhưng vẫn không khỏi, khiến cô gặp đau đớn khi đi lại. Bất chấp trở ngại, Coco Lee vẫn đam mê ca hát, nhảy múa trên sân khấu. Khi tuổi tác lớn dần, chân trái của cô ngày càng yếu hơn và buộc phải làm phẫu thuật vào tháng 2 vừa qua.

Trên trang cá nhân, "Mariah Carey châu Á" không giấu được sự lo lắng: "Tôi sợ rằng sau ca phẫu thuật sẽ không thể nhảy như trước nữa". Nhưng sau đó, cô lạc quan tự động viên bản thân vượt qua bệnh tật, đồng thời cố gắng chống nạng tự tập đi.

Bi kịch Coco Lee: 9 lần thụ tinh thất bại, chồng phản bội và chuỗi ngày chống chọi với bệnh tật-6
Nữ ca sĩ phải phẫu thuật chân và tập đi một cách khó nhọc.

Lúc đó, nhiều fan đã động viên Coco Lee nên nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng phục hồi sức khỏe, họ sẵn sàng chờ đợi cô trở lại. 2023 đánh dấu tròn 30 năm Coco Lee bước vào làng giải trí, đến ngày 2/7 cô vẫn gửi tin nhắn thoại cảm ơn fan và chúc fan mạnh khỏe. Thế nhưng chẳng ai ngờ đó cũng chính là ngày nữ ca sĩ tự kết liễu đời mình, để lại nỗi mất mát lớn trong lòng người thân và người hâm mộ.

Bi kịch Coco Lee: 9 lần thụ tinh thất bại, chồng phản bội và chuỗi ngày chống chọi với bệnh tật-7
Sự ra đi bất ngờ của Coco Lee khiến khán giả châu Á bàng hoàng và đau xót.

Nguồn: Weibo, Sina

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bi-kich-cuoc-doi-coco-lee-9-lan-thu-tinh-that-bai-chong-phan-boi-va-chuoi-ngay-chong-choi-voi-benh-tat-20230706001550543.htm

Coco Lee

Tin tức mới nhất