Bi kịch gái trẻ bị đạo diễn cưỡng bức, sát hại: vai diễn đầu đời cũng là cuối

Nữ diễn viên này đã bị đạo diễn, cũng là người thân cận, cưỡng bức và sát hại khi đang đóng phim đầu tay.

Làng phim Hoa ngữ không thiếu những vụ trọng án tang thương, trong đó nạn nhân phần lớn là những diễn viên nữ mới vào nghề, bị những thế lực "cáo già" dụ dỗ, hãm hại. Một diễn viên tương lai đã bị lợi dụng, cưỡng bức và sát hại kinh hoàng bởi chính người thân cận bên mình khiến xã hội phẫn nộ.

Lời mời đóng phim đầu tiên, cũng là cuối cùng

Mọi chuyện bắt đầu vào lúc 12h30 trưa ngày 9/8/2015. Châu Vân Lộ - nữ sinh viên tài năng thuộc khoa Phim ảnh của trường Đại học Truyền thông Trung Quốc - rời ký túc xá để đi quay phim. Trước đó, bạn học cùng lớp (nhiều thông tin cho là cựu học sinh) tên Lý Tư Đạt đã mời cô tham gia dự án phim điện ảnh của y.

Bi kịch gái trẻ bị đạo diễn cưỡng bức, sát hại: vai diễn đầu đời cũng là cuối-1Bi kịch gái trẻ bị đạo diễn cưỡng bức, sát hại: vai diễn đầu đời cũng là cuối-2
Châu Vân Lộ là cô gái 22 tuổi xinh đẹp, đang ấp ủ giấc mơ làm diễn viên

Theo lời khai từ một bạn học, Châu Vân Lộ thời gian này vướng phải chuyến đi Hà Bắc do có một người bạn kết hôn ở đó. "Cô ấy có bảo rằng hôm đó quay phim không nhiều nên sẽ không ở lại qua đêm. Sang ngày 10 thì cô ấy sẽ đến Hà Bắc dự đám cưới, thế nhưng kể từ hôm đó chúng tôi không nghe gì về cô ấy nữa...", bạn học này cho biết.

Sau 33 tiếng biến mất không rõ lý do, một số bạn học đến sở cảnh sát báo án mất tích. Ngay sau đó vụ việc cũng bắt đầu được chia sẻ rộng rãi trên MXH và trong trường học. Thế nhưng bố của Châu Vân Lộ mới là người đứng ngồi không yên.

Ông nghĩ rằng con gái bị bắt cóc tống tiền, không ngừng nhắn tin vào điện thoại của cô và tức tốc ôm tiền bay đến Bắc Kinh. Tuy nhiên lúc này, song song với vụ của Châu Vân Lộ còn có một vụ mất tích khác, đó là nam sinh Lý Tư Đạt.

Bi kịch gái trẻ bị đạo diễn cưỡng bức, sát hại: vai diễn đầu đời cũng là cuối-3
Châu Vân Lộ đi đóng phim của gã họ Lý nhưng không thấy trở lại

Lời khai quá trình giết hại, giấu xác gây sốc của tên đạo diễn "lang băm"

Đến 9 giờ sáng ngày 11/8, tin sét đánh đã ập đến. Đại diện ban giám hiệu trường Đại học Truyền thông đưa ra thông báo: "Nữ sinh mất tích của trường trong thời gian qua đã bị sát hại". Vào 12 giờ rưỡi trưa cùng ngày, tức chỉ sau 3 ngày kể từ lần cuối nạn nhân rời ký túc xá, tên thủ phạm Lý Tư Đạt đã bị bắt giữ.

Bi kịch gái trẻ bị đạo diễn cưỡng bức, sát hại: vai diễn đầu đời cũng là cuối-4
Tin tức nữ sinh viên ngành phim ảnh bị sát hại khiến dư luận dậy sóng

Bi kịch gái trẻ bị đạo diễn cưỡng bức, sát hại: vai diễn đầu đời cũng là cuối-5
Chân dung hung thủ Lý Tư Đạt

Vụ xét xử tên thủ phạm Lý Tư Đạt kéo dài hơn 1 năm. Trong quá trình lấy lời khai, y tiết lộ rằng cả hai vốn dĩ là bạn nhưng không quá thân. Sau đó, y mời nạn nhân đóng một bộ phim ngắn do y làm đạo diễn. Y lợi dụng việc cho nạn nhân ở trọ tại căn hộ của mình trong quá trình quay phim để giở trò đồi bại, cưỡng bức.

Châu Vân Lộ liên tục chống cự khiến tên Lý Tư Đạt nổi máu điên, sau đó dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ nạn nhân. "Cô ấy cũng tốt, chết cũng oan, phải nói thật xui xẻo. Tôi cũng muốn tìm đến cái chết sau đó, lúc hành sự tôi đã lên cơn cuồng nộ", hung thủ khai nhận vô cùng rùng rợn.

Đến ngày 31/10/2017, sau nhiều phiên tòa "căng não" thì Lý Tư Đạt bị kết án tử hình vì tội cưỡng bức và cố ý giết người.

Bi kịch gái trẻ bị đạo diễn cưỡng bức, sát hại: vai diễn đầu đời cũng là cuối-6
Bi kịch gái trẻ bị đạo diễn cưỡng bức, sát hại: vai diễn đầu đời cũng là cuối-7
Tên hung thủ lãnh án tử hình

"Xin các bạn học hãy nén đau thương, đừng rơi lệ..."

Về phần nạn nhân, lễ tang được tổ chức vào ngày 6/9/2015, có hàng trăm bạn học, thầy cô và người quen đến dự. Mẹ của Châu Vân Lộ phát biểu: "22 năm thanh xuân của con không hề lãng phí. Vân Lộ là một đứa trẻ lạc quan. Xin các bạn học hãy nén đau thương, đừng rơi lệ...". Thế nhưng chẳng ai có thể kìm nổi nước mắt. Nhiều bạn học thân thiết của Châu Vân Lộ bật khóc, gục ngã tại chỗ.

Bi kịch gái trẻ bị đạo diễn cưỡng bức, sát hại: vai diễn đầu đời cũng là cuối-8Bi kịch gái trẻ bị đạo diễn cưỡng bức, sát hại: vai diễn đầu đời cũng là cuối-9Bi kịch gái trẻ bị đạo diễn cưỡng bức, sát hại: vai diễn đầu đời cũng là cuối-10
Khung cảnh bi thương tại lễ tang của Châu Vân Lộ

Tưởng như làng phim Hoa ngữ sẽ sớm có thêm một "hạt mầm" tài năng, song mọi thứ đã bị hủy hoại trong bàn tay của kẻ thủ ác. Vụ án cũng trở thành lời cảnh tỉnh cho những diễn viên trẻ về sau, cần cẩn thận hơn trong việc lựa chọn vai diễn và đoàn phim, tránh để sự việc đáng tiếc tương tự xảy ra.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-kich-gai-tre-bi-dao-dien-cuong-buc-sat-hai-vai-dien-dau-doi-cung-la-cuoi-doi-on-nhat-la-loi-khai-dung-dung-cua-hung-thu-162221102072005545.htm

cưỡng bức diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao