Bị Kiều Minh Tuấn hiểu lầm là nam, Khả Như phải cởi tóc giả và khoe ngực để chứng minh là phụ nữ

"Nắng 3: Lời Hứa Của Cha" vừa cho ra mắt teaser trailer với trung tâm câu chuyện về hai mẹ con Khả Như và bé Ngân Chi, cùng sự xuất hiện gây tò mò của Kiều Minh Tuấn với tạo hình soái ca lịch lãm.


Teaser phim "Nắng 3: Lời Hứa Của Cha" 

Mở đầu, teaser “Nắng 3”, Quế Phương (Khả Như) gây ấn tượng với bộ dạng nam nhi bên cạnh cô con gái lém lỉnh Hồng Ân (bé Ngân Chi). 

Xen kẽ những khoảnh khắc vui vẻ là những tâm tư, suy nghĩ của Hồng Ân về cuộc sống của hai mẹ con.

Nhiều khán giả cho rằng tạo hình menly của Khả Như khá thú vị. Dẫu vào vai người mẹ đơn thân nhưng Quế Phương của Khả Như có sự mạnh mẽ, cứng rắn và luôn che chở cho con gái mình.

“Quế Phương là một bà mẹ khác biệt trên màn ảnh. Nhân vật có tính cách đối trọi nhau nên cũng khiến Như trầy trật lắm. Nếu mọi người muốn xem một Khả Như ít hài hước hơn thì 'Nắng 3' sẽ thể hiện được khía cạnh đó của Như” – Khả Như chia sẻ.

Sóng gió ập xuống cuộc đời của hai mẹ con nghèo khó và lương thiện khi bất ngờ có sự xuất hiện của người đàn ông lịch lãm do Kiều Minh Tuấn vào vai. Sự gặp gỡ giữa hai “oan gia” Kiều Minh Tuấn và Khả Như bắt đầu bằng những màn đối đáp đầy hài hước. 

Kiều Minh Tuấn còn tưởng Khả Như là nam khiến cô phải tháo tóc giả xuống và "khoe" ngực để minh chứng mình là phụ nữ 100%.

Kiều Minh Tuấn cho biết: "Đây là lần đầu chạm trán với Khả Như nhiều như vậy trên phim. Nhưng may mắn là hai anh em rất ăn ý vì hiểu nhau từ sân khấu kịch”.

Không có quá nhiều tình tiết drama nhưng teaser “Nắng 3” lại chốt đầy ẩn ý. Khi Hồng Ân đầy ranh ma nói Kiều Minh Tuấn là cha mình thì sao ta? Điều này càng thêm kích thích sự tò mò của khán giả. Có phải, hai mẹ con Quế Phương sẽ lên kế hoạch “tìm chồng, tìm cha” hay còn ẩn tình nào chưa được hé lộ?

Hiện tại, Nắng 3 đang trong giai đoạn hoàn tất những khâu hậu kỳ cuối cùng để chuẩn bị ra rạp vào ngày 25/12/2019. Đây cũng là phim gia đình duy nhất ra rạp vào thời điểm đẹp nhất năm.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Kiều Minh Tuấn Khả Như

Tin tức mới nhất