'Bí kíp đi chùa Hà cầu duyên' gặp được người như ý ngay tức khắc được dân mạng chia sẻ rần rần

Đi chùa Hà cầu duyên là câu chuyện được nói nhiều nhất mỗi dịp Tết đến xuân về của hội FA.

Cứ dịp đầu năm, câu chuyện cầu duyên ở chùa Hà lại "nóng" trên diễn đàn MXH. Hội FA rất tin rằng sau khi đến chùa Hà sẽ gặp được chân ái đời mình. Người chưa có người yêu sẽ sớm tìm được người trong mộng, người đang chia tay thì có cơ hội tái hợp, người đang đau khổ thất tình sẽ cảm thấy bớt âu lo, mệt nhọc. Thế nên người ta tin rằng đến chùa Hà sẽ sớm gặp được người trong mộng.

Chùa Hà nằm tại con phố nhỏ cùng tên 'Chùa Hà' dọc đường Cầu Giấy, Hà Nội. Đây chính là nơi nổi tiếng linh ứng những lời sở nguyện cầu duyên của dân chúng bốn phương. Người Hà Nội thường nhắc rằng: cầu công danh tài lộc thì đi lễ phủ Tây Hồ, cầu bình an thì tới chùa Trấn Quốc, nhưng để cầu duyên thì nhất định phải tới chùa Hà.

Bí kíp đi chùa Hà cầu duyên gặp được người như ý ngay tức khắc được dân mạng chia sẻ rần rần-1

Và mới đây, bí kíp được dân tình chia sẻ rần rần trên mạng xã hội để đến chùa Hà "cầu cái được duyên ngay" khiến hội FA cực kì quan tâm. 

"Đến chùa Hà - chùa mà người ta hay đến đấy cầu duyên, (áp dụng với tất cả chùa nhé), chỉ cần bạn chịu khó quan sát. Thấy ai đang khấn, mà nhìn hợp với bạn, chờ người ta khấn xong rồi chạy ra, chìa tay bắt tay: 'Chúc mừng em, điều ước của em đã thành hiện thực'.

Liêm sỉ gì tầm này nữa anh chị em".

Sau khi đăng tải, bài viết nhận về rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Cư dân mạng đua nhau vào bình luận:

- Cách này được đó bạn ạ vì như thế sẽ tin rằng duyên phận chính là ở chỗ cầu duyên này

- Như thế này thì có hơi chai mặt nhưng không sao, chai mặt mới tìm được người như ý

Bí kíp đi chùa Hà cầu duyên gặp được người như ý ngay tức khắc được dân mạng chia sẻ rần rần-2
Ảnh minh họa

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng việc này khá là liều lĩnh và cũng bị tính vào hình thức quá nhiều. Ví dụ khi nhìn người xinh đẹp, phong độ thì bạn mới muốn bắt tay làm quen chứ nếu người không được bắt mắt về khâu ngoại hình thì liệu bạn có ý định làm quen hay không? Câu hỏi này có vẻ cũng có lý và được đồng tình...

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-kip-di-chua-ha-cau-duyen-bach-phat-bach-trung-duoc-dan-mang-chia-se-n-209819.html

cầu duyên người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao