Bí kíp dưỡng da căng bóng dành cho người lười như Rosé BLACKPINK

Không chỉ sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh mà Rosé còn ghi điểm với làn da trắng mịn màng tựa da em bé ai nhìn cũng mê.

Rosé vừa xuất hiện ấn tượng tại tuần lễ thời trang Paris 2022. Người hâm mộ không chỉ trầm trồ trước vóc dáng nuột nà mà còn ghen tị với làn da căng bóng không tì vết của Rosé.

Với một nữ idol liên tục phải trang điểm, lịch trình làm việc kín đặc, hay bị thiếu ngủ thì việc giữ được làn da đẹp như Rosé là điều rất đáng nể.

Bí kíp dưỡng da căng bóng dành cho người lười như Rosé BLACKPINK-1

Mới đây, Rosé có buổi trò chuyện với tạp chí Vogue của Pháp, nữ idol đã tiết lộ rằng trước đây, cô từng rất lười biếng skincare.

Vào những ngày không có lịch trình, không cần trang điểm thì Rosé cũng bỏ qua bước tẩy trang, thậm chí rửa mặt cũng qua loa vì cho rằng chẳng có son phấn thì da không bẩn lắm. Sau một thời gian, Rosé nhận thấy làn da của mình sần sùi hơn trước. 

Bí kíp dưỡng da căng bóng dành cho người lười như Rosé BLACKPINK-2

Mỹ nhân BLACKPINK liền hiểu ra đó là hậu quả của việc lơ là bước tẩy trang và làm sạch da. Giờ đây, dù có trang điểm hay không thì vào cuối ngày, Rosé vẫn tẩy trang kỹ càng để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn hay mồ hôi tích tụ trên da. Rosé cũng chăm chỉ rửa mặt thật kỹ, bởi da có sạch thì mới khỏe giúp hấp thụ hết các dưỡng chất từ serum, kem dưỡng mang đến làn da căng bóng.

Bí kíp dưỡng da căng bóng dành cho người lười như Rosé BLACKPINK-3

Về quy trình tẩy trang của Rosé gồm 2 bước là tẩy trang và rửa mặt. Nữ idol ưu tiên chọn các dạng sản phẩm tẩy trang phổ biến như nước, dầu, sữa, sáp… miễn là sản phẩm đó đủ khả năng lấy đi bụi bẩn và nhẹ dịu với làn da của mình. Cô nàng kết hợp với sữa rửa mặt để đảm bảo làn da được làm sạch kĩ càng. Sau đó, sử dụng kem dưỡng trắng da vitamin E để làn da thêm trắng hồng, không tì vết.

Bí kíp dưỡng da căng bóng dành cho người lười như Rosé BLACKPINK-4

Ngoài ra, Rosé cũng thường chú ý đến các thành phần của sản phẩm dưỡng da. Cô sử dụng thêm các sản phẩm có tinh chất dưỡng ẩm và chống lão hóa như glycerin, propylene glycol, vitamin E… đều là những chất cấp ẩm tối ưu cho làn da. Khi bổ sung các thành phần này, da sẽ được duy trì độ ẩm, căng mướt suốt cả ngày dài.

Bí kíp dưỡng da căng bóng dành cho người lười như Rosé BLACKPINK-5

Và điều quan trọng để bảo vệ da không bị lão hóa, xỉn màu mà Rosé nhắc nhở chị em chính là kem chống nắng. Đây cũng là bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da buổi sáng của nữ idol.

Bạn nên tập thói quen không bao giờ bỏ qua việc sử dụng kem chống nắng bởi khuôn mặt cần được bảo vệ tối đa. Kem chống nắng cũng góp phần quan trọng trong việc sử dụng hiệu quả kem dưỡng trắng da vitamin E.

Bí kíp dưỡng da căng bóng dành cho người lười như Rosé BLACKPINK-6

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-kip-duong-da-cang-bong-danh-cho-nguoi-luoi-nhu-rose-blackpink-n-280521.html

Rosé BlackPink chăm sóc da

Tin tức mới nhất