Bí kíp mix chân váy xếp tầng đẹp đúng điệu chào thu

Vào mùa thu mẫu chân váy xếp tầng bay bổng lại ''làm mưa làm gió'' khiến các tín đồ thời trang không thể ngó lơ.

Chân váy xếp tầng dài chính là sự lựa chọn thông minh cho cô nàng muốn che đi khuyết điểm cơ thể. Độ bồng bềnh cùng chiều dài váy đến gần cổ chân, giúp người mặc trông thon gọn, cao ráo hơn.

Dưới đây là những công thức mix đồ với chân váy xếp tầng dài vừa tôn dáng lại thoải mái lại dễ che đi khuyết điểm.

Chân váy xếp tầng dài + áo len

Vào những ngày se lạnh đầu thu thì áo len chính là một trong những gợi ý hoàn hảo để mix cùng chân váy tầng dài không chỉ giúp ấm áp, mà còn vô cùng dễ thương. Đây cũng là cách kết hợp đậm chất thu đông rất được nhiều cô nàng yêu thích.
 

Bí kíp mix chân váy xếp tầng đẹp đúng điệu chào thu-1

Chân váy xếp tầng + áo thun tay dài

Chân váy tầng tuy khá kén áo mặc cùng nhưng chưa bao giờ “làm khó” được áo thun, đặc biệt vào ngày giao mùa thì mẫu áo tay dài sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Sự kết hợp đơn giản này mang đến vẻ đẹp cực kỳ điệu đà, trẻ trung mà không kém phần thời thượng.

Bí kíp mix chân váy xếp tầng đẹp đúng điệu chào thu-2

Chân váy tầng dài + áo phông

Khi mix đồ với chân váy xếp tầng dài không thể không nhắc đến những chiếc áo phông quen thuộc. Dù bạn là cô nàng theo đuổi style cá tính hay bánh bèo thì trong tủ đồ cũng có ít nhất một vài chiếc áo phông. Cách mix&match này được xem là kinh điển và được đông đảo chị em chọn lựa vì nét trẻ trung, dễ thương.

Bí kíp mix chân váy xếp tầng đẹp đúng điệu chào thu-3

Chân váy xếp tầng dài + áo trễ vai

Đây là set đồ dành cho những cô nàng sở hữu bờ vai thon gọn, xương quai xanh quyến rũ. Sự kết hợp khéo léo mang đến cho chị em vẻ đẹp hoàn hảo miễn chê. 

Với set đồ này, các nàng có thể lựa chọn mặc đi dạo, đi dã ngoại vào những dịp cuối tuần hoặc đi hẹn hò cũng sẽ giúp nàng tỏa sáng.

Bí kíp mix chân váy xếp tầng đẹp đúng điệu chào thu-4

Chân váy xếp tầng dài + áo sơ mi

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách chững chạc hơn thì áo sơ mi là gợi ý tốt nhất khi mix cùng chân váy xếp tầng dài. Chị em có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi thêu hay chấm bi để không bị nhàm chán, hãy phối cùng đôi giày cao gót mũi nhọn để nâng tầm phong cách chẳng thua kém fashionista.

Bí kíp mix chân váy xếp tầng đẹp đúng điệu chào thu-5

Chân váy xếp tầng dài + áo blazer

Chân váy tầng dài khi kết hợp với áo blazer để đi làm thì quá chuẩn chỉnh. Set đồ này không quá cứng nhắc, vừa thời trang lại rất lịch sự. Chính vì thế, nếu bạn thường xuyên phải di chuyển, đi lại trong các cuộc họp, gặp gỡ thì đây chính là outfit hoàn hảo giúp các cô nàng không cần mất quá nhiều thời gian lựa đồ mà vẫn có được diện mạo thu hút.

Bí kíp mix chân váy xếp tầng đẹp đúng điệu chào thu-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-kip-mix-chan-vay-xep-tang-dep-dung-dieu-chao-mua-thu-n-317074.html

Mix đồ chân váy

Tin tức mới nhất