Bí kíp phong thủy gia tăng may mắn cho sĩ tử 2004: Thi đâu đỗ đó

Trang bị kiến thức vững vàng và bỏ túi thêm một vài mẹo nhỏ, tăng tài kích lộc cho các sĩ tử 2004 bước vào kì thi "cá chép vượt vũ môn".

Quan niệm mang đồ vật may mắn vào phòng thi

Nhiều người cho rằng về câu hỏi mang gì vào phòng thi để may mắn điều này không cần thiết. Nhưng thực tế, ở một khía cạnh nào đó những đồ vật may mắn sẽ mang đến những nguồn năng lượng tốt khiến chúng ta an tâm hơn rất nhiều.  

Bí kíp phong thủy gia tăng may mắn cho sĩ tử 2004: Thi đâu đỗ đó-1

Đối với các sĩ tử, thi cử là chuyện quan trọng, do đó, ngoài chuẩn bị sức khỏe thật tốt, kiến thức vững chắc. Bạn cần phải trang bị cho mình một số may mắn thông qua các đồ vật phong thủy. Sự may mắn này có thể xua đi những vận đen đủi như: hỏng xe, thức dậy trễ, đau bụng, mệt mỏi,… 

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Một khi bạn có tâm, chắc chắn bạn được Thần May Mắn chiếu cố. Do đó, nếu không có vật may mắn khi đi thi của riêng của mình, bạn có thể tìm đến một số vật phong thủy mang theo để gặp nhiều thuận lợi trong kỳ thi của mình!

Và lưu ý, những đồ vật đó phải là đồ vật được phép mang vào phòng thi. 

Màu sắc trang phục nên mặc khi đi thi

Trang phục khi đi thi phải phù hợp với lứa tuổi, lịch sự, đảm bảo được tính phù hợp, thoải mái nhất có thể. Có một điều cực kì phải lưu tâm dành cho các sĩ tử về cách chọn màu sắc trang phục để tăng tính tương quan ngũ hành, phù lực cho bạn. 

Thực chất theo quan niệm Phong thủy chính phái, không phải người mệnh nào dùng màu mệnh đó mới là tốt; ngược lại người khuyết mệnh nào thì cần bổ sung mệnh đó để điều hòa ngũ hành âm dương. Với năm sinh 2004, cần lưu ý: 

- Người mệnh khuyết Kim, sinh vào khoảng ngày 19/2 đến ngày 4/5 dương lịch, người này sinh vào mùa xuân, bát tự của họ thường là Mộc thịnh Kim suy. Cần bổ sung Kim bằng cách mặc trang phục, sử dụng đồ trang trí có trắng, vàng, xám hoặc ghi.

- Người mệnh khuyết Thủy, sinh vào khoảng ngày 5 tháng 5 đến ngày 7 tháng 8 dương lịch, người này sinh vào mùa hạ, bát tự của họ thường là Hỏa vượng Thủy nhược. Cần bổ sung Thủy bằng cách mặc trang phục, sử dụng đồ trang trí có màu đen, xanh dương.

- Người mệnh khuyết Mộc, sinh vào khoảng ngày 8 tháng 8 đến ngày 7 tháng 11 dương lịch, người này sinh vào mùa thu, bát tự của họ thường là Kim nhiều Mộc ít. Cần bổ sung Mộc bằng cách mặc trang phục, sử dụng đồ trang trí có màu xanh lá cây, đen hoặc xanh dương.

Bí kíp phong thủy gia tăng may mắn cho sĩ tử 2004: Thi đâu đỗ đó-2

- Người mệnh khuyết Hỏa, sinh vào khoảng ngày 8 tháng 11 đến ngày 18 tháng 2 dương lịch, người này sinh vào mùa đông, bát tự của họ thường là Thủy thịnh Hỏa suy. Cần bổ sung Hỏa bằng cách mặc trang phục, sử dụng đồ trang trí có màu đỏ, hồng, tím. 

Đồ vật may mắn "Thần pháp trợ lực" dành riêng cho 2004 

Bùa may mắn 

Dù theo đạo Phật hay không theo đạo Phật, nhưng hầu như nhiều bậc cha mẹ thường đến chùa để xin bùa may mắn cho các sĩ tử nhà mình. Đây cũng là quan niệm đang tồn tại ở nhiều nước trên thế giới.

Bùa may mắn sẽ xua đi những điều không may, xui xẻo và giúp cho người mang theo được khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn, thành đạt trong cuộc sống. Với ngày thi, bùa may mắn sẽ giúp sĩ tử hoàn thành tốt các bài thi của mình. 

Mỗi một tín đồ của từng tín ngưỡng lại có những lá bùa phù trợ may mắn riêng.

Bí kíp phong thủy gia tăng may mắn cho sĩ tử 2004: Thi đâu đỗ đó-3

Ngày nay, khi các bạn trẻ được tiếp cận với smartphone sớm hơn, có không ít bạn trẻ được biết và sử dụng đến các loại linh phù công danh, học tập, hay thỉnh các vật phẩm phong thủy với mong muốn mọi sự hanh thông, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Vậy nên, nếu bạn cảm thấy tin vào bùa chú cầu may nào thì cứ tiếp tục sử dụng, một nhà sư Thái Lan từng nói rằng bùa chú chỉ phát huy công dụng thực sự khi người dùng có đức tin.

Mèo cầu tài Maneki Neko

Tuy là một biểu tượng may mắn xuất phát từ Nhật Bản, nhưng hiện nay, biểu tượng mèo này xuất hiện ở rất nhiều cửa hàng ở Việt Nam nên chúng ta chẳng còn xa lạ gì. Mèo thần tài có niềm tin sẽ hút được nhiều may mắn và thu hút nhiều khách hàng. 

Để quyết định mang gì vào phòng thi để may mắn, bạn có thể mang một chiếc vòng có biểu tượng mèo thần tài, may mắn. Nó sẽ giúp bạn làm bài thật tốt và không bị “tủ đè”. 

Bí kíp phong thủy gia tăng may mắn cho sĩ tử 2004: Thi đâu đỗ đó-4

Cỏ 4 lá

Cỏ 4 lá là một biểu tượng may mắn cực kỳ nổi tiếng. Nhiều người cho rằng sự tìm ra được cỏ may mắn sẽ khiến một kỳ tích xuất hiện.

Do vậy, nếu bạn tìm thấy được cỏ 4 lá, hãy nói ra ước nguyện của mình. Đồng thời, làm khô hoặc ép vào vở, ép nhựa để cất giữ sự may mắn của mình. Đến ngày thi bạn có thể bỏ vào hộp bút để cảm thấy an tâm và may mắn hơn nhé!

Cỏ 4 lá được thể hiện dưới bất kỳ hình thức nào cũng thích hợp làm vật may mắn khi đi thi. Đó có thể là mặt dây chuyền, móc khóa, hình vẽ… Thế nên, bạn đừng quá băn khoăn nếu không thể tìm được lá cỏ này ở ngoài. 

Bí kíp phong thủy gia tăng may mắn cho sĩ tử 2004: Thi đâu đỗ đó-5

Đồ vật có hình cá chép

Cá chép trong quan niệm dân gian là biểu tượng của sự may mắn và phước lành "cá chép hóa rồng" hay "cá chép vượt vũ môn", mang lại sự thăng tiến và đỗ đạt trong kỳ thi.

Do đó, người Việt ta thường có thói quen ăn cá chép vào trước ngày thi để có thể mang may mắn vào trong người. Nếu bạn đang phân vân đi thi mang gì cho may mắn thì những đồ vật có biểu tượng hình cá chép là sự lựa chọn rất phù hợp, sẽ giúp mang lại kết quả thi cử thật tốt.

Đồ vật có hình con ngựa, con voi

Bí kíp phong thủy gia tăng may mắn cho sĩ tử 2004: Thi đâu đỗ đó-6

"Mã đáo thành công" là lời chúc tốt về sự thành công mà chúng ta thường dành cho nhau. Trong học tập, thi cử, ngựa đem đến tốc độ, sức mạnh, sự hiệu quả và tăng khả năng sống sót qua các kì thi quan trọng. 

Voi được coi là biểu tượng may mắn phổ biến ở Châu Á, đặc biệt là ở Ấn Độ và Thái. Chúng là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực, trí, sự kiên trì. Nhiều người cho rằng khi một con voi đứng trước nhà bạn thì may mắn sẽ liên tiếp kéo đến.

Thế nên, các sĩ tử 2004 có thể lựa chọn những đồ vật hình con ngựa hoặc con voi như móc khóa, vòng pandora... mang theo bên mình để gia tăng may mắn.

Chúc các sĩ tử 2004 luôn giữ vững vàng tâm thế, quyết chiến quyết thắng trên mọi mặt trận, vượt qua trăm ngàn nỗi sợ tiến bước chạm thành công!

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phong-thuy-gia-tang-may-man-cho-si-tu-2004-thi-dau-do-do-n-312205.html

Thi Tốt Nghiệp THPT mẹo vặt phong thủy

Tin tức mới nhất