Bí kíp 'thả đâu dính đấy' của Song Kang trong 'Nevertheless' khiến Han So Hee 'sụt hố'

Song Kang trong "Nevertheless" có những bí kíp "thả thính" hạng nặng tán đâu cũng cắn câu, nữ chính Han So Hee cũng không phải ngoại lệ.

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Nevertheless vừa trình làng 2 tập phim ngập cảnh tán tỉnh đầy cuốn hút của hai nhân vật chính Park Jae Eon (Song Kang) và Yu Na Bi (Han So Hee).

Nguyên mẫu nhân vật nam chính được lấy từ ngoài đời, với hội tụ đầy đủ tính cách của một "trai hư" điển hình, chỉ muốn lên giường với các cô gái mà không muốn ràng buộc bởi tình yêu.

Park Jae Eon với sở thích nuôi bươm bướm, anh còn xăm hình bươm bướm lên sau cổ mình, ám chỉ sự trăng hoa ong bướm, bay lượn nay đây mai đó để hút nhụy hoa.

Mỗi "con cá lớn" của mình, Jae Eon lại đánh dấu lên tay các cô gái một hình bươm bướm nhỏ, như một "chiến lợi phẩm" của bản thân.

Bí kíp thả đâu dính đấy của Song Kang trong Nevertheless khiến Han So Hee sụt hố-1

Như thể sắp đặt trước, Park Jae Eon gặp "gái ngoan" Yu Na Bi (Na Bi trong tiếng Hàn có nghĩa là "bươm bướm"), rồi dần chinh phục cô nàng với các nước đi vừa tinh tế nhưng cũng đầy táo bạo của trai hư, đưa Na Bi vào lưới. 

Park Jae Eon thường xuyên nói chuyện kiểu úp mở

Trong tập 1, khi Jae Eon nhận nhầm Na Bi là bạn mình, anh đi rồi quay lại ngồi cùng cô. Na Bi hỏi anh vì sao lại hủy hẹn, Jae Eon trả lời: "Chỉ vì... không cần gặp nữa".

Thực chất không biết cuộc gặp mặt là vô tình hay có sắp đặt, nhưng câu úp mở của Jae Eon nói trắng ra là vì anh thấy Na Bi cuốn hút và có cảm hứng chinh phục cô.

Tuy nhiên, chàng bad boy không nói thẳng ra, tạo cảm giác bản thân mê mẩn đối phương nhưng lại không muốn dưới kèo.

Ngay sau khi biết tên cô gái là Yu Na Bi, Jae Eon có vẻ bất ngờ và hứng thú với cái tên đấy. Jae Eon có hình xăm bươm bướm ở sau cổ, Na Bi tò mò hỏi ý nghĩa của chiếc tattoo này, Jae Eon nhìn thẳng vào mắt Na Bi và đáp: "Tôi thích bươm bướm (Na Bi)".

Bí kíp thả đâu dính đấy của Song Kang trong Nevertheless khiến Han So Hee sụt hố-2Bí kíp thả đâu dính đấy của Song Kang trong Nevertheless khiến Han So Hee sụt hố-3

Lời nói "trúng tim đen", khiến đối phương nghẹn lời

7749 lời nói của Park Jae Eon đều khiến trái tim phái nữ đập thình thịch, mắt mũi miệng theo đó mà cũng im re không đáp được câu nào.

Jae Eon dạy Na Bi ném phi tiêu trúng hồng tâm, dù cô thua game nhưng lại cười rất tươi, Jae Eon thả ngay câu: "Vì có cô Na Bi nên rất vui". Chưa dừng lại, anh tặng kèm' lời khen nụ cười xinh đẹp của Na Bi khiến cô nàng đỏ mặt, đánh trống lảng sang chuyện khác.

Bí kíp thả đâu dính đấy của Song Kang trong Nevertheless khiến Han So Hee sụt hố-4Bí kíp thả đâu dính đấy của Song Kang trong Nevertheless khiến Han So Hee sụt hố-5

Lần khác, khi Na Bi giả vờ không quen Jae Eon trong buổi tiệc với hậu bối cùng khoa, Jae Eon đã nhìn cô cười nói: "Nhưng tôi đã gặp cậu rồi".

Nhân lúc đối phương hoang mang tưởng rằng Jae Eon tiết lộ buổi hẹn hò ở quán bar, nam thần "bẻ lái" rằng anh gặp Na Bi tại sân trường, và còn muốn đi uống rượu với cô. Na Bi vừa thấy nhẹ nhõm nhưng cũng nhận ra bản thân bị "bắt thóp". 

Bí kíp thả đâu dính đấy của Song Kang trong Nevertheless khiến Han So Hee sụt hố-6

Lúc ẩn lúc hiện khiến người khác tương tư

Cô nàng Bit Na - bạn thân của Na Bi tạo một nhóm chat để chia tiền rượu, Jae Eon và Na Bi cũng trong nhóm nhưng anh chàng không nhắn tin trước cho Na Bi dù hai người vừa mập mờ với nhau.

Đôi khi anh chàng luôn xuất hiện bất ngờ cạnh Na Bi, đôi khi biến mất không liên lạc gì khiến cô nàng tâm trạng như đồ thị hàm số lúc lên lúc xuống.

Bí kíp thả đâu dính đấy của Song Kang trong Nevertheless khiến Han So Hee sụt hố-7

Có những động chạm thân thể đầy tự nhiên

Điển hình của sự "cáo già" trong quan hệ nam nữ chính là những skinship vô cùng tự nhiên. Jae Eon từ lần đầu gặp mặt đã có cái chạm có vẻ rất bình thường, không hề thân thiết nhưng lại khiến Na Bi ngượng ngùng.

Đôi khi là chạm vào vai, giữ cổ tay, vuốt nhẹ tóc… những cử chỉ nhẹ nhàng này như có như không lại khiến nữ chính nhớ mãi không quên.

Bí kíp thả đâu dính đấy của Song Kang trong Nevertheless khiến Han So Hee sụt hố-8

Biết lắng nghe, có cử chỉ quan tâm tinh tế

Đơn giản chỉ là những cử chỉ lịch sự, nhưng không phải chàng trai nào cũng làm được. Đó là kéo cô gái vào bên trong để tránh va chạm với người đi đường, hỏi han ngay khi thấy sắc mặt đối phương không tốt. Đặc biệt, sự chú ý đến lời nói khiến phái nữ "đổ rạp".

Ngay cả Na Bi cũng không nhớ mình từng nói thích thức uống vị chanh trong lần hẹn hò ở quán bar, nhưng Jae Eon để ý chi tiết đấy và mua lon nước vị chanh cho Na Bi giải rượu. 

Bí kíp thả đâu dính đấy của Song Kang trong Nevertheless khiến Han So Hee sụt hố-9Bí kíp thả đâu dính đấy của Song Kang trong Nevertheless khiến Han So Hee sụt hố-10

Chắc chắn không cô nàng nào thoát khỏi lưới tình của chàng trai sẵn sàng cởi áo khoác để che dấu vết "bà dì" trên quần áo cho mình.

Park Jae Eon quan sát Na Bi chạy ra ngoài với chiếc túi che sau lưng, cộng thêm việc cô đau bụng đến say sẩm mặt mày trước đó. Anh chạy theo và lấy áo buộc vào eo cô.

Khi Na Bi hỏi rằng liệu anh sẽ rêu rao chuyện này chứ, Jae Eon tức giận bám lấy vai Na Bi và đáp lại, sau khi hiểu về quan điểm của đối phương, anh chàng cười nhẹ và vuốt tóc Na Bi.

Bí kíp thả đâu dính đấy của Song Kang trong Nevertheless khiến Han So Hee sụt hố-11Bí kíp thả đâu dính đấy của Song Kang trong Nevertheless khiến Han So Hee sụt hố-12Bí kíp thả đâu dính đấy của Song Kang trong Nevertheless khiến Han So Hee sụt hố-13

Một chi tiết khác, khi Na Bi không có mặt nhưng tiền bối khóa trên đã nói xấu cô bằng lời lẽ ghê tởm, Jae Eon lạnh lùng nghiêm mặt, chỉ trích bộ dạng hèn nhát của tiền bối, đồng thời, như một lời đe dọa: "Một vừa hai phải thôi".

Vì Jae Eon vừa nói anh và Na Bi không có quan hệ gì nên tiền bối mới nói ra nói vào về Na Bi, nhưng cuối cùng Jae Eon đã đứng ra bảo vệ cô nàng.

Bí kíp thả đâu dính đấy của Song Kang trong Nevertheless khiến Han So Hee sụt hố-14

Tập trung ánh mắt vào "con mồi", tận dụng thời cơ tấn công

Dù "quăng lưới cả mẻ" nhưng khi xác định được đối tượng, Jae Eon hết lòng chinh phục đối phương.

Mọi lúc mọi nơi, ánh mắt anh chàng chỉ nhìn Na Bi, khi mọi người đang ồn ào câu chuyện thị phi nào đó, có hai cặp mắt nhìn nhau đắm đuối như thể thế gian chỉ có hai người. Hay khi ngồi ngắm trăng cùng hoa anh đào, Na Bi khen trăng còn Jae Eon ngất ngây vì người.

Bí kíp thả đâu dính đấy của Song Kang trong Nevertheless khiến Han So Hee sụt hố-15

Jae Eon cùng Na Bi đang hút thuốc ngoài quán bar, biết rằng cô cũng chả mấy thích thú với rượu bia, Jae Eon chớp thời cơ, rủ nàng đi xem "bươm bướm", địa điểm tại nhà anh chàng. Tuy nhiên, Na Bi đã lẻn ra về. 

Không chỉ tận dụng thời cơ, mà Jae Eon còn tận dụng thời cơ khi nắm vững tâm lý của đối phương, khiến tỷ lệ thành công tăng theo cấp số nhân.

Cuối tập 2, khi bị Na Bi bắt gặp hôn cô gái khác, Jae Eon chạy theo giải thích đó chỉ là game thôi, anh muốn hôn cô. Sau đó, anh tiến lại gần, cẩn thận đặt tay lên người kéo Na Bi lại thì cô nàng đẩy ra và lau môi Jae Eon.

Chàng bad boy đã xin lỗi cô sau đó buông lời mật ngọt: "Tôi tưởng rằng... chúng ta có cùng cảm xúc". Thật vậy, Na Bi cũng không cưỡng lại sự ngọt ngào quyến rũ của Jae Eon mà hôn thật sâu anh chàng.

Bí kíp thả đâu dính đấy của Song Kang trong Nevertheless khiến Han So Hee sụt hố-16

Chỉ sau 2 tập nhưng khán giả đã thu thập được hàng loạt bí kíp tán gái của "trai hư" Park Jae Eon. Dù chỉ muốn chơi bời với con gái, nhưng Jae Eon cũng cho Na Bi khoảng thời gian được quan tâm và yêu chiều hết mực.

Cùng chờ đón diễn biến tiếp theo của Nevertheless chiếu vào tối thứ Bảy hàng tuần trên JTBC.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tuyen-tap-bi-kip-tha-dau-dinh-day-cua-song-kang-trong-nevertheless-khien-han-so-hee-do-du-du-2170390.html

Song Kang Han So Hee phim hàn quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao