Bị la ham ăn nhậu hát hò, chồng giết vợ rồi báo công an 'vợ bị sát hại'

Bị vợ la không đi cắt cỏ cho bò mà ham ăn nhậu, hát hò, Bình đã dùng dao chém chết vợ rồi báo tin là đi chơi về thấy vợ bị sát hại.

Ngày 13/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên xác nhận với Vietnamnet, đơn vị này đã tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Bình vì hành vi giết người.

Trần Văn Bình (SN 1966, trú quán thôn Đồng Hội, xã Xuân Quang 1, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên). Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 9/2, bà Từ Thị C. (SN 1968, trú quán thôn Đồng Hội) chết trong nhà và có nhiều vết chém ở mặt và cổ.

Bị la ham ăn nhậu hát hò, chồng giết vợ rồi báo công an vợ bị sát hại-1
Hung khí gây án

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 9/2, ông Bình hô hoán với hàng xóm và báo với cơ quan chức năng là sau khi đi chơi về nhà thì phát hiện vợ ông là bà T.T.C. (54 tuổi) chết trong nhà với nhiều vết chém ở mặt, cổ.

Công an tỉnh Phú Yên lập chuyên án để điều tra, truy tìm hung thủ. Sau khi khám nghiệm hiện trường và xác định đầu mối nghi vấn là Bình, công an đã tập trung đấu tranh với ông này. Đến chiều 12/2, Bình khai nhận chính ông ta là người đã ra tay giết bà C.

Bị la ham ăn nhậu hát hò, chồng giết vợ rồi báo công an vợ bị sát hại-2
Nghi phạm Trần Văn Bình - Ảnh: CẨM DUYÊN

Theo Tuổi Trẻ, Bình khai chiều 9/2, sau khi ăn nhậu và hát nhạc sống với bạn bè, Bình về nhà thì bị bà C. la không đi cắt cỏ cho bò mà ham ăn nhậu. Do đã uống bia rượu và bực tức vì vợ la, Bình dùng dao chém chết bà C.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ, chứng cứ để thực hiện các thủ tục tố tụng tiếp theo đối với Bình.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-la-ham-an-nhau-hat-ho-chong-giet-vo-roi-bao-cong-an-vo-bi-sat-hai-n-295985.html

chồng giết vợ Giết Người

Tin tức mới nhất