Bị lạc đi theo 'chị Google' ở Sapa và cái kết: Ai cũng choáng ngợp trước khung cảnh ngoạn mục hiện ra

Có những khi đi lạc ở những vùng đất mới lại khám phá được những khung cảnh tráng lệ khó thể nào quên.

Gần như ai cũng có ít nhất một “chuyện tình buồn” với “chị Google” khi hỏi đường, đặc biệt là với dân du lịch, không biết bao nhiêu lần đã bị chị dẫn tới những cung đường khỉ ho cò gáy, đi cũng không được mà dừng cũng không xong. Ấy vậy mà cũng có trường hợp ngoại lệ, như trong câu chuyện sau.


Bị lạc đi theo “chị Google” ở Sapa và cái kết quá choáng ngợp. Nguồn: Nguyễn Đổ La Phan. Video thu về hơn 10k lượt thích và 1,1k bình luận của cư dân mạng trong một hội nhóm review du lịch.

Video trên ghi lại hành trình di chuyển của một nhóm bạn đi khám phá Sapa bằng xe máy, trên đường đi đã bị lạc và phải “cầu cứu” Google Maps. Không như những câu chuyện “khổ đau” với Google Maps trước đây, hành trình của nhóm bạn lại dẫn đến một khung cảnh rất ngoạn mục. Đoạn đường nhóm bạn đi qua một chiếc cầu treo chơi vơi giữa núi rừng Sapa, cảnh vật rất tráng lệ, hùng vĩ đã được ghi lại trong video.

Bên cạnh những comment xuýt xoa về vẻ đẹp của cung đường nhóm bạn đã tình cờ gặp khi đi lạc, một số thành viên nhóm đã nhận ra đây là cầu Lao Chải San 2 - cây cầu treo bắc qua vực nối liền giữa Lao Chải và Ý Linh Hồ. Đây là khu vực mới phát triển du lịch ở Sapa, đặc biệt là ở Ý Linh Hồ đường sỏi đá, dốc cao rất khó đi. Thường thường, du khách nước ngoài chuộng đi qua khu vực này để khám phá Ý Linh Hồ. Gần đó cũng có một con đường trekking được cho là dễ đi hơn, phù hợp cho những du khách muốn trải nghiệm du lịch thể thao.

Bị lạc đi theo chị Google ở Sapa và cái kết: Ai cũng choáng ngợp trước khung cảnh ngoạn mục hiện ra-1Bị lạc đi theo chị Google ở Sapa và cái kết: Ai cũng choáng ngợp trước khung cảnh ngoạn mục hiện ra-2Bị lạc đi theo chị Google ở Sapa và cái kết: Ai cũng choáng ngợp trước khung cảnh ngoạn mục hiện ra-3
Một số hình ảnh về cầu Lao Chải San 2. Núi non hùng vĩ, suối dữ dội của vùng Tây Bắc khiến cho khung cảnh càng thêm tráng lệ. Nguồn: Nhà An Nhiên_homestay SaPa, Nguyễn Nhật Hồng.

Lưu ý: Đường đi lên và xuống cầu Lao Chải San 2 đều rất nguy hiểm, đất sỏi khó đi. Nếu không vững tay lái, khuyến cáo du khách không nên di chuyển qua đây!

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bi-lac-di-theo-chi-google-o-sapa-va-cai-ket-ai-cung-choang-ngop-truoc-khung-canh-ngoan-muc-hien-ra-214627

Sapa Du lịch

Tin tức mới nhất