Lật thuyền lúc mưa to, giông lốc, người đàn ông bị sóng đánh ra giữa Hồ Tây

Tối 26/6, lực lượng cảnh sát đang sử dụng xe, thuyền và các thiết bị chuyên dụng để giải cứu một người đàn ông bị lật thuyền ở Hồ Tây (Hà Nội) giữa trời mưa giông.

Theo một số người dân, khoảng 18h30, tại khu vực ngõ 47 Quảng An, 2 người dân đã sử dụng thuyền bơi ra khu vực Hồ Tây và do cùng thời điểm đó xảy ra cơn giông lớn đã khiến thuyền bị lật. 2 người đàn ông trên đó bị rơi xuống Hồ Tây.

May mắn 1 người đã dạt được vào bờ còn 1 người bị sóng đánh xa ra ngoài. Phát hiện 1 người gặp nạn, người dân đã nhanh chóng gọi cảnh sát 113 và lực lượng chức năng để ứng cứu.

Nhận được tin báo lực lượng cảng sát PCCC & cứu hộ cứu nạn Hà Nội và các lực lượng chức năng đã huy động phương tiện đến tham gia cứu hộ. 

Theo ghi nhận của PV, hiện 1 xe cứu hỏa và hơn 10 cảnh sát PCCC và CNCH đã được huy động. Lực lượng chức năng cũng đã huy động một xuồng và dòng dây để ứng cứu người đàn ông.

Theo ghi nhận của PV, lúc 19h50, thuyền của cảnh sát đã tìm thấy người đàn ông bị lật thuyền ở giữa hồ và đang đưa vào bờ. Bước đầu xác định người đàn ông này vẫn khỏe mạnh và bị mưa giông lớn gây sóng to, đánh ra giữa hồ.

Lật thuyền lúc mưa to, giông lốc, người đàn ông bị sóng đánh ra giữa Hồ Tây-1Lật thuyền lúc mưa to, giông lốc, người đàn ông bị sóng đánh ra giữa Hồ Tây-2Lật thuyền lúc mưa to, giông lốc, người đàn ông bị sóng đánh ra giữa Hồ Tây-3Lật thuyền lúc mưa to, giông lốc, người đàn ông bị sóng đánh ra giữa Hồ Tây-4Lật thuyền lúc mưa to, giông lốc, người đàn ông bị sóng đánh ra giữa Hồ Tây-5Lật thuyền lúc mưa to, giông lốc, người đàn ông bị sóng đánh ra giữa Hồ Tây-6Lật thuyền lúc mưa to, giông lốc, người đàn ông bị sóng đánh ra giữa Hồ Tây-7
Lực lượng cảnh sát đang sử dụng xe, thuyền và các thiết bị chuyên dụng để giải cứu người đàn ông bị lật thuyền.

Theo ghi nhận của PV, sau khi tìm thấy nạn nhân, hiện thuyền của lực lượng chức năng đang đưa người đàn ông về khu vực phố Trích Sài để chuyển lên bờ.

Đến 20h10, theo ghi nhận của PV, Đội Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn trên sông, Phòng PC07 Công an Hà Nội đã đưa xuồng phao xuống giải cứu thành công người đàn ông bị lật thuyền ở Hồ Tây lên bờ. Nạn nhân được xác định tên là Nguyễn Đức Anh, sinh năm 1995, ở Đại La (Hai Bà Trưng, Hà Nội). 

Theo một cảnh sát tham gia cứu hộ chia sẻ, khi xuồng cứu hộ của cảnh sát tiếp cận, nạn nhân đang chới với giữa Hồ Tây với áo phao và có biểu hiện đuối sức. Khi đưa lên bờ nam thanh niên tỉnh táo trở lại. 

Theo cảnh sát, bước đầu xác định, nạn nhân cùng bạn thuê thuyền chèo ra Hồ Tây lúc trời đang có giông, mưa to, gió lớn vào cuối giờ chiều. 

Do mưa giông lớn đã khiến thuyền bị lật và trôi ra giữa hồ, cách bờ khoảng 200m. Một nam thanh niên đi cùng đã bơi vào bờ kịp, thoát nạn và báo tin cho nhà chức trách. Lúc 20h30, xe cứu hộ chở hai chiếc xuồng phao đã hoàn tất việc cứu hộ và rời khỏi hiện trường.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-bi-lat-thuyen-trong-luc-mua-to-dong-loc-nguoi-dan-ong-bi-song-danh-ra-giua-ho-tay-161212606195900508.htm

lật thuyền nạn nhân

Tin tức mới nhất