Uất ức vì bị bạn đời lây bệnh, người phụ nữ hành hung mẹ chồng dã man để trút giận

Trong lúc hành hung mẹ chồng, chị ta đã gọi video cho chồng để anh này tận mắt chứng kiến cảnh chị ta bắt mẹ chồng quỳ xuống và dùng hung khí đe dọa, đánh đập bà.

Theo Korea Times đưa tin, ngày 23/1 vừa qua, tòa án quận Deajeon vừa xét xử một người phụ nữ 56 tuổi với tội danh tấn công mẹ chồng.

Trước đó, người phụ nữ này tìm đến gặp mẹ chồng rồi bất ngờ lao tới giật tóc, đánh đập bà, thậm chí, chị ta còn dùng tay ném mẹ chồng xuống đất và nhổ nước bọt vào mặt bà. Vừa đánh đập, người phụ nữ vừa nói: "Bà đáng bị trừng phạt vì đã nuôi dạy con trai mình sai".

Nghe tiếng cầu cứu phát ra từ căn nhà của người mẹ, hàng xóm đã chạy tới can ngăn và trình báo lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân tới bệnh viện kiểm tra và triệu tập người con dâu tới trụ sở để lấy lời khai. 

Uất ức vì bị bạn đời lây bệnh, người phụ nữ hành hung mẹ chồng dã man để trút giận-1
Ảnh minh họa

Nạn nhân được xác định bị chấn thương nhiều bộ phận trên cơ thể, tâm lý bị chấn động và phải nằm điều trị tại bệnh viện 2 tuần. 

Theo lời người bị đánh, trong lúc bị hành hung, bà nghe con dâu tiết lộ chuyện con trai bà quan hệ tình dục không an toàn với gái mại dâm nên bị nhiễm bệnh về lây cho vợ. Ngoài ra, chị ta còn gọi video cho chồng để anh này tận mắt chứng kiến cảnh chị ta bắt mẹ chồng quỳ xuống và dùng hung khí đe dọa, đánh đập bà. 

Trong phiên tòa xét xử ngày 23/1, người phụ nữ bác bỏ mọi cáo buộc cho rằng cô đã hành hung mẹ chồng. Tuy nhiên, tòa án vẫn kết tội cô ta dựa trên lời khai của các nhân chứng và nạn nhân.

"Kẻ hành hung bác bỏ cáo buộc chống lại cô ấy và không tỏ ra hối hận về hành vi sai trái của mình mặc dù đã gây thương tích cho mẹ chồng già và dùng hung khí đánh đập bà. Cô ấy cũng không nhận được sự tha thứ của nạn nhân", tòa án tuyên bố trong phán quyết.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt người phụ nữ hai năm rưỡi tù giam, ba năm tù treo, 80 giờ phục vụ cộng đồng.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-lay-benh-tu-ban-doi-nguoi-phu-nu-danh-dap-me-chong-de-trut-gian-n-249877.html

mẹ chồng nàng dâu đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao