Bị Liam lợi dụng, Miley Cyrus luôn phải bỏ tiền bao mọi chi phí cho người yêu?

Thông tin của tạp chí OK! tiết lộ rằng, Miley Cyrus luôn phải bao hết chi phí cho Liam vì giàu gấp 10 lần vị hôn phu.

Theo tạp chí OK!, tuy bề ngoài hạnh phúc là thế, nhưng Miley Cyrus lại bị Liam Hemsworth xem chẳng khác nào một nguồn tiền tiêu xài.

Nguồn tin của trang này chia sẻ, chiếc nhẫn đính hôn mà Liam mua cho Miley là chỉ để phô trương. Kể từ khi hẹn hò, Liam hiếm khi nào mở ví ra.

Bị Liam lợi dụng, Miley Cyrus luôn phải bỏ tiền bao mọi chi phí cho người yêu?-1
Hình ảnh mới đây của cặp đôi

Nguồn tin của OK! nhận xét thêm: "Miley giàu hơn Liam 10 lần, nhưng anh ấy đâu phải không xu dính túi, anh ấy có thể thanh toán một vài trong số hóa đơn của họ cơ mà".

Nguồn tin của OK! nói thêm: "Liam để cho cô ấy thanh toán mọi thứ. Miley thậm chí trả cả tiền bảo hiểm xe hơi cho anh ta. Mặc dù vậy, Miley không bận tâm lắm về chuyện vung tiền.

Gia đình Miley trở nên lo lắng vì người yêu cô ấy đang lợi dụng túi tiền khổng lồ của cô. Họ lo lắng Miley sẽ kết hôn mà không ký thỏa thuận phân chia tài sản, và đó sẽ là một sai lầm phải trả giá lớn".

Trong khi đó, nguồn tin khác của trang Gossip Cop hoàn toàn phủ nhận thông tin này. Liam Hemsworth thật ra đã nhiều lần thanh toán hóa đơn cho Miley.

Trang Gossip Cop cũng chỉ ra, trước đây tạp chí OK! từng đăng cả tin Miley có thai với Liam, nhưng đó chỉ là tin đồn sai sự thật.

Bị Liam lợi dụng, Miley Cyrus luôn phải bỏ tiền bao mọi chi phí cho người yêu?-2
Miley Cyrus và Liam Hemsworth rời nhà hàng bên nhau vào tối Chủ nhật vừa qua

Miley và Liam thì luôn bỏ ngoài tai mọi tin đồn thất thiệt xoay quanh đời tư. Hôm Chủ nhật vừa qua, cặp đôi nổi tiếng còn được bắt gặp ăn tối cùng với bố mẹ của Liam ở Los Angeles.

Theo Trí Thức Trẻ


Liam Hemsworth Miley Cyrus

Tin tức mới nhất