Bị lộ ảnh hẹn hò Á hậu Phương Nga, mỹ nam Bình An tuyên bố: 'Chẳng cần khoe cho cả thế giới'

Không lâu sau hình ảnh được cho là hẹn hò với Á hậu Phương Nga lan truyền, Bình An có chia sẻ lạ trên mạng xã hội.

Sáng nay 8/11, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Á hậu Phương Nga hẹn hò nam diễn viên/ hotboy Bình An.

Trong bức ảnh được ghi lại, có thể thấy cô gái ngồi kế bên nam diễn viên Bình An có vóc dáng tương đồng với Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cả hai vui vẻ đi ăn tối cùng nhau tại một quán vỉa hè. 

Bị lộ ảnh hẹn hò Á hậu Phương Nga, mỹ nam Bình An tuyên bố: Chẳng cần khoe cho cả thế giới-1
Bức ảnh được cho là Á hậu Phương Nga hẹn hò diễn viên Bình An.

Bị lộ ảnh hẹn hò Á hậu Phương Nga, mỹ nam Bình An tuyên bố: Chẳng cần khoe cho cả thế giới-2
Nhân vật trong bức ảnh được người hâm mộ chụp lại có đôi giày y hệt Phương Nga.

Mặc dù cô gái được nhận định là Phương Nga đã cố gắng dùng mũ để che đi gương mặt và quay về phía trong góc tường nhưng người hâm mộ vẫn phát hiện sự trùng hợp.

Theo đó, nhân vật nữ trong tấm hình đi đôi giày giống hệt đôi giày mà Bùi Phương Nga từng sử dụng khi tham gia Miss Grand International 2018. Từ những bằng chứng có được, dân mạng khẳng định Top 10 MGI và nam diễn viên Cả một đời ân oán có mối quan hệ thân thiết hơn những gì cả hai từng chia sẻ trên báo chí. 

Giữa ồn ào bị bắt gặp hẹn hò, Bình An bất ngờ đăng dòng chia sẻ lạ. Mỹ nam sinh năm 1993 khẳng định chẳng cần khoe cho cả thế giới biết và chẳng cần làm điều gì lớn lao, chỉ cần sau những khó khăn anh và người thương vẫn kiên nhẫn đi cùng nhau.

Bị lộ ảnh hẹn hò Á hậu Phương Nga, mỹ nam Bình An tuyên bố: Chẳng cần khoe cho cả thế giới-3
Bình An đăng ảnh nắm tay cô gái và chia sẻ lạ giữa thời điểm ảnh hẹn hò đang gây xôn xao.

"Chẳng cần khoe cho cả thế giới biết, cũng chẳng cần làm những điều lớn lao gì cả. Chỉ cần sau những khó khăn sóng gió và những giận hờn, mình vẫn kiên nhẫn đi cùng nhau, cùng làm những điều nhỏ nhặt nhất, cùng tô màu cho cuộc sống này", Bình An viết. 

Đi kèm đó là tấm hình được cho là hotboy Phú Thọ nắm tay bạn gái trong một không gian cực kỳ lãng mạn. Dù không nhắc trực tiếp đến vấn đề cụ thể nhưng qua lời giãi bày, người hâm mộ cho rằng anh đang đề cập về chuyện tình cảm.

Về phía Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, cô vẫn chưa có phát ngôn nào về tấm hình đang lan truyền. 

Trước đó, khi nói về "bạn gái bí mật" Bình An xin phép giữ kín chuyện riêng tư. Nam diễn viên cho biết anh "chết" vì nụ cười của cô gái ấy ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Đồng thời, mỹ nam 25 tuổi thừa nhận bản thân đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

Bị lộ ảnh hẹn hò Á hậu Phương Nga, mỹ nam Bình An tuyên bố: Chẳng cần khoe cho cả thế giới-4

Bị lộ ảnh hẹn hò Á hậu Phương Nga, mỹ nam Bình An tuyên bố: Chẳng cần khoe cho cả thế giới-5
Loạt bằng chứng chứng minh mối quan hệ thân thiết của cả hai.

"Tôi là tuýp người cực kỳ lãng mạn, luôn đánh dấu tình yêu của mình bằng những kỷ niệm, những gì ngọt ngào nhất. Mình thấy vui nên mình muốn lưu lại khoảnh khắc đó. Tất nhiên, mình sẽ không làm ảnh hưởng đến bạn gái mình hay bất cứ ai trong câu chuyện này, nên chuyện giấu mặt là tất yếu.

Tôi chỉ có thể khẳng định tôi đang hạnh phúc trong tình yêu. Còn chuyện xa hơn nữa thì rất khó nói vì hiện tại chúng tôi vẫn đặt công việc lên hàng đầu. Nếu hai người cùng chí hướng, cùng quan điểm, biết đâu tháng 9 âm chúng tôi cưới, nhưng chưa biết tháng 9 năm nào thôi", Bình An tâm sự.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/binh-an-ngam-chia-se-ve-buc-anh-bi-bat-gap-hen-ho-phuong-nga-n-168803.html

Bùi Phương Nga Hot boy Bình An

Tin tức mới nhất