Bị loại khỏi cuộc thi 9 thí sinh, 'hot girl trứng rán' vẫn tự nhận hoa hậu?

"Hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm nói gì về danh hiệu "Miss Fabulous Vietnam" trên trang cá nhân dù thi thố thảm họa ở Thái Lan?

Trở về từ Thái Lan sau cuộc thi Miss Fabulous International được tổ chức tại Thái Lan, Trần Thanh Tâm tuy trắng tay nhưng vẫn tự hào để thông tin trên trang cá nhân là Miss Fabulous Vietnam.

Mới đây, cô nàng có những chia sẻ đáng chú ý về phần thi thảm họa của mình cũng như lý do vẫn để lại danh hiệu này.

Trong cuộc thi, "hot girl trứng rán" luôn than trách rằng bản thân là nạn nhân của bạo lực mạng nhưng lại tiết lộ là nhận được sự quan tâm, đóng góp từ phía cư dân mạng để cô có một hành trình thi xuất sắc.

Về lý do để danh hiệu Miss Fabulous Vietnam trên trang cá nhân, quản lý của cô cho rằng đây là một cái tên dễ thương của Trần Thanh Tâm, có trong giấy chứng nhận của các cơ quan đoàn thể nên ê-kíp vẫn yên tâm sử dụng.

Bị loại khỏi cuộc thi 9 thí sinh, hot girl trứng rán vẫn tự nhận hoa hậu?-1
Dù trắng tay tại cuộc thi chỉ có 9 thí sinh, Trần Thanh Tâm vẫn để danh hiệu hoa hậu trong profile.

Thanh Tâm chia sẻ thêm:"Bản thân mình trước khi bước lên sân khấu đã tự động viên và trấn an bản thân cố gắng không để xảy ra sơ suất nào hết. Tuy nhiên, việc ngã trên sân khấu tại Miss Fabulous International 2022 là một sự cố vô cùng đáng tiếc của mình, bản thân mình không hề mong muốn chuyện này xảy ra. Ngay sau khi vấp ngã, mình đã nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh, đứng dậy và nở nụ cười thật rạng rỡ, tiếp tục những bước chân trên sân khấu hôm ấy".

Bị loại khỏi cuộc thi 9 thí sinh, hot girl trứng rán vẫn tự nhận hoa hậu?-2
Trần Thanh Tâm và quản lý khẳng định cú ngã không phải chiêu trò.

Tối 15/12, chung kết Miss Fabulous International 2022 diễn ra tại Thái Lan với 9 người đẹp tranh tài. Trần Thanh Tâm - Tiktoker nổi lên với clip "thả thính" là thí sinh đại diện cho Việt Nam. Sau đêm chung kết, không ít khán giả bày tỏ thái độ thất vọng vì người đẹp sinh năm 2000 catwalk thiếu uyển chuyển, trả lời ứng xử sai kiến thức và khả năng tiếng Anh cực tệ.

Buu
Theo Vietnamnet


Trần Thanh Tâm

Tin tức mới nhất