The Face Vietnam 2018

Bị loại khỏi The Face Vietnam 2018, 'người đẹp vác chó' Hoàng Hải Thu tỏ thái độ cực gắt: 'Không phục'

Sau khi bị loại khỏi The Face Vietnam 2018, trên trang cá nhân Hoàng Hải Thu đăng tải dòng trạng thái "không phục" được cho là ẩn ý đến chương trình.

Ngày 5-6/6, buổi casting The Face Vietnam 2018 miền Bắc tại Hà Nội chính thức diễn ra. Đây là cơ hội để tất cả các thí sinh được gặp trực tiếp ban giám khảo, khoe gương mặt, phong cách thời trang cùng khả năng catwalk để có cơ hội đoạt tấm vé bước vào nhà chung The Face 2018


Dàn thí sinh quen mặt của The Face 2018.


Ngay ngày đầu, nhiều gương mặt thân quen là dàn hoa hậu, người mẫu tấn công đổ bộ vào Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018 như Hoàng Gia Anh Vũ, Bùi Lý Thiên Hương... Không những thế, sự xuất hiện của Người đẹp tài năng Hoa hậu Hoàn Vũ - Hoàng Hải Thu cũng thu hút sự chú ý. 

Chân dài khiến bao người ngỡ ngàng khi bế chó đến casting. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đang chiêu trò để tạo sự nổi tiếng. Vượt qua vòng 1, Hoàng Hải Thu tiếp tục bước vào vòng 2 với trang phục bikini. 
 


Clip Hoàng Hải Thu nhận 2 phiếu "No" của Minh Hằng và Thanh Hằng.

Tuy nhiên ở lựa chọn cuối, người đẹp họ Hoàng bị loại khi thể hiện không tốt kỹ năng catwalk. Ngay sau đó trên trang cá nhân, Người đẹp tài năng đã thể hiện thái độ bất mãn với dòng trạng thái: Không phục. 

Không may mắn, thay vì nhận được sự an ủi, hàng loạt bình luận đã phản pháo lại hành vi của Hoàng Hải Thu. "Loại là đúng rồi, không phục cái gì. BGK họ có mắt nhìn chứ có chấm lung tung đâu"; hay "Miss dự đoán đã bị loại rồi hả, thế còn dự đoán gì nữa không?"... là một trong số nhiều bình luận của cư dân mạng. 


Dòng trạng thái được cho là Hoàng Hải Thu không phục với quyết định của BGK.


Hoàng Hải Thu gây sốc khi bế chó đến casting.

Trước đó, Hoàng Hải Thu là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng mạng. Cô đoạt giải Người đẹp tài năng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chân dài họ Hoàng từng hứng chịu không ít gạch đá từ dư luận khi "Gia Cát Dự" nhiều sự kiện xã hội, thậm chí nhiều người còn gán cho cô danh hiệu "Miss Dự đoán". 

Trước đó trong trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan, người đep này dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ thua đội bạn với tỉ số 2-1. Giữa lúc hàng triệu người hâm mộ bóng đá đang hừng hực khí thế cổ vũ nước nhà thì hành động của Hoàng Hải Thu phải đối mặt với sự chỉ trích lớn.

Chưa hết, trên trang cá nhân cô nhấn mạnh “2-1 nhé, đã nói rồi” khi tỉ số cuối trận đấu khớp với dự đoán của người đẹp này. Dòng trạng thái của Hoàng Hải Thu lập tức nhận cơn thịnh nộ của người hâm mộ. Sau khoảng 4 tiếng đăng tải, status của Hải Thu nhận hơn 4.000 bình luận chửi mắng thậm tệ. Hàng loạt bài viết trước đó cũng bị "dội bom" bằng những lời lẽ gay gắt, phẫn nộ.


Hoàng Hải Thu từng bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội về những phát ngôn của mình.

Tiếp theo sự kiện U23, khi Hương Giang Idol tham gia Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hoàng Hải Thu cũng nhận định người đẹp chuyển giới sẽ trượt top 3. Điều này một lần nữa khiến cô bị ném đá không ngớt.

"Năm trước, hoa hậu Phạm Hương đi thi Miss Universe, ở quê nhà cũng rình rang bình chọn sẽ lọt top này top kia, cuối cùng ra về trắng tay. Không riêng gì hoa hậu Phạm Hương, rất nhiều thí sinh của Việt Nam khi đi chinh chiến ở các cuộc thi quốc tế đều không đạt thành tích cao. Vì lý do đó, tôi nghĩ chuyện Hương Giang Idol lọt top 5 là một thành công lớn. Top 3 thì có vẻ khó!".

Đưa ra dự đoán ngược chiều, chân dài họ Hoàng khẳng định mình là người thẳng thắn. "Tôi không thóa mạ hay xúc phạm ai cả, quan điểm của tôi cũng như quan điểm của mọi người, và nếu mọi người muốn người khác tôn trọng quan điểm của mình thì hãy làm điều đó trước. Tại sao quan điểm của mọi người mới là đúng còn tôi đưa ra ý kiến của mình thì lại là sai?", Hải Thu cho hay. 

 Mộc Miên
Theo Vietnamnet


The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018