Bị mắng sấp mặt, cô giáo mạt sát học viên óc lợn vẫn livestream khuyến khích dân mạng 'hãy tiếp tục chửi'

Khẳng định những ai chửi mình là người có "trình độ văn hóa cao", cô giáo dạy tiếng Anh - Kim T. khuyến khích cộng đồng mạng tiếp tục chửi.

Những ngày qua, cư dân mạng vô cùng xôn xao trước clip một cô giáo chửi học viên của mình là "óc lợn" khi không chịu nộp phạt 100 nghìn đồng. Mới đây, cô giáo này đã livestream bày tỏ quan điểm về những chuyện xảy ra trong thời gian vừa qua. Điều gây chú ý nhất là cô Kim T. kêu gọi cộng đồng mạng hãy tiếp tục chửi mình.

Theo đó, cô T. thừa nhận hành động của mình là sai trái và gửi lời xin lỗi khi đã có những lời lẽ mất kiểm soát trong quá trình lên lớp. Ngoài ra, cô T. cũng khẳng định không ít cư dân mạng có lời lẽ không hay khi chỉ trích mình.


Cô T. kêu gọi mọi người hãy chửi mình

"Hôm nay xin phép yêu cầu và mong muốn các bạn chửi, mang những ngôn ngữ không đúng chuẩn mực của các bạn ra mà chửi. Ngày hôm nay các bạn có cơ hội tuyệt vời là được chửi trực diện. Bạn phải tiếp tục gõ, gõ nữa… cứ chửi nữa vì đó là quyền ngôn luận của các bạn.

Những người đang nói về văn hóa thì tôi xin phép không nói về văn hóa vì các bạn đang hơn tôi. Các bạn đang tự cho mình quyền hơn tôi để chửi tôi… Tự các bạn gắn cho tôi mác cô giáo chứ tôi chưa tự cảm thấy mình đủ tầm dạy dỗ một ai đấy để làm cô giáo. Tôi chỉ là người đạt trình độ tối thiểu để chia sẻ, hướng dẫn các bạn như một huấn luyện viên,...", lời cô T. khẳng định trong clip.

Trong lần livestream này, cô T. cũng chia sẻ Facebook của mình đã bị ai đó đánh sập ngay ngày đầu tiên cô lên tiếng về vụ việc. Ngoài ra, người phụ nữ này cũng trả lời một số câu hỏi của cộng đồng mạng đưa ra trong lần lên sóng trực tiếp.


Cô T. livestream kêu gọi cộng đồng mạng hãy chửi mình (ảnh cắt từ clip).

Ngày 5/5, tài khoản Facebook có tên G.V đăng bài lên một trang page nhiều thành viên để bày tỏ nỗi bức xúc về một giáo viên có những lời lẽ thô tục với học viên của mình đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Nguyên nhân của vụ việc được cho là học viên đã làm bài rồi nhưng quên và tới hôm sau mới nộp, tuy nhiên cô giáo vẫn không đồng ý bởi anh vi phạm quy định nhiều lần. Và mức tiền phạt phải đóng là 100 nghìn đồng.

Trên website của trung tâm này ngay phần đầu tiên cũng đưa ra phần giới thiệu với lời lẽ đanh thép: “Khái niệm có tiền là Thích học thế nào thì học và Ngon ngọt dỗ dành không tồn tại tại M. Tại đây, hoặc là Học, hoặc là Phạt và Bị đuổi.

Kỉ luật thép, chịu phạt 100k/ lần thiếu bài, 50k/ lần muộn bài và văn bản cam kết 4 bên chỉ có tại M.

Ở M., học là giỏi, bất luận bệnh viện trả về".


Cô giáo đã có những lời lẽ gay gắt với học sinh. Ảnh cắt từ clip.

“Bây giờ hoặc là anh đóng phạt hoặc là cả lớp dừng lại. Đây không phải là lần đầu tiên của anh. Khẩn trương, 100 nghìn, nhanh lên”, cô giáo nói trên lớp. Sau một hồi lời qua tiếng lại, sự việc trở nên căng thẳng hơn. Cô giáo đã xưng “tao - mày” và chỉ trích học viên bằng nhiều từ ngữ thô tục vì không nộp phạt khi vi phạm quy định.

“Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày cứ đóng phạt 100 nghìn thì lớp học tiếp không thì ra ngoài… Bao nhiêu buổi không học, bước vào lớp của tao thì phải nhớ đó là quy định, mày đã dám ký cái cam kết học hành như thế nào mà giờ không làm”.


Giữa học viên và cô giáo đã có lời qua tiếng lại (Ảnh cắt từ clip).

Trước khi mời học viên ra khỏi lớp, cô giáo đã có những lời nói mất kiểm soát: “Ra ngoài kia, có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến một con lợn thành một con người được đâu” hay “Chúng tao không để cho những thằng mặt lợn như mày học ở đây”, “Loại mặt người óc lợn”,...

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đa phần tỏ ra bức xúc trước việc làm của cô giáo. "Đi học đã phải đóng mức học phí khá cao rồi giờ lại còn phải nộp phạt nữa. Đúng là có chút không công bằng", một tài khoản bày tỏ. Tuy nhiên, một số ý kiến từng đi học cho rằng trung tâm này dạy rất có chất lượng và việc nộp phạt khi vi phạm quy định cũng được nói rõ ngay từ đầu. 
 

T.H
Theo Vietnamnet


Cô giáo chửi học viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao