Bí mật cảnh 2 ác nữ không mặc nội y trong phim của Song Hye Kyo

Một trong những cảnh tranh cãi nhất "The Glory" là Park Yeon Jin và Choi Hye Jeong (thời trẻ) không mặc nội y tham dự buổi lễ cầu nguyện tại nhà thờ. Thực tế không như những gì khán giả nhìn thấy.

The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) không chỉ giúp Song Hye Kyo khôi phục vị thế đang trên đà đi xuống, mà còn là bệ phóng của loạt diễn viên ít tên tuổi trong ngành phim ảnh Hàn Quốc.

Hai trong số đó được biết đến nhiều hơn nhờ bộ phim báo thù ăn khách là Shin Ye Eun, thủ vai phản diện chính Park Yeon Jin thời trẻ, và Song Ji Woo, đóng thời học sinh của nữ tiếp viên hàng không lẳng lơ Choi Hye Jeong.

Bí mật cảnh 2 ác nữ không mặc nội y trong phim của Song Hye Kyo-1
Choi Hye Jeong thời trẻ do Song Ji Woo đóng. Ảnh: Netflix.

Trong cuộc phỏng vấn vào cuối tháng 3, Song Ji Woo đã chia sẻ về quá trình nhập vai học sinh bất hảo, cũng như “bật mí” về bí mật cảnh không mặc nội y gây tranh cãi.

Song Ji Woo vào vai Choi Hye Jeong tuổi teen, một trong những kẻ bắt nạt nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo/Jung Ji So). Trong nhóm, Choi Hye Jeong có xuất thân bình thường nhất, thường bị sai làm việc vặt và luôn thấp thỏm nỗi lo có thể trở thành nạn nhân tiếp theo của những kẻ gọi là bạn nếu chúng không tìm được mục tiêu mới.

“Tôi để tóc mái giả, kẻ mắt và đeo kính áp tròng. Tôi muốn làm cho nhân vật xuất hiện như thật sự tồn tại và đội trang điểm giúp đỡ tôi nhiều. Tôi thậm chí đã mua một chiếc băng đô ở trung tâm mua sắm dưới lòng đất. Không dễ để hiểu được nhân vật của tôi nhưng tôi đã suy nghĩ về lý do Hye Jeong lại hành động như vậy.

Có một câu thoại trong phim nói rằng: ‘Nếu không phải là Dong Eun, thì sẽ là cô’. Tôi diễn với câu thoại đó trong tâm trí. Tôi phân tích nhân vật của mình và chuẩn bị rất nhiều. Thật khó để quay những cảnh làm nạn nhân bị thương. Tôi phải giữ lấy Dong Eun, nhưng tôi cảm thấy nếu ôm quá chặt sẽ thực sự khiến cô ấy bị thương. Vì vậy, tôi bị khó xử”, Song Ji Woo cho biết.

Bí mật cảnh 2 ác nữ không mặc nội y trong phim của Song Hye Kyo-2
Song Ji Woo cảm thấy khó khăn khi nhập vai kẻ bắt nạt. Ảnh: Netflix.

Nữ diễn viên trẻ cũng tiết lộ về cảnh cô và Park Yeon Jin đến nhà thờ để cầu nguyện dưới sự dẫn dắt của bố Lee Sara (Bae Kang Hee) với tư cách mục sư. Họ cố tình xuất hiện trong những chiếc áo trắng mỏng manh, không mặc nội y nhằm mục đích phá hỏng buổi lễ để ông Lee ngừng mời họ tham dự các sự kiện tương tự.

Theo Song Ji Woo, ban đầu cô hơi ngại nhưng dần thích nghi. Họ đã được ê-kíp sản xuất phim thông báo trước về cảnh quay, cũng như chuẩn bị tinh thần để nhập vai tốt nhất.

Song Ji Woo nói thêm ê-kíp đưa cho họ đạo cụ giống ngực giả để mặc dưới áo, chứ không phải cơ thể thật của họ như nhiều người lầm tưởng.

“Đó là cảnh mà chúng tôi biết từ trước. Trong phim, chúng tôi là trẻ vị thành niên. Nhưng ngoài đời thực, chúng tôi không trẻ đến như vậy. Chúng tôi mặc đồ giả khi quay vì đội ngũ sản xuất thực sự quan tâm đến các diễn viên”, Song Ji Woo nhấn mạnh.

Bí mật cảnh 2 ác nữ không mặc nội y trong phim của Song Hye Kyo-3
Cảnh "thả rông" trong nhà thờ thực tế là dùng đạo cụ. Ảnh: Netflix.

Đó không phải phân cảnh duy nhất khiến Song Ji Woo lúng túng. Cô còn phải quay cảnh dụ dỗ và hẹn hò với giáo viên thể dục nhằm lấy trộm chìa khóa phòng tập thể dục – nơi diễn ra những màn tra tấn ghê rợn của nhóm học sinh cá biệt đối với các nạn nhân, bao gồm Dong Eun.

Nữ diễn viên khẳng định dù không thoải mái nhưng cảnh quay cần thiết cho mạch phim và cô đã cố gắng hết sức hóa thân vào nhân vật được giao.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bi-mat-canh-hai-ac-nu-khong-mac-noi-y-trong-phim-cua-song-hye-kyo-post1522293.tpo

The Glory Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất