Bí mật chưa từng công bố về hợp đồng hôn nhân 3 tỷ đồng của Thư và Vũ trong tập 81 'Về Nhà Đi Con'

Thư đến gặp Dũng và bày tỏ ý định sẽ dùng số tiền 3 tỷ đồng để mua lại cổ phần câu lạc bộ mô tô. Bởi Thư biết rằng, mô tô mới chính là đam mê thực sự của Vũ.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 81 phim Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) bắt gặp Thư (Bảo Thanh) đi cùng với người đàn ông khác. "Không chừng cu Bon chưa kịp cai sữa, cô ta đã có chồng mới rồi kìa", Vũ bực tức nói với Dũng (Anh Vũ).

Thế nhưng Dũng lại cho rằng điều này không bao giờ xảy ra: "Mới đấy đã thành cô ta rồi. Tao không biết mày chắc đến đâu, tao chưa bao giờ tin rằng Thư có người mới".

"Nhưng tao tin, lúc nãy cô ấy còn cười tít mắt với anh chàng kia, không còn buồn giải thích với tao câu nào cả", Vũ cay cú.

Bí mật chưa từng công bố về hợp đồng hôn nhân 3 tỷ đồng của Thư và Vũ trong tập 81 Về Nhà Đi Con-1

Trong khi đó, Thư đến gặp Dũng và bày tỏ ý định sẽ dùng số tiền 3 tỷ để mua lại cổ phần câu lạc bộ mô tô. Bởi Thư biết rằng, mô tô mới chính là đam mê thực sự của Vũ.

"Cái hợp đồng của em và anh Vũ trị giá 3 tỷ đúng không? Và anh Vũ cũng đã đưa đủ cho em số tiền đó rồi. Nhưng bây giờ em muốn dùng chính số tiền đó để mua lại cổ phần ở đây, được không ạ", Thư nói khiến Dũng bất ngờ.

Bí mật chưa từng công bố về hợp đồng hôn nhân 3 tỷ đồng của Thư và Vũ trong tập 81 Về Nhà Đi Con-2

Ở một diễn biến khác, Quốc (Tuấn Tú) quyết tâm theo đuổi Huệ (Thu Quỳnh) đến cùng. Anh còn lái xe theo xe bus để kiểm tra Huệ có về nhà an toàn lúc nửa đêm hay không.

"Đành rằng anh biết chẳng ai bắt nạt được em đâu. Nhưng có một người cam tâm tình nguyện làm xe ôm cho em ít nhất là từ bến cuối về đến nhà và ngược lại, như thế cũng tốt mà", Quốc nói.

Bí mật chưa từng công bố về hợp đồng hôn nhân 3 tỷ đồng của Thư và Vũ trong tập 81 Về Nhà Đi Con-3

Tuy nhiên đáp lại, Huệ vẫn rất lạnh lùng: "Đi với anh em còn cảm thấy bất an hơn".

Tập 81 phim Về nhà đi con sẽ lên sóng 21h ngày 6/8.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao