Bí mật đằng sau vẻ đẹp như tiên tử của cô gái thuộc 'tộc người đẹp nhất Trung Quốc'

Cáp Ni Khắc Tư ở tuổi U30 ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Bí mật đằng sau vẻ đẹp như tiên tử của cô gái thuộc tộc người đẹp nhất Trung Quốc-1
Cáp Ni Khắc Tư sở hữu vẻ ngoài như búp bê.

Cáp Ni Khắc Tư sinh ra tại Tân Cương, Trung Quốc - vùng đất được mệnh danh có nhiều phụ nữ xinh đẹp nhất nước. Cô sở hữu vẻ đẹp thanh tú, ngọt ngào với làn da trắng sứ tự nhiên được ví như "búp bê Tân Cương", "tiên nữ hạ phàm". Bên cạnh đó, chiều cao lên đến 1m65, cùng vóc dáng thon thả, nuột nà cũng giúp cô ghi điểm trong mắt người nhìn. Cô nàng cũng được khán giả ưu ái liệt kê vào danh sách 4 mỹ nhân Tân Cương đình đám của làng giải trí Hoa ngữ cùng Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát.

Hiện tại, tuy không quá nổi tiếng với vai trò diễn viên, song Cáp Ni Khắc Tư vẫn đắt show chụp hình thời trang, dự sự kiện hay đại diện thương hiệu nhờ nhan sắc nổi bật cùng lượng người hâm mộ đông đảo. Trong loạt ảnh thời bé được chia sẻ trên mạng xã hội, mỹ nữ này chứng minh đẳng cấp nhan sắc xinh từ trong trứng nước. Lớn lên, cô vẫn không ngững hoàn thiện vẻ ngoài của bản thân bằng việc tập luyện thể thao, xây dựng chế độ ăn uống khoa học.

Bí mật đằng sau vẻ đẹp như tiên tử của cô gái thuộc tộc người đẹp nhất Trung Quốc-2
Nhan sắc thuở bé của Cáp Ni Khắc Tư.

Bí mật đằng sau vẻ đẹp như tiên tử của cô gái thuộc tộc người đẹp nhất Trung Quốc-3
Vẻ ngoài ở tuổi 28 của Cáp Ni Khắc Tư.

Theo HK01, Cáp Ni Khắc Tư luyện tập những điệu múa truyền thống của người Tân Cương từ nhỏ, điều này giúp cô định hình vóc dáng, cơ thể mềm mại, dẻo dai là tiền đề cho việc tham gia các bộ môn thể thao sau này. Hơn nữa, múa cũng là bộ môn có tác dụng đốt cháy calo cực kỳ hiệu quả, giúp hỗ trợ giảm cân. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh. cô tập yoga, chạy bộ để làm tăng sự dẻo dai và sức bền cho cơ thể.

Để duy trì vẻ ngoài thon thả, ngoài việc tập luyện, nữ diễn viên này còn chú trọng chế độ ăn uống. Cô từng chia sẻ trên trang Weibo cá nhân rằng sẽ cắt bỏ hoàn toàn các món ăn dầu mỡ, đồ ăn nhanh chứa nhiều chất béo, có hại cho sức khỏe. Thay vào đó, cô ăn nhiều rau và trái cây là chủ yếu. Cô vẫn bổ sung đủ protein tốt từ trứng, sữa,... Song nhiều năm qua cô chỉ duy trì mức cân nặng giao động trong khoảng 43-35kg, người hâm mộ khuyên cô không nên tiếp tục giảm cân, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Bí mật đằng sau vẻ đẹp như tiên tử của cô gái thuộc tộc người đẹp nhất Trung Quốc-4

Bí mật đằng sau vẻ đẹp như tiên tử của cô gái thuộc tộc người đẹp nhất Trung Quốc-5
Cô yêu bản thân, không quên làm đẹp hằng ngày.

Ở tuổi U30, cô chú trọng chế độ nghỉ dưỡng, ngủ đủ giấc để cơ thể có thời gian phục hồi, hạn chế lão hóa cho làn da. Ngoài nước lọc hay nước ép từ các loại trái cây, rau xanh cô cũng yêu thích nước dừa - chứa nhiều chất chống oxy hóa, tăng cường tuần hoàn máu. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bi-mat-ang-sau-ve-ep-nhu-tien-tu-cua-co-gai-thuoc-toc-nguoi-ep-nhat-trung-quoc-a665752.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3Z01MjfWJiWgaufMHTJ1ZtBGw5u04IyuM0NOdks-pTZrpouQ092sOPIgQ_aem_ARX7bjq8vF-fZcp8BEFm2ICOua004eG2CFl0m8ZFu4oEHuFAAQqKG1NzKroWqRSh-nX-TJFNq6QgQjvqdh3mVzvd

Cáp Ni Khắc Tư

Tin tức mới nhất