Bí mật hậu trường 'cảnh nóng' phim Hàn: Người đau rát, người mệt lả

Những "cảnh nóng" phim Hàn được thực hiện ra sao, nghe người trong cuộc nói là biết liền!

Cảnh nóng ở phim điện ảnh 18+ của Hàn Quốc vô cùng táo bạo, thậm chí đôi khi còn bị đánh giá là phản cảm, không hợp thuần phong mỹ tục của người Á Đông.

Có bao giờ bạn thắc mắc những cảnh nóng đó được thực hiện ra sao, bằng cách nào mà mang tới cảm giác chân thật cho người xem như vậy? 

Cùng lắng nghe chính những chia sẻ của chính diễn viên và ekip để biết thêm về quá trình cho ra đời những cảnh nóng bỏng mắt trên màn ảnh Hàn.

Bối cảnh không người, máy quay đặc biệt và chỉ hai nữ chính tự biên tự diễn trong phòng trống

Bí mật hậu trường cảnh nóng phim Hàn: Người đau rát, người mệt lả-1Bí mật hậu trường cảnh nóng phim Hàn: Người đau rát, người mệt lả-2

The Handmaiden vẫn luôn là huyền thoại kinh điển của màn ảnh Hàn, trong phim có cảnh nóng vô cùng táo bạo giữa hai nữ chính. Để thực hiện nó, ekip đã chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ.

Theo chia sẻ của đạo diễn, để làm quen với nhau, bớt ngại ngùng và tập dượt trước, hai nữ diễn viên Kim Min Hee và Kim Tae Ri đã đóng thử với bối cảnh và vẫn mặc quần áo. Lúc này, ekip sẽ quan sát, điều chỉnh.

Khi ghi hình chính thức, ekip sử dụng loại camera đặc biệt không cần người điều khiển trực tiếp. Mọi thành viên của đoàn làm phim sau khi lắp đặt xong máy và ánh sáng đều rời khỏi phim trường, kể cả đạo diễn và quay phim.

Chỉ duy nhất một nữ nhân viên ở lại bối cảnh với nhiệm vụ thu tiếng. Hai diễn viên nhờ vậy mà có thể thoải mái với nhau.

"Nữ hoàng cảnh nóng" Song Ji Hyo kiệt sức vì cảnh quay nhạy cảm thực hiện quá nhiều lần

Bí mật hậu trường cảnh nóng phim Hàn: Người đau rát, người mệt lả-3Bí mật hậu trường cảnh nóng phim Hàn: Người đau rát, người mệt lả-4
Song Ji Hyo đã phá hủy hình tượng vì bộ phim "Song Hoa Điếm", cô cũng tuyên bố "cởi bao nhiêu không quan trọng"

"Tôi đã dành hết mình cho vai diễn trong suốt 9 tháng. Gần như tất cả cảnh quay nhạy cảm, tôi đều phải đóng đi đóng lại đến 40 lần", Song Ji Hyo từng cho biết.

Joo Jin Mo ngượng chín mặt vì cảnh nóng đồng tính, uống rượu, rào trước đón sau để bạn diễn tin mình là "trai thẳng"

Bí mật hậu trường cảnh nóng phim Hàn: Người đau rát, người mệt lả-5

Cũng trong Song Hoa Điếm, Joo Jin Mo và Jo In Sung có những cảnh nóng đồng tính táo bạo bậc nhất màn ảnh Hàn. Trước khi quay cảnh phim này, Joo Jin Mo phải uống rượu để lấy bình tĩnh, tự thôi miên bản thân và rào trước với Jo In Sung rằng: "Em biết đấy, anh không phải là gay".

Cố diễn viên Kim Joo Hyuk xấu hổ vì phải khỏa thân, nhưng khổ nhất lại là chuyện đạo cụ

Bí mật hậu trường cảnh nóng phim Hàn: Người đau rát, người mệt lả-6

The Servant, cố diễn viên Kim Joo Hyuk phải thực hiện khá nhiều cảnh tình tứ và vấn đề lớn nhất đối với anh có lẽ là việc dán băng dính lên "chỗ nhạy cảm" nhằm mục đích che chắn.

"Sau khi quay xong, việc phải tháo băng dính ra khiến tôi thực sự rất đau", Kim Joo Hyuk nói.

Ji Sung mệt lả người vì cảnh giường chiếu

Bí mật hậu trường cảnh nóng phim Hàn: Người đau rát, người mệt lả-7

Vốn nổi tiếng là chịu khó lăn xả, vai diễn khó cỡ nào cũng cân được vậy mà Ji Sung lại khổ sở vì cảnh nóng ở bộ phim điện ảnh 18+ My P.S Partner.

"Những phân đoạn giường chiếu quả thật rất khó khăn. Tôi phải cố hết sức mình mới hoàn thành được những phân cảnh này. Sau khi ghi hình xong, toàn thân tôi cảm thấy rã rời".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-mat-hau-truong-canh-nong-xu-han-nguoi-dau-rat-vi-bang-dinh-bao-ho-nguoi-met-la-sau-40-lan-lan-giuong-162210311080044699.htm

phim hàn quốc Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao