Bí mật thú vị đằng sau Instagram của 4 nàng BLACKPINK đến fan cứng cũng chưa chắc đã biết

Bất ngờ ở chỗ, cách mà 4 nữ thần tượng đổi tên lại vô cùng giống với tính cách ngoài đời thực của họ.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tài năng có thừa cùng sự hậu thuẫn từ công ty quyền lực YG, BLACKPINK hiện đang là cái tên hot nhất nhì trong giới girlgroup Hàn Quốc với lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới.


MV "Kill this love" - BLACKPINK.

Tháng 6 năm ngoái, 4 thành viên BLACKPINK gồm Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đã công bố tài khoản instagram cá nhân của mình. Chỉ sau một năm, bộ tứ đã lọt top idol có lượng follower khủng nhất Kpop.

Bí mật thú vị đằng sau Instagram của 4 nàng BLACKPINK đến fan cứng cũng chưa chắc đã biết-1

Mới đây, các Blinks (Tên fandom chính thức của BLACKPINK phát hiện một sự thật vô cùng thú vị về 4 cô nàng Hắc Hường. Không khác gì chúng ta, các nữ thần tượng nhà YG cũng nhiều lần phải đau đầu trong khoản chọn tên Instagram cá nhân sao cho thật ngầu, thật độc. Và sau nhiều lần đổi tên tài khoản trước khi chính thức công khai, đây là những “bản nháp” đã được BLACKPINK sử dụng.

1. Jisoo – chung thủy, kiên định

Bí mật thú vị đằng sau Instagram của 4 nàng BLACKPINK đến fan cứng cũng chưa chắc đã biết-2

Chị cả Jisoo là thành viên duy nhất của BLACKPINK vẫn luôn sử dụng tên instagram gốc, chưa đổi bất kỳ lần nào, dù cô nàng lập tài khoản từ hồi 2017. Sự kiên định này đã được người hâm mộ kiểm định thông qua màn thể hiện của cô khi tham gia trò Flinch (The Late Late Show with James Corden), điều hoàn toàn trái ngược với phản ứng của 3 cô em chung nhóm.

2. Jennie - chuyên nghiệp, mẫu mực

Bí mật thú vị đằng sau Instagram của 4 nàng BLACKPINK đến fan cứng cũng chưa chắc đã biết-3

Ban đầu, Jennie đã chọn tên @jennierubyjanekim. Sau đó, nữ thần tượng quyết định bỏ đi phần họ, rút ngắn tên tài khoản thành: @jennierubyjane. Một cái tên nói lên sự chuyên nghiệp, mẫu mực, hệt như những gì “công chúa YG” luôn thể hiện.

3. Rosé - bánh bèo, hường phấn

Bí mật thú vị đằng sau Instagram của 4 nàng BLACKPINK đến fan cứng cũng chưa chắc đã biết-4

Nổi tiếng là thành viên “bánh bèo” nhất nhóm, chẳng có gì ngạc nhiên khi Rose chọn cái tên ban đầu là @roses_sunflowers_and_lillies. Chỉ trong một tên nick nhưng Rosé đã có hẳn: hoa hồng, hoa hướng dương và hoa loa kèn. Sau cùng, Rosé rút gọn thành một cái tên đơn giản hơn, chỉ tập trung vào "chuyên môn" - hoa hồng xinh xẻo: @roses_are_rosie.

4. Lisa - nhí nhảnh, đáng yêu

Bí mật thú vị đằng sau Instagram của 4 nàng BLACKPINK đến fan cứng cũng chưa chắc đã biết-5

Lisa là thành viên chăm đổi tên nhất BLACKPINK, bằng chứng là mỗi khi nảy sinh ý tưởng mới, cô nàng đều sẽ edit lại nick của mình. Từ @lalalalisa_a, Lisa sửa thành @llalisallis_a. Chưa vừa ý, cô nàng lại thay đổi @llalisallisa. Đến bây giờ, Lisa đang gắn bó với tên tài khoản là @lalalalisa_m.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Jennie (Black Pink) Lisa Jisoo Rosie Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất