Bị 'máy bay bà già' tạt axit tới biến dạng, chàng trai 'đổi đời' nhờ nằm viện 3 năm

Tỉnh dậy sau cơn thập tử nhất sinh, anh chàng tưởng như cuộc đời sẽ kết thúc tại đây cho tới khi cô y tá tới và cứu vớt tâm hồn anh.

Hơn 3 năm trôi qua sau cơn ác mộng, Daniel Rotariu (33 tuổi, Nottingham) đã tìm thấy hạnh phúc đời mình với bà mẹ đơn thân Anna Catanga (31 tuổi - người đã ở bên cạnh anh trong suốt những ngày đen tối nhất.

"Đó là một ngày tuyệt vời, mọi căng thẳng trong tôi đã biến mất khi tôi bước lên giáo đường. Sau tai nạn đó, tôi không bao giờ nghĩ điều kỳ diệu này sẽ đến với mình thêm 1 lần nữa. Tôi như được sống thêm 1 cuộc đời khác, tốt hơn cuộc đời cũ vậy.", Daniel nói.

Bị máy bay bà già tạt axit tới biến dạng, chàng trai đổi đời nhờ nằm viện 3 năm-1
Daniel và Anna cùng con trai David trong đám cưới mới đây.

3 năm trước, Daniel hẹn hò với Katy Leong, một phụ nữ ở tuổi 50 nhưng đã nói dối mình 36 tuổi. Đầu năm 2016, sau khi cãi vã, Daniel đã không lên giường ngủ cùng người phụ nữ này mà ra sofa ngủ. Tức tối, Katy ra ngoài mua axit và đổ lên mặt Daniel khiến anh bị tổn thương nghiêm trọng. May mắn, anh giữ được tính mạng sau 20 ca phẫu thuật, còn người phụ nữ kia nhận án 17 năm tù.

Từ 1 người lành lặn thành tàn phế sau 1 đêm, suốt một thời gian dài anh chỉ ở trong nhà vì tự ti với ngoại hình của mình. Hơn hết, anh cảm thấy ám ảnh với phụ nữ và nghĩ sẽ không bao giờ có thể tiếp tục yêu ai. Đến cuối năm 2016, khi được chuyển tới một cơ sở y tế để trị liệu, Daniel đã gặp Anna, một y tá giỏi hết lòng chăm sóc cho anh.

Anna cũng đã trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con trai 6 tuổi. Khi nghe câu chuyện của Daniel, cô cảm thấy đồng cảm và dành nhiều thời gian hơn cho anh. Thậm chí, những ngày nghỉ lễ, cô cũng xung phong làm thay ca cho y tá khác để được chăm sóc cho Daniel.

Bị máy bay bà già tạt axit tới biến dạng, chàng trai đổi đời nhờ nằm viện 3 năm-2

Daniel trước biến cố vào tháng 7/2016. 

Vào ngày valentine năm 2017, Anna đã ngỏ lời với Daniel trong sự xúc động mạnh của người đàn ông này. Khi Daniel xuất viện, Anna cũng xin nghỉ việc để về chăm sóc cho anh. Suốt một năm trời, Anna chỉ ở nhà, tập luyện việc đi lại và chăm sóc cá nhân cho Daniel nên đã dùng hết số tiền tiết kiệm sau nhiều năm tích cóp.

Anna chia sẻ, "dù mọi thứ đều rất khó khăn đối với người mất thị lực vừa trở về lại cuộc sống, nhưng Daniel luôn cố gắng hết sức có thể để tự làm tất cả một mình. Tôi yêu sự nỗ lực của anh ấy và không cảm thấy một chút nào hối hận".

Hiện tại, Anna và Daniel đã có với nhau một bé trai 10 tháng tuổi. Cả hai đang tiếp tục nuôi ước mơ trong tương lai là mở một cửa hàng đồ công nghệ. Nói về người bạn đời của mình, Daniel bày tỏ: "Dù không bao giờ có thể thấy cô dâu của mình trông thế nào, nhưng tôi biết mình là người may mắn nhất thế gian".

The o thoidaiplus.giadinh.net.vn


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất