Bị mẹ chồng tương lai yêu cầu phá thai, cô nàng đáp trả ai nấy vỗ tay!

"Ai dè 1 tuần sau mẹ người yêu gọi em đến nhà ăn cơm. Lúc em đến thấy thái độ của bác ấy lạnh nhạt khác hẳn", cô gái kể.

Trong tình yêu, chuyện quan hệ rồi dính bầu, sinh con đôi khi không tránh khỏi. Nếu là người đàn ông có trách nhiệm, hẳn là anh ta phải quyết tâm kết hôn để cùng vợ đón con chào đời.

Người đàn ông trưởng thành phải có chính kiến, bảo vệ được những điều thân yêu và quan trọng nhất.

Mới đây, một cô gái chia sẻ chuyện tình yêu của mình. Cả hai bên nhau đã 1 năm, cô 24 còn người yêu 26 tuổi. Hai bên gia đình cũng đi lại với nhau hết rồi.

Cuối năm ngoái, cô gái lỡ có bầu. Khi ấy, suy nghĩ chủ quan của cả hai người là mang thai thì cưới sớm hơn thôi chứ không có vấn đề gì. Tuy nhiên, bây giờ mọi chuyện mới bắt đầu xảy đến.

Cô kể: “Lúc hắn về thông báo với gia đình thì nghe nói nhà bên ấy không vui lắm nhưng cũng bảo để xem ngày rồi tính. Ai dè 1 tuần sau mẹ người yêu gọi em đến nhà ăn cơm.

Lúc em đến thấy thái độ của bác ấy lạnh nhạt khác hẳn. Chưa kịp cơm nước gì thì bác ấy nói là đi xem ngày rồi nhưng thầy bói không cho cưới. Em bé này sinh ra cũng không tốt cho gia đình, nên bỏ đi thì hơn”.

Bị mẹ chồng tương lai yêu cầu phá thai, cô nàng đáp trả ai nấy vỗ tay!-1
Bài viết được đăng tải.

Cô gái choáng váng sau những gì mẹ chồng tương lai nói vì quả thật nó quá sức tưởng tượng. Thậm chí, bác gái còn hứa hẹn chuyện sẽ đưa đi “xử lý” em bé nhưng đừng nói ra ngoài. Cô gái hoàn toàn có thể coi là bị sẩy thai như bình thường. Tất cả những câu nói đó khiến cô đau đớn tận cùng.

“Em cũng không nhớ em về nhà kiểu gì được, nhưng lúc ấy cả người yêu em cũng khuyên là nghe theo bố mẹ cho sau này mọi thứ thuận lợi. Rõ ràng lúc có bầu đi khám nó cũng biết bác sĩ bảo em không bỏ được vì vướng u xơ nên em nhất quyết không bỏ”, cô gái quyết liệt.

Người mà đáng ra ủng hộ cô nhất là chồng tương lai cũng hùa theo mẹ mình. Ngay sau khi mọi chuyện chưa được giải quyết, mẹ chồng tương lai nhắn tin đến dọa dẫm. Nội dung tin nhắn như sau:

“- Mày không nghe lời tao thì tự đẻ. Không có cửa bước chân vào cái nhà này đâu. Tao bảo mày bỏ không thì nó hại con tao cơ mà.

- Bác không muốn thấy con bác bị hại sao bắt cháu hại con cháu. Bỏ con cháu thì cháu không làm được nên bác không phải nói nhiều thêm đâu. Cháu xác định tự đẻ tự nuôi chứ không bắt nhà mình chịu trách nhiệm nên bác cứ yên tâm.

- Mày trả treo người lớn, láo toét không có cửa vào nhà tao đâu”.

Những tin nhắn này đã khiến cô gái hoàn toàn chẳng còn hi vọng gì nữa. Cô xin ý kiến bố mẹ về tất cả mọi chuyện.

Cô có công việc ổn định ở ngân hàng lương tháng 7 triệu. Tuy nhiên cô còn làm thêm kiếm được gấp 5 lần con số đó. Tất cả những điều ấy gia đình bạn trai đều không biết.

Bị mẹ chồng tương lai yêu cầu phá thai, cô nàng đáp trả ai nấy vỗ tay!-2

Cuộc nói chuyện của cô gái và mẹ chồng tương lai.

“Em cũng dư điều kiện nuôi con nên bố mẹ cũng đồng ý khó khăn gì đâu, coi như mình đen mình phải chịu. Thống nhất như thế rồi nên lúc em thông báo em tự đẻ tự nuôi, thì thằng ấy bảo nó xin lỗi nhưng nhà nó không chấp nhận đứa con dâu như em.

Mẹ nó đi xem bói về bảo đấy không phải là con của nó nên coi như nó không có trách nhiệm. Em khá sốc nhưng mọi người cũng động viên vì biết sớm bộ mặt thật của 1 con người”, cô gái kể tiếp.

Sau đó là những tháng ngày cô tự mình dưỡng bầu, sinh con. Gia đình có điều kiện, cô sinh ở bệnh viện quốc tế, có cả nhà ở bên nên thoải mái, sung sướng. Bây giờ nhìn vào bé con, cô mới thấy toàn bộ những gì mình quyết trước đó là hoàn toàn chính xác.

“Quả báo có đến với gia đình kia không thì em cũng không chắc. Nhưng hiện tại em cảm thấy quyết định của mình là quá đúng đắn”.

Với những người mẹ, đứa con là một món quà, điều quý giá nhất của họ. Nhưng cũng nhiều người mẹ, vì con họ nhận ra người đàn ông bên cạnh mình tồi tệ và tàn nhẫn đến mức nào.

Hi vọng tất cả phụ nữ đều có thể tự lập, tự đưa ra được quyết định kể cả trong những giây phút khó khăn, ngặt nghèo nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-me-chong-tuong-lai-yeu-cau-pha-thai-vi-ly-do-vo-ly-co-nang-co-man-dap-tra-thang-thung-khien-ai-nay-phai-vo-tay-162210308132656855.htm

phá thai mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất