Bị mỉa mai 'cà nát mặt' vẫn dám khoe mộc 100%, Bảo Thy phản đòn gay gắt: 'Bạn vô duyên thôi rồi'

"Cái này là người ta đùa cho vui nhà vui cửa rất duyên dáng, còn bình luận của bạn thì vô duyên ôi thôi rồi", Bảo Thy phẫn nộ.

Mới đây, Bảo Thy chia sẻ hình ảnh hậu trường make-up và làm tóc trên trang cá nhân. Đính kèm, giọng ca Là con gái phải xinh tự tin giới thiệu gương mặt mộc 100%.

"Cả nhà ạ, hãy tin Thy nha. Đây là mặt mộc 100% của Thy đó... Nghiêm túc luôn", Bảo Thy viết.

Bị mỉa mai cà nát mặt vẫn dám khoe mộc 100%, Bảo Thy  phản đòn gay gắt: Bạn vô duyên thôi rồi-1

Lời khẳng định "mặt mộc 100%" của Bảo Thy đã khiến cô bị cho rằng nói dối. "Có kẻ mắt và phấn mắt kìa", một Facebooker nói

Nhiều người khác lại nhận xét Bảo Thy để mặt mộc nhưng đã dùng app chỉnh: "Mặt mộc nhưng chụp app điện thoại cà nát luôn chứ gì?". Trả lời comment này, nữ ca sĩ họ Trần gay gắt: "Cái này là người ta đùa cho vui nhà vui cửa rất duyên dáng, còn bình luận của bạn thì vô duyên ôi thôi rồi. App nào chụp được vậy thì đâu cần đến make-up artist nữa hả bạn ơi. Bạn không thấy cái tay của người ta đang làm cho Thy à?".

Bị mỉa mai cà nát mặt vẫn dám khoe mộc 100%, Bảo Thy  phản đòn gay gắt: Bạn vô duyên thôi rồi-2
Bảo Thy đáp trả khi bị mỉa mai dùng phần mềm "cà nát mặt".

Bảo Thy là ca sĩ được giới trẻ yêu thích hiện nay. Ngoài con đường ca hát, người đẹp 30 tuổi còn được chú ý nhiều vì nhan sắc khác lạ so với quá khứ. Gương mặt của nữ ca sĩ được nhận xét là bản sao của Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên.

Không còn phủ sóng sân khấu ca nhạc nhiều như trước, giọng ca Là con gái phải xinh chăm chỉ chia sẻ bí quyết làm đẹp trên trang cá nhân. Điều này khiến Bảo Thy bị mang tiếng hết thời, trở thành "ca sĩ bán kem trộn".

Bị mỉa mai cà nát mặt vẫn dám khoe mộc 100%, Bảo Thy  phản đòn gay gắt: Bạn vô duyên thôi rồi-3Bị mỉa mai cà nát mặt vẫn dám khoe mộc 100%, Bảo Thy  phản đòn gay gắt: Bạn vô duyên thôi rồi-4
Gương mặt hao hao giống Kỳ Duyên của Bảo Thy.

Đối diện với tin đồn không hay, Bảo Thy từng phản ứng: "Tôi khẳng định rằng mình chưa chỉnh sửa bất cứ đường nét nào trên gương mặt nhé. Bước sang tuổi 30, tôi chủ trương sống cuộc sống thoải mái vô tư. Các bạn thích soi, thích hại người khác thì làm nhưng hãy làm gì đó thông minh đi.

Làm đẹp không có gì là xấu và những người đi làm đẹp cũng không có nghĩa vụ phải báo cáo với các bạn họ đã làm gì. Cũng chẳng phải cứ thấy ai đẹp hơn là đồn đoán người ta sửa này sửa kia.

Trong hơn 10 năm làm nghệ thuật, tôi phải trải qua hơn 3 năm sóng gió khủng khiếp rồi nên giờ mấy dạng tiểu nhân không làm gì được đâu. Ghét thì gặp tôi nói thẳng hoặc nếu thấy xinh thì hỏi tôi sẽ tư vấn cho bạn làm sao xinh hơn. Tôi nhắn nhủ tới các bạn là con gái phải xinh, xinh cả bên trong lẫn bên ngoài, xinh từ hình thức tới tâm hồn".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-gay-gat-khi-bi-mia-mai-ca-nat-mat-van-khoe-anh-moc-n-180650.html

Bảo Thy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất