Bị mời xuống xe buýt vì đeo sai khẩu trang: 'Tao không xuống, đừng bắt nạt tao'

Đeo khẩu trang không đúng quy định, khi bị phụ xe mời xuống, người phụ nữ ngồi vắt chân lên ghế nói: "Tao không xuống, chúng mày đừng bắt nạt tao".

Mới đây, trên mạng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ ngồi cãi tay đôi với nhân viên xe buýt chỉ vì đeo khẩu trang không đúng quy định.

Trong clip, nhóm thanh niên cùng nhau nói "mời bà xuống xe", nhưng người phụ nữ vẫn ngồi vắt chân lên ghế. Bà nói khá to: "Tao đeo thế này tao không thở được. Tao không xuống, chúng mày đừng bắt nạt tao".

Nghe thấy vậy, một phụ xe liền nói: "Cháu không hề bắt nạt cô, cô hỏi mọi người ở đây xem".

Bị mời xuống xe buýt vì đeo sai khẩu trang: Tao không xuống, đừng bắt nạt tao-1

Lúc này, rất nhiều người trên xe đồng loạt phản ứng và chỉ ra cách đeo khẩu trang của người phụ nữ này là không đúng. Người này liền thanh minh: "Lúc nãy tôi chỉ kéo khẩu trang xuống và nói chuyện có 2 câu thôi, đeo kín thế này tôi không thở được, mới kéo trễ xuống mũi thế này, mà bị bắt nạt".

Trước lời giải thích của bà, những người trên xe không đồng ý. Tuy nhiên, người phụ nữ một mực khẳng định: "Tao không xuống!"

Khi thấy có người quay video về mình, người phụ nữ nói: "Chúng mày cứ quay đi, tao không sợ đâu".

Bị mời xuống xe buýt vì đeo sai khẩu trang: Tao không xuống, đừng bắt nạt tao-2

Bị mời xuống xe buýt vì đeo sai khẩu trang: Tao không xuống, đừng bắt nạt tao-3

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng thu hút sự quan tâm của mọi người. Nhiều người cho rằng việc đeo khẩu trang không đúng quy định dễ làm lây lan dịch bệnh ra cộng đồng. Số khác lại cho rằng không nên khắt khe quá như vậy, chỉ cần nhắc nhở người ta là được rồi.

MT
Theo Vietnamnet


khẩu trang

Tin tức mới nhất