Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Bị Nathan Lee chửi liên hoàn, quản lý Ngọc Trinh 'đá ngược'?

Khi scandal với Nathan Lee đẩy lên đỉnh điểm, quản lý Ngọc Trinh bỗng nhắc tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ...

Trong một sự kiện tối 15/4, Nathan Lee có những chia sẻ với truyền thông về lùm xùm với người mẫu Ngọc Trinh vài ngày qua. 

Ở cuộc trò chuyện, anh dùng nhiều từ ngữ nặng nề thể hiện sự coi thường người quản lý của mẫu nội y. Tái khẳng định không đá xéo Ngọc Trinh ở status ban đầu và người quản lý này tự vơ hết mọi thứ, Nathan Lee mắng "ngu dốt và đần độn". 

Bị Nathan Lee chửi liên hoàn, quản lý Ngọc Trinh đá ngược?-1
Nathan Lee mắng chửi quản lý Ngọc Trinh.

"Đây là sự cố xảy ra với tôi, tôi hoàn toàn không mong muốn. Tôi chỉ muốn nhắc lại với ê-kíp bên đấy là đừng có chọc tôi. Bên đấy khởi đầu cho sự cố này và tôi cảm thấy rất phiền.

Tôi cũng muốn nhắn nhủ bạn quản lý rất ngu dốt và đần độn của bạn kia, không còn từ nào để diễn tả sự ngu dốt ấy, rằng chính bạn đấy là người gây ra chuyện chứ không phải ai khác.

Nếu bạn đấy không tự nhiên 'share' một bài báo có tên tôi, hình tôi với những lời lẽ không hay ho, tôi sẽ không bao giờ tự nhiên gây chuyện.

Tôi không quan tâm về những nhân vật đó. Đối với tôi họ không là gì hết, trong đầu tôi chưa bao giờ nghĩ đến họ. Nên họ đừng chọc tôi điên, bởi tôi là thằng rất 'máu chó', độ 'điên' có thừa. 

Nhưng cái 'điên' của tôi thì họ không bao giờ có, bởi đi kèm sự thông minh và trí tuệ. Một khi chơi với tôi thì sẽ biết tôi làm cho nhục mặt", nam ca sĩ gay gắt. 

Bị Nathan Lee chửi liên hoàn, quản lý Ngọc Trinh đá ngược?-2

Sau khi bị Nathan Lee ra "tối hậu thư", sáng nay (16/4), quản lý Ngọc Trinh có bài đăng gây chú ý trên Facebook cá nhân. 

Cô đăng ảnh du lịch vui vẻ, sang chảnh tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Cộng sự thân thiết của Ngọc Trinh viết kèm: "Đẹp tự nhiên không có sửa nha".

Bị Nathan Lee chửi liên hoàn, quản lý Ngọc Trinh đá ngược?-3
Quản lý Ngọc Trinh cho rằng mình đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ.

Một người bạn thân của quản lý Ngọc Trinh liền để lại bình luận đá xéo ai đó: "Nhiều người có tiền sửa mặt mà không chịu sửa cái nết nhỉ".

Quản lý Ngọc Trinh cũng lập tức hưởng ứng: "Nếu sửa được thì đời làm gì còn drama, chán lắm". 

Nhắc tới "drama", "sửa mặt", "sửa nết" giữa "tâm bão" với Nathan Lee, cộng sự của Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm đặc biệt. Dù cô không chỉ đích danh ai, nhưng trùng hợp thay, nam ca sĩ cũng từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ.

Bị Nathan Lee chửi liên hoàn, quản lý Ngọc Trinh đá ngược?-4
Quản lý Ngọc Trinh đá xéo ai đó: "Nếu sửa được thì đời làm gì còn drama".

Trở lại diễn biến cũ, khi vụ trộm đồng hồ của Ngọc Trinh đang là tâm điểm chú ý của dư luận, Nathan Lee có bài đăng cùng thời điểm. "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe **** kể chuyện, không nghe con ***** trình bày", nam ca sĩ đá xéo ai đó. 

Không bị chỉ đích danh, song quản lý Ngọc Trinh chia sẻ một đường link có tên và hình ảnh Nathan Lee, bày tỏ: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy".

Status này đã châm ngòi cho sự tức giận của Nathan Lee, khi anh liên tục đăng đàn lên án cách hành xử của đối phương. Nam ca sĩ khẳng định không hề đá đểu Ngọc Trinh ở status ban đầu, người quản lý này nhận vơ, cho rằng "tật nguyền não bộ và vô học". 

Nathan Lee cũng khẳng định từng giúp Ngọc Trinh đổi đời qua một bài phỏng vấn, nhưng nay không ngờ bị phía đối phương "cắn ngược".

Bị Nathan Lee chửi liên hoàn, quản lý Ngọc Trinh đá ngược?-5

Cho tới mới đây, quản lý Ngọc Trinh cũng cho rằng Nathan Lee nhận vơ khi đọc status ban đầu của cô. 

"Tôi chia sẻ link báo chứ có biết gì Facebook người lạ đâu mà nói tôi vào nhận. Link báo gọi tên em (Ngọc Trinh - PV) và giật cái tít to đùng để có nhiều người click vào link xem, nên tôi cảm thán buồn sự đời chút vậy mà cứ bị suy diễn và làm luôn cả talkshow XIN ĐƯỢC GỌI TÊN EM nè, mắc mệt.

Bữa giờ bận việc kinh doanh kiếm tiền nên không quan tâm sự đời lắm. Mấy người giàu sẵn không cần làm gì lại cứ thích tự đặt kế bên vậy nè.

Chúng mình thuộc 2 thế giới khác nhau nên xin hãy buông tha nha", quản lý Ngọc Trinh nhắn nam ca sĩ.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nathan-lee-chui-lien-hoan-quan-ly-ngoc-trinh-da-nguoc-n-258302.html

Nathan Lee Ngọc Trinh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee