Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn

Bị Nathan Lee 'cướp' tên, Cao Thái Sơn đổi nghệ danh gì?

Liên quan đến vụ Nathan Lee đăng ký độc quyền tên, mọi động thái của Cao Thái Sơn đều khiến dân tình tò mò.

Tối 30/3, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền thông tin Nathan Lee (tên thật là Trương Triều Trúc Lân) đăng ký độc quyền thương hiệu “Nathan Lee” và “Cao Thái Sơn” với Cục Sở hữu trí tuệ. 

Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ, một dấu hiệu là tên gọi/logo nếu muốn được độc quyền sử dụng thì cần thực hiện thủ tục “đăng ký nhãn hiệu” tại Cục Sở hữu trí tuệ.

Khi được cấp Văn bằng bảo hộ, chủ sở hữu thương hiệu có toàn quyền sử dụng hoặc ngăn cấm người khác sử dụng dấu hiệu/logo trùng, tương tự gây nhầm lẫn với thương hiệu đã được bảo hộ trong lĩnh vực hoạt động tương ứng trên toàn lãnh thổ Việt Nam...

Bị Nathan Lee cướp tên, Cao Thái Sơn đổi nghệ danh gì?-1

Điều này khiến nhiều người tò mò thời gian tới, Cao Thái Sơn sẽ đi biểu diễn và hoạt động showbiz với nghệ danh nào ?

 "Anh Sơn nhanh trí đổi tên đi, vẫn đầy đủ tên gọi mà không bị phạm luật", "Đến cái tên cũng bị người ta đăng ký mất", "Anh Sơn ơi đổi tên chưa ạ", "Anh ơi, thế giờ anh dùng tên gì đấy anh?", "Chuẩn bị đổi tên nick Facebook luôn Sơn ơi",... bình luận từ cộng đồng mạng dành cho Cao Thái Sơn. 

Hiện trên Fanpage và trang cá nhân, giọng ca 8X chỉ đăng tải hình ảnh mới cùng video sân vườn đầy cây cảnh. Mặc kệ những thắc mắc của người hâm mộ, nam ca sĩ giữ im lặng, không bình luận nhắc đến sự việc này.

Bị Nathan Lee cướp tên, Cao Thái Sơn đổi nghệ danh gì?-2

Tuy nhiên, đến sáng ngày 31/3, trên Wikipedia thì nghệ danh Cao Thái Sơn đã được đổi lại thành Anh Cao. Dù chưa có phát ngôn chính thức nào về việc đổi nghệ danh từ họ Cao nhưng điều này cũng khiến cư dân mạng đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. 

Bị Nathan Lee cướp tên, Cao Thái Sơn đổi nghệ danh gì?-3

Suốt thời gian qua, Nathan Lee và Cao Thái Sơn là cặp nghệ sĩ nhận được nhiều quan tâm trên mạng xã hội với loạt phát ngôn "sốc". Từ hồi tháng 4/2021, Nathan Lee và Cao Thái Sơn có những cuộc "khẩu chiến" trên mạng xã hội. Giọng ca sinh năm 1983 đã nhiều lần livestream tiết lộ loạt thông tin không hay về Cao Thái Sơn, thậm chí còn tuyên bố sẽ kiện cáo.

Nathan Lee cũng mua độc quyền 7 ca khúc gắn liền với sự nghiệp của Cao Thái Sơn gồm "Con Đường Mưa", "Pha Lê Tím", "Bình Yên Nhé", "Yêu Thương Quay Về", "Tình Yêu Trở Lại", "Cầu Vồng Sau Mưa", "Vẫn Yêu Từng Phút Giây".

Khi ồn ào mới xảy ra, chủ nhân hit "Con Đường Mưa" cũng có những động thái đáp trả cứng rắn. Tuy nhiên, về sau Cao Thái Sơn dường như không hề quan tâm đến chia sẻ hay phản ứng của đối thủ.

Trên trang cá nhân, anh chỉ cập nhật những dòng trạng thái vui vẻ. Những bài đăng công kích Nathan Lee cũng được ca sĩ 8X xóa hết.

Bị Nathan Lee cướp tên, Cao Thái Sơn đổi nghệ danh gì?-4

Chưa biết liệu cuộc "đại chiến" này khi nào dừng lại nhưng có thể thấy Cao Thái Sơn đang là người chịu nhiều tổn thất nhất khi anh đã mất trắng hàng loạt  bản hit gắn liền với sự nghiệp lẫn "tên nghệ danh". Mà nguyên do đầu tiên là vì anh trở thành "anh hùng cứu mỹ nhân", lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh. 

Bùi Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nathan-lee-dang-ky-doc-quyen-ten-cao-thai-son-doi-nghe-danh-gi-n-301370.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn