Bị Nathan Lee triệt đường nghệ thuật, Cao Thái Sơn nói gì?

Nathan Lee quyết định rút ví mua độc quyền hàng loạt bản hit làm nên tên tuổi Cao Thái Sơn.

Thời gian qua, Nathan Lee liên tục livestream khẩu chiến, bóc đời tư của nhiều sao Việt như Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Xuân Lan, Thu Minh, Vũ Khắc Tiệp... 

Sau hàng loạt ồn ào, Nathan Lee bất ngờ trình làng sản phẩm âm nhạc mới và hé lộ thêm một số dự án giải trí - nghệ thuật.

Bị Nathan Lee triệt đường nghệ thuật, Cao Thái Sơn nói gì?-1
Nathan Lee gây náo loạn showbiz thời gian qua. 

Những tưởng ồn ào đã lắng xuống thì mới đây, nam ca sĩ đăng đàn bày tỏ bức xúc khi bị một tài khoản chê "hát dở, nhạc không khác gì đám ma, người thì xấu". 

Anh nghi ngờ Cao Thái Sơn đứng sau tài khoản ảo này, vì cho rằng "cách hành văn bẩn thỉu như chính bản chất con người nó".

Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng cho rằng việc anh xấu hay đẹp không đến lượt đàn em nhận xét. Và hơn hết, nếu có vẻ ngoài xấu thì nhân cách của anh vẫn đẹp hơn Cao Thái Sơn.

Bị Nathan Lee triệt đường nghệ thuật, Cao Thái Sơn nói gì?-2
Nathan Lee bị chê hát dở, người xấu.

Bị Nathan Lee triệt đường nghệ thuật, Cao Thái Sơn nói gì?-3

Ngay sau đó, Nathan Lee tiếp tục có động thái dằn mặt đàn em cực gắt. Nam ca sĩ tuyên bố đã mua độc quyền hàng loạt ca khúc hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung do Cao Thái Sơn thể hiện, như Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa...

Đây đều là những bản hit khẳng định tên tuổi Cao Thái Sơn trên thị trường âm nhạc. Dư luận cho rằng, việc Nathan Lee mua độc quyền những ca khúc này không khác gì triệt đường hoạt động nghệ thuật của đàn em. 

Bị Nathan Lee triệt đường nghệ thuật, Cao Thái Sơn nói gì?-4

Nắm bắt sự việc, Cao Thái Sơn đã lên tiếng phản hồi. Anh viết đầy ẩn ý trên mạng xã hội: "Tớ luôn ủng hộ cậu, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung".

Tuy nhiên, nam ca sĩ nhanh chóng xóa status này sau ít phút đăng tải.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-triet-duong-hoat-dong-nghe-thuat-cua-cao-thai-son-n-262428.html

nguyễn văn chung Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao