Bị 'ném đá' vì đóng phim, Trang Trần mượn lời Sơn Tùng M-TP dằn mặt antifan

Nổi tiếng là người không nể nang bất kỳ ai với những phát ngôn đanh thép, Trang Trần đã  mượn câu nói của Sơn Tùng M-TP để "dằn mặt" những ai ghét mình.

Trang Trần cái tên tiếp theo được tiết lộ sẽ tham gia vào dàn cast của dự án điện ảnh Hạnh phúc máu. Màn tái xuất của cô cựu người mẫu cá tính này trong showbiz, nhất là trên màn ảnh rộng đã thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Bị ném đá vì đóng phim, Trang Trần mượn lời Sơn Tùng M-TP dằn mặt antifan-1

Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn bị anti-fan "ném đá" khi quay lại màn ảnh. Nổi tiếng là người không nể nang bất kỳ ai với những phát ngôn đanh thép, Trang Trần đã mượn câu nói của Sơn Tùng M-TP để "dằn mặt" những ai ghét mình.

"Muốn đứng ở vị trí ít ai đứng đươc thì phải bắt buộc chịu đựng điều ít ai chịu được. Cuộc đời của ta là ta hãy yêu người yêu ta còn kẻ ghét ta đứng gần thở châu vàng nhả ngọc phải cho nó rơi hàng tiền đạo.

Mấy bé antifan quen bắt nạt các nghệ sĩ im không trả lời tụi bây vì người ta cần làm nghề chứ chị bán mắm tôm nên chị gửi lại quả mấy cưng chắc mấy cưng vui", Trang Trần cho hay.

Bị ném đá vì đóng phim, Trang Trần mượn lời Sơn Tùng M-TP dằn mặt antifan-2
"Muốn ngồi ở vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được những cảm giác mà không ai chịu được!" là câu nói của Sơn Tùng cách đây 3 năm.

Trang Trần cho biết đã từ rất lâu, cô chỉ nhận lời tham gia nghệ thuật, giải trí với những người mà mình quen thân hoặc cực kỳ quý mến. Tính đến thời điểm hiện tại, cô cựu người mẫu đã rời bỏ showbiz được 6 năm.

Bà mẹ một con cho biết mình chưa từng cảm thấy tiếc vì rẽ hướng sang công việc hiện tại, thậm chí có thể nói đó là một quyết định cực kỳ đúng đắn.

Trước đó Trang Trần chia sẻ, cô từ chối nhiều dự án một phần vì mất quá nhiều thời gian, phần khác vì tự nhận thức bản thân mình hay gặp scandal, hay bị “vạ mồm”, và những chuyện đó sẽ phần nào ảnh hưởng đến đoàn phim, sản phẩm, nhà đầu tư.

Bị ném đá vì đóng phim, Trang Trần mượn lời Sơn Tùng M-TP dằn mặt antifan-3

Thậm chí, Trang Trần từng có lần gặp tình trạng sản phẩm mình đã quay xong nhưng khi phát hành thì chỉ... có tiếng mà không có hình vì gặp scandal, lúc đó nhà sản xuất rất buồn mà mình cũng thấy áy náy.

Vì lẽ này, cô quyết định từ bỏ showbiz vì bản thân mình và một phần vì sự an toàn cho những sản phẩm của những đồng nghiệp xung quanh. Chỉ những trường hợp quen thân, cựu người mẫu mới nhận lời tham gia.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-muon-loi-son-tung-mtp-de-dan-mat-antifan-n-235475.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất