Bị chê than nghèo kể khổ, Duy Phước: 'Đây là lần cuối cùng tôi tâm sự'

"Tôi hiểu showbiz là bề nổi nên có những dư luận trái chiều. Có lẽ Phật cho tôi thêm thử thách này để tôi biết nhẫn nại", Duy Phước tâm sự.

Việc Duy Phước chia sẻ về những thăng trầm, biến cố đã qua trong thời gian dịch bệnh và hiện tại đã khiến cộng đồng mạng hiểu lầm. Một số người để lại những bình luận không hay về Duy Phước, cho rằng, nam ca sĩ - diễn viên đang than thở để lấy lòng thương từ mọi người.

Khi đọc những bình luận này trên mạng, Duy Phước rất buồn. Nam ca sĩ tâm sự: "Tôi không hề có ý than thở gì nặng nề, tôi chỉ tâm sự hoàn toàn bình thường và thành thật khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, mà không nghĩ tới điều gì khác.

Thật sự là lúc đầu, tôi bị phiền lòng nhưng lại nghĩ, mình đang tu tập. Tôi hiểu showbiz là bề nổi nên có những dư luận trái chiều. Có lẽ Phật cho tôi thêm thử thách này để tôi biết nhẫn nại, cho nhẹ lòng.

Mình bận tâm quá lại tự gây nặng nề cho đầu óc, nóng nảy, mất kiểm soát thì không nên.

Thôi thì mọi người muốn hiểu sao thì hiểu, chứ tôi cũng không thể làm gì được. Đây cũng là một phần lý do mà tôi không chơi Facebook nữa.

Tuy nhiên, có thể đây sẽ là bài báo cuối cùng tôi tâm sự. Từ giờ, tôi sẽ dành thời gian cho sự nghiệp, cho gia đình và tu tập".

Bị chê than nghèo kể khổ, Duy Phước: Đây là lần cuối cùng tôi tâm sự-1Bị chê than nghèo kể khổ, Duy Phước: Đây là lần cuối cùng tôi tâm sự-2
Duy Phước và cô con gái đầu lòng gần 2 tháng tuổi. Để được đón con gái bình an ra đời, Duy Phước đã nguyện ăn chay trường. Hiện tại, cả hai vợ chồng Duy Phước đều ăn chay trường và tụng niệm kinh Phật mỗi ngày.

Duy Phước cũng vừa mua một số kinh sách. Con trai Lê Giang nói, đọc kinh sách sẽ giúp anh bứt ra khỏi chiếc điện thoại và không lên mạng đọc những điều không vui nữa.

Trước đó ít ngày, trong cuộc trò chuyện với phóng viên, Duy Phước cho biết, 3 tháng nay, anh đã không chơi Facebook.

Nam ca sĩ tập trung làm sản phẩm trên kênh Youtube và Tik Tok. Ngay cả Fanpage Nghệ sĩ Duy Phước cũng do công ty quản lý đăng bài chứ Duy Phước không trực tiếp sử dụng.

Bên cạnh đó, Duy Phước cũng tiết lộ, vợ chồng anh đã ăn chay trường từ hồi giỗ Tổ nghề Sân khấu 12/8 âm lịch vừa qua. Chẳng những ăn chay trường, Duy Phước còn tụng kinh niệm Phật hàng ngày.

Điều này xuất phát từ việc bà xã của Duy Phước mang bầu nhưng bác sĩ cảnh báo tín hiệu không tốt về sức khỏe của bé. Vì quá lo lắng nên Duy Phước nguyện ăn chay trường nếu con sinh ra mạnh khỏe, bình an.

Sau khi con gái chào đời đúng như ý nguyện, nam ca si - diễn viên đã thực hành lời nguyện này.

Bị chê than nghèo kể khổ, Duy Phước: Đây là lần cuối cùng tôi tâm sự-3
Duy Phước vừa mua một số kinh sách. Anh nói, việc đọc kinh sách sẽ giúp anh bứt ra khỏi chiếc điện thoại và không lên mạng đọc những điều tiêu cực.

Chia sẻ về cuộc sống trong và sau dịch, Duy Phước cũng tiết lộ, như tất cả các đồng nghiệp khác, anh gặp khá nhiều khó khăn vì không có show. Thậm chí phải vay mượn tiền của anh em bạn bè và ngân hàng để xoay sở sinh hoạt phí.

Tuy nhiên, con trai Lê Giang hài lòng về cuộc sống hiện tại. Anh không than thở vì than thở không giải quyết được gì.

Thay vào đó, Duy Phước "liệu cơm gắp mắm", vợ chồng cùng nhau cố gắng vì so với rất nhiều người ngoài kia, cuộc sống hiện tại của anh vẫn còn may mắn lắm.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-netizen-che-than-ngheo-ke-kho-duy-phuoc-day-la-bai-bao-cuoi-cung-toi-tam-su-8202129111055134.htm

Duy Phước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao