Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Bị nghi bóng gió hôn nhân Diệp Lâm Anh, 2 celeb phải lên tiếng

Thu Hoài, Thanh Thúy phải mở lời đính chính khi có những chia sẻ nhắc tới ngoại tình, tiểu tam.

Những ngày qua, showbiz Việt xôn xao khi Diệp Lâm Anh xác nhận hôn nhân đổ vỡ, ôm theo con cái ra khỏi nhà chồng.

Chân dài họ Diệp cho biết chồng ngoại tình, ngang nhiên qua lại với người thứ ba, khiến cô không thể tiếp tục cố gắng hàn gắn được nữa.

Từ dữ liệu Diệp Lâm Anh đưa ra, cùng những bằng chứng hẹn hò chồng đồng nghiệp trước đó, diễn viên Quỳnh Thư đã bị dân mạng réo tên.

Giữa ồn ào, Quỳnh Thư cho biết phải người trong cuộc mới hiểu rõ sự tình. Cô cũng ám chỉ chồng Diệp Lâm Anh "vì sĩ diện người đàn ông mà không muốn phanh phui mọi thứ".

Bị nghi bóng gió hôn nhân Diệp Lâm Anh, 2 celeb phải lên tiếng-1

Giữa thời điểm nóng, Thu Hoài và Thanh Thúy đã vô tình bị lôi vào lùm xùm, phải lên tiếng đính chính chỉ vì có những chia sẻ tương đồng ngữ cảnh câu chuyện của gia đình Diệp Lâm Anh.

Thu Hoài

Chiều 15/1, Thu Hoài đăng đàn bày tỏ quan điểm cá nhân về chuyện đàn ông ngoại tình và người phụ nữ bị gắn mác "tiểu tam", phá gia đình người khác.

"Tiểu tam, trà xanh, con giáp thứ 13, hễ nhắc tới những từ này, đám đông mặc định ngay nó chỉ một người phụ nữ xen vào hạnh phúc cặp đôi khác. Ủa vậy nếu trong trường hợp kẻ xen vào là đàn ông, người ta sẽ dùng từ gì để gọi?", Thu Hoài chia sẻ.

Bị nghi bóng gió hôn nhân Diệp Lâm Anh, 2 celeb phải lên tiếng-2

Khẳng định không ai có thể ngoại tình một mình, nữ doanh nhân cũng cho rằng không có một mối quan hệ vụng trộm nào đến từ một phía. 

"Bên cạnh những người đàn bà hư hỏng luôn là những gã đàn ông thích trăng hoa, phía sau những mối quan hệ ngoài luồng luôn là 2 kẻ sai lầm, chứ không thể nào là một. Nhưng tại sao chỉ đàn bà bị xướng tên trong những câu chuyện ê chề đó?", Thu Hoài bày tỏ.

Dù không chỉ đích danh ai hay sự việc nào, song bài đăng của nữ doanh nhân khiến nhiều người nghĩ tới ồn ào hôn nhân của vợ chồng Diệp Lâm Anh thời gian qua.

Bị nghi bàn luận chuyện đời tư đồng nghiệp, Thu Hoài đã lên tiếng đính chính vào trưa 16/1. Cho biết bài viết nằm trong khuôn khổ cuốn sách của cô đã có từ lâu, Thu Hoài khẳng định không ám chỉ người nào cụ thể, mà viết chung cho những câu chuyện ngoài đời.

Bị nghi bóng gió hôn nhân Diệp Lâm Anh, 2 celeb phải lên tiếng-3Bị nghi bóng gió hôn nhân Diệp Lâm Anh, 2 celeb phải lên tiếng-4
Thu Hoài phủ nhận bàn chuyện gia đình Diệp Lâm Anh.

Thanh Thúy

Thanh Thúy cũng gặp cảnh éo le như Thu Hoài. Nguyên nhân xuất phát từ việc vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh tung sản phẩm với chủ đề: "Trà xanh có ngon không?".

Đoạn tiểu phẩm được cho là đã "gãi đúng chỗ ngứa" của cư dân mạng, khi đưa ra những tình huống gốc rễ, đính kèm loạt giải pháp để hạn chế tối đa nguy cơ đổ vỡ vì người thứ ba.

Sản phẩm hiến kế "diệt tiểu tam" của Thanh Thúy được đưa ra đúng thời điểm hôn nhân Diệp Lâm Anh đang là tâm điểm chú ý, khiến dư luận xôn xao.

Nhiều người cho rằng vợ chồng Đức Thịnh đang bắt trend sự kiện nóng, bàn luận về scandal tình ái rình rang showbiz Việt.

Bị nghi bóng gió hôn nhân Diệp Lâm Anh, 2 celeb phải lên tiếng-5
Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Trước nghi vấn bóng gió đời tư vợ chồng Diệp Lâm Anh, Thanh Thúy đã lên tiếng phân trần. Bà xã Đức Thịnh khẳng định tất cả chỉ là trùng hợp.

"Thúy xin phép sẽ không có bàn luận gì về chuyện riêng của nhân vật được đề cập trong bài viết. Tinh thần chít - chát show của Thúy chỉ hướng đến mục đích chia sẻ kinh nghiệm hôn nhân, gia đình cho chị em mình thôi nha", Thanh Thúy nói rõ.

Bị nghi bóng gió hôn nhân Diệp Lâm Anh, 2 celeb phải lên tiếng-6
Bị nghi bóng gió hôn nhân Diệp Lâm Anh, 2 celeb phải lên tiếng-7
Dẫn link một bài viết, Thanh Thúy nói rõ không có ẩn ý gì về hôn nhân Diệp Lâm Anh.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-thuy-thu-hoai-bi-nghi-bong-gio-hon-nhan-diep-lam-anh-n-292858.html

Thanh Thúy Quỳnh Thư Thu Hoài Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn