The Face Vietnam 2018

Bị nghi ngờ chơi xấu tráo đổi clip tại The Face, Thanh Hằng khẳng định bị oan: 'Nếu gian lận thì tôi đã thắng'

Thanh Hằng khẳng định nếu thi đấu gian lận thì cô đã giành chiến thắng chứ không phải thua cuộc. Theo nữ siêu mẫu, việc thay đổi clip với mục đích gì thì nhà sản xuất cần lên tiếng chứ không phải là cô.

Tập 4 của chương trình The Face Vietnam 2018 vừa lên sóng đã gây ra một vụ lùm xùm trên mạng xã hội giữa các huấn luyện viên. Câu chuyện bắt nguồn từ thử thách thực hiện các động tác vũ đạo giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm trên một bàn xoay kết hợp với nhiều bậc thang cao. 

Bị nghi ngờ chơi xấu tráo đổi clip tại The Face, Thanh Hằng khẳng định bị oan: Nếu gian lận thì tôi đã thắng-1
Team Thanh Hằng

Bị nghi ngờ chơi xấu tráo đổi clip tại The Face, Thanh Hằng khẳng định bị oan: Nếu gian lận thì tôi đã thắng-2
Team Minh Hằng

Bị nghi ngờ chơi xấu tráo đổi clip tại The Face, Thanh Hằng khẳng định bị oan: Nếu gian lận thì tôi đã thắng-3
Team Võ Hoàng Yến

Sau khi xem clip thành quả của 3 đội thi, đại diện thương hiệu mỹ phẩm quyết định trao chiến thắng cho team Võ Hoàng Yến. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu Minh Hằng không phát hiện ra điều khác biệt về clip quảng cáo của team Thanh Hằng trước và sau khi lên sóng. 

Bị nghi ngờ chơi xấu tráo đổi clip tại The Face, Thanh Hằng khẳng định bị oan: Nếu gian lận thì tôi đã thắng-4

Cụ thể khi theo dõi tập 4 trên sóng truyền hình, Minh Hằng nhận ra clip của team Thanh Hằng lúc được đại diện thương hiệu mỹ phẩm chấm điểm hoàn toàn khác với clip đang xuất hiện trên màn ảnh.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hoang mang: "Kỳ vậy? Sao chơi sửa clip vậy ta? Thi clip khác, phát lên clip khác. Phạm Thanh Hằng hãy cho em một lời giải thích". Được đàn em tag thẳng tên, Thanh Hằng đáp: "Lúc đó chương trình kêu giữ clip thô cho khách hàng coi tạm. Clip đúng về dựng lại sau. Chương trình dặn chị vậy mà". 

Bị nghi ngờ chơi xấu tráo đổi clip tại The Face, Thanh Hằng khẳng định bị oan: Nếu gian lận thì tôi đã thắng-5
Võ Hoàng Yến "nối gót" Minh Hằng lên tiếng. 

Không chỉ Minh Hằng, việc clip của team Thanh Hằng bị thay đổi cũng khiến Võ Hoàng Yến vô cùng ngạc nhiên. Họ Võ lý giải, clip lúc chấm thi của team Thanh Hằng là clip gốc "thô tới mức nhạc một đường thí sinh làm một nẻo". Vì thế "chị đại" thua là điều tất nhiên. 

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ - clip mà khán giả được xem trên truyền hình đã được chỉnh sửa khác 100% so với sản phẩm lúc trình bày với khách hàng. Clip đã được chỉnh sửa thậm chí quá đẹp để chiến thắng 2 đội còn lại.

Thế nên, nếu chỉ xem qua truyền hình mà không biết được câu chuyện phía sau thì nhiều người có thể hiểu nhầm chương trình đang "dìm" Thanh Hằng và thiên vị Võ Hoàng Yến trong tập 4. Đó là điều khiến chân dài họ Võ khó chịu. 

Nói về vấn đề này trên sóng livestream, Hoàng Yến thể hiện sự bức xúc. Tuy nhiên cô không muốn phát ngôn gì thêm trước khi xác minh lại nguyên nhân màn "trộm long tráo phụng" xuất phát từ nhà sản xuất hay Thanh Hằng. 


Hoàng Yến thể hiện sự bức xúc qua livestream.

Trước ồn ào, 2Sao.vn đã liên hệ với HLV Thanh Hằng để hiểu rõ nguyên nhân. Siêu mẫu họ Phạm khẳng định nếu thi đấu gian lận thì cô đã giành chiến thắng chứ không phải thua cuộc. 

"Clip được phát là ý tưởng tôi muốn làm sau khi nhận được đề bài và chỉ đạo các thí sinh ở thử thách. Tôi nhận được file yêu cầu chọn source đẹp và cứ để thô cho khách hàng xem là được. Vì thử thách này chấm đúng các điệu nhảy cũng như tinh thần biểu diễn ngôn ngữ hình thể cùng sản phẩm. Clip như ý muốn thì về dựng sau. Ví dụ nếu có sự gian lận thì phải thật sự hoàn hảo để đến chiến thắng. Nhưng tập này tôi có thắng đâu", Thanh Hằng chia sẻ.

Khi được hỏi đã phản hồi với ê-kip sản xuất về sự thay đổi clip hay chưa, Thanh Hằng nhấn mạnh: "Tôi chỉ làm theo những thông tin được nhận của ekip The Face nên nếu phải lên tiếng thì là bên họ". 

Bị nghi ngờ chơi xấu tráo đổi clip tại The Face, Thanh Hằng khẳng định bị oan: Nếu gian lận thì tôi đã thắng-6

Câu hỏi tiếp theo dành cho Thanh Hằng: "Clip thô của chị bám sát đề thi mà host Nam Trung đưa ra nhưng lại không được nhãn hàng đánh giá cao. Trong khi đó, sản phẩm đã được chỉnh sửa cầu kỳ của Hoàng Yến, Minh Hằng lại chiếm ưu thế dù được cho là không bám đề. Chị có xem đó là sự bất công?". 

Trả lời điều này, siêu mẫu cho biết: "Sau khi ghi hình tất cả các tập thì tôi thấy rằng có đúng tiêu chí hay không cũng không bằng trong đầu họ tính gì. Họ đang là người chủ động nên tôi chỉ làm tốt nhất những gì có thể.

Còn nói về công bằng hay bất công phải xét quá trình làm việc của cả team. Tôi tin khán giả sẽ nhận ra sự nỗ lực và quyết liệt khi làm việc đến những giây cuối cùng hay một sự trái ngược hoàn toàn". 

T.N
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018