Bị nghi sớm phá tiền bảo hiểm con, Thương Tín nói gì?

Chuyện tiền nong của Thương Tín là vấn đề nhạy cảm suốt thời gian qua, gây không ít tranh cãi.

Sáng 13/12, Trịnh Kim Chi tiết lộ đã bàn giao số tiền dùng đóng bảo hiểm hàng năm của con gái Thương Tín cho vợ chồng nam diễn viên. 

Bị nghi sớm phá tiền bảo hiểm con, Thương Tín nói gì?-1
Trịnh Kim Chi trao lại toàn bộ tiền đang cầm cho vợ chồng Thương Tín.

Nữ diễn viên cho biết, ban đầu vợ Thương Tín hẹn gặp nhận tiền vào ngày 9/12, nhưng khi đó cô không liên lạc được với nam diễn viên. Vợ Thương Tín đề nghị trao tiền cho mình nhưng Trịnh Kim Chi không đồng ý. 

"Bởi tiền này là mạnh thường quân ủng hộ cho anh Thương Tín nên tôi sẽ chỉ giao khi có mặt anh ấy. Ngày 10/12, có mặt cả hai vợ chồng anh Thương Tín nên tôi đã trao nốt toàn bộ số tiền còn lại cho họ", Trịnh Kim Chi chia sẻ trên Pháp Luật & Bạn Đọc. 

"Việc vợ chồng anh Tín muốn quản lý tiền đóng bảo hiểm của con gái, cũng không phải không có lý. Họ là cha mẹ ruột, họ sẽ có trách nhiệm với con gái họ. Dù sao, mình cũng là người ngoài, cái gì làm được, tôi đã cố gắng hết sức để làm rồi", Trịnh Kim Chi nói thêm. 

Bị nghi sớm phá tiền bảo hiểm con, Thương Tín nói gì?-2

Việc Trịnh Kim Chi bàn giao toàn bộ số tiền cho Thương Tín khiến nhiều cư dân mạng lo ngại nam diễn viên sẽ sớm "nướng sạch" khoản tiền này.

Dù Trịnh Kim Chi đã lên tiếng giải thích nhưng trên các diễn đàn MXH, khán giả vẫn bày tỏ sự thất vọng với "ông hoàng màn ảnh" một thời. 

Trước nghi ngại của dư luận, sáng 14/12, chia sẻ với Người Lao Động, Thương Tín khẳng định sẽ không đụng vào tiền của con gái.

Nam diễn viên cho biết, việc vợ chồng ông muốn giữ khoản tiền này vì muốn gửi tiết kiệm ngân hàng, lấy tiền lãi hàng tháng đóng học phí cho con. 

Thương Tín cũng nghe nhiều lời chê trách "đem tiền của mạnh thường quân tiêu xài hoang phí", song nam diễn viên tuyên bố: "Tôi không đụng một đồng nào. Tôi nói với vợ chỗ này để cô ấy nuôi con".   

Bị nghi sớm phá tiền bảo hiểm con, Thương Tín nói gì?-3
Thương Tín khẳng định sẽ không đụng vào tiền của con gái.

Tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi hỗ trợ nam diễn viên được hơn 400 triệu đồng.

Trong số đó, Trịnh Kim Chi trích ra số tiền gần 300 triệu để mua gói bảo hiểm đến năm 18 tuổi cho con gái Thương Tín. 

Song đến ngày 9/12, nữ diễn viên lên tiếng cho biết vợ chồng đàn anh muốn cô bàn giao lại tiền để họ quản lý. Trịnh Kim Chi đồng ý đưa tiền nhưng yêu cầu đàn anh phải ghi giấy cam kết đóng tiền bảo hiểm hàng năm cho đứa trẻ.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nghi-som-pha-tien-bao-hiem-con-thuong-tin-noi-gi-n-288763.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất