Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Bị nghi tiểu tam, Quỳnh Thư hễ triết lý 'đàn ông' lại tranh cãi

Dù chỉ là những câu nói chung chung, song những chia sẻ của Quỳnh Thư vào thời điểm vướng tin đồn tình ái khiến cô vấp phải không ít công kích.

Thời gian qua, Quỳnh Thư liên tục bị réo vào ồn ào người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình Diệp Lâm Anh. Chân dài bị soi nhiều bằng chứng thân mật với thiếu gia Đức Phạm.

Bị đồn tiểu tam, Quỳnh Thư không lên tiếng làm rõ. Song khi được hỏi về chuyện ngoại tình chồng đồng nghiệp, nữ diễn viên khẳng định sống không sai với bản thân.

"Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi", Quỳnh Thư cho hay.

Bị nghi tiểu tam, Quỳnh Thư hễ triết lý đàn ông lại tranh cãi-1

Cho tới 13/1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận thông tin chồng ngoại tình, đồng thời hé lộ tiểu tam là nữ diễn viên vướng tin đồn cặp kè chồng cô suốt thời gian qua.

Dù Quỳnh Thư không có phát ngôn gì thêm, nhưng cô thường xuyên chia sẻ triết lý cuộc sống, xoay quanh đàn ông cũng như chuyện tình yêu của các cặp đôi.

"Đàn ông bản lĩnh dùng sự dịu dàng để phụ nữ nhận sai"

Mới đây nhất, ngày 12/2, Quỳnh Thư đăng đoạn video trên story Facebook cá nhân. Nữ diễn viên chia sẻ một câu nói, triết lý về bản lĩnh của người đàn ông. 

Bị nghi tiểu tam, Quỳnh Thư hễ triết lý đàn ông lại tranh cãi-2

"Người đàn ông có bản lĩnh là biết dùng sự dịu dàng của mình để làm cho người phụ nữ anh ta yêu nhận ra cái sai, chứ không phải lớn giọng mắng mỏ để phân biệt cái sai, cái đúng. Đôi khi thái độ quan trọng hơn sự logic đúng", Quỳnh Thư gật gù với quan điểm này.

"Bản lĩnh của đàn ông là gặp đàn bà tốt, mất đi đàn bà tồi"

Ngày 9/2, trên story Facebook, Quỳnh Thư chia sẻ đoạn clip của MC Nguyên Khang trong một chương trình. Nội dung clip nói về bản lĩnh của người đàn ông trong tình yêu.

Đặc biệt, Quỳnh Thư còn trích dẫn lại câu nói ấn tượng trong clip: "1 là gặp người đàn bà tốt, 2 là mất đi người đàn bà tồi", kèm với icon trái tim tỏ vẻ hài lòng.

Bị nghi tiểu tam, Quỳnh Thư hễ triết lý đàn ông lại tranh cãi-3

"Gặp nhau muộn chẳng sao, anh đúng độ chín chắn, em sang tuổi dịu dàng"

Tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân và dẫn con rời khỏi nhà chồng. Công khai gia đình tan vỡ, chân dài họ Diệp cũng cay đắng cho biết chồng ngoại tình với nữ diễn viên đình đám, đồng thời tiết lộ về cuộc gặp với tiểu tam.

Giữa thời điểm nóng, Quỳnh Thư gây chú ý khi bàn về 4 nỗi sợ của đàn ông: "Sợ bị em bị đói, sợ em bị lạnh, sợ em bị người khác bắt nạt, sợ anh sẽ không bao giờ tìm được em nữa".

Bị nghi tiểu tam, Quỳnh Thư hễ triết lý đàn ông lại tranh cãi-4

Đầu tháng 2 vừa qua, cô ẩn ý chuyện yêu đương: "Gặp nhau muộn một chút cũng không sao. Anh đúng vào quãng đời chín chắn, còn em bước sang tuổi dịu dàng".

Dòng trạng thái này khiến dân mạng đồn đoán Quỳnh Thư đang khoe hạnh phúc với người đàn ông bí mật, chưa tiện công khai danh tính.

Bị nghi tiểu tam, Quỳnh Thư hễ triết lý đàn ông lại tranh cãi-5

"Người nào không được yêu thì là người thứ ba"

Trước đó, cuối năm 2021, khi tin đồn là người thứ ba rầm rộ, Quỳnh Thư không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận mà chỉ lấp lửng: "Với tôi, trên trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ ba".

Chia sẻ của Quỳnh Thư nhận về nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, trong đó phần lớn dân mạng không đồng tình với quan điểm của người đẹp.

Bị nghi tiểu tam, Quỳnh Thư hễ triết lý đàn ông lại tranh cãi-6Bị nghi tiểu tam, Quỳnh Thư hễ triết lý đàn ông lại tranh cãi-7Bị nghi tiểu tam, Quỳnh Thư hễ triết lý đàn ông lại tranh cãi-8Bị nghi tiểu tam, Quỳnh Thư hễ triết lý đàn ông lại tranh cãi-9Bị nghi tiểu tam, Quỳnh Thư hễ triết lý đàn ông lại tranh cãi-10
Quỳnh Thư cũng sở hữu loạt chiêm nghiệm, triết lý khác khi vướng ồn ào.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-nghi-tieu-tam-quynh-thu-he-triet-ly-dan-ong-lai-tranh-cai-n-295940.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn