Bị Ngọc Trinh vô tình 'lột mặt nạ', Vũ Khắc Tiệp tự tay chỉnh ảnh xứng danh bậc thầy photoshop

Thay vì thanh minh, ông bầu Khắc Tiệp ngầm thừa nhận sự khác biệt về dung mạo của mình giữa ảnh thật và ảnh sửa.

Mới đây, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp chung với Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, vì sơ suất quên photoshop, "nữ hoàng nội y" đã phơi trọn dung nhan thật của đàn anh thân thiết. 

Khác xa với những hình ảnh tự chụp tự đăng đẹp long lanh trước đó, Vũ Khắc Tiệp lộ rõ vẻ kém sắc trong hình ảnh của Ngọc Trinh. Ngoài thân hình phì nhiêu, gương mặt của ông bầu chân dài cũng bị chê kém gọn gẽ. 

Bị Ngọc Trinh vô tình lột mặt nạ, Vũ Khắc Tiệp tự tay chỉnh ảnh xứng danh bậc thầy photoshop-1
Thân hình phì nhiêu của Vũ Khắc Tiệp "đàn áp" cả 3 người còn lại trong hình.

Bị Ngọc Trinh vô tình lột mặt nạ, Vũ Khắc Tiệp tự tay chỉnh ảnh xứng danh bậc thầy photoshop-2Bị Ngọc Trinh vô tình lột mặt nạ, Vũ Khắc Tiệp tự tay chỉnh ảnh xứng danh bậc thầy photoshop-3
Gương mặt ông bầu khác xa so với những hình ảnh photoshop kỹ lưỡng.

Sau khi vô tình bị Ngọc Trinh hại, Vũ Khắc Tiệp có động thái phản hồi trên Instagram. Thay vì thanh minh dung mạo, ông bầu ngầm thừa nhận sự khác biệt của mình giữa ảnh thật và ảnh sửa.

Theo đó, Vũ Khắc Tiệp tự tay chỉnh lại bức ảnh do Ngọc Trinh đăng tải, đính kèm nội dung: "Hình đã qua chỉnh sửa". Có thể thấy ngoại hình của ông bầu gọn gàng, sáng sủa hơn hẳn so với ảnh gốc từ "nữ hoàng nội y".

Bị Ngọc Trinh vô tình lột mặt nạ, Vũ Khắc Tiệp tự tay chỉnh ảnh xứng danh bậc thầy photoshop-4
Bị Ngọc Trinh hại, Vũ Khắc Tiệp phải tự tay tút tát ngoại hình.

Bị Ngọc Trinh vô tình lột mặt nạ, Vũ Khắc Tiệp tự tay chỉnh ảnh xứng danh bậc thầy photoshop-5
Nhìn ông bầu Khắc Tiệp gọn gàng, sáng sủa hơn nhiều so với tấm ảnh gốc.

Qua sự cố này, có lẽ Ngọc Trinh nên cẩn thận khi đăng tải hình ảnh chụp chung với đàn anh, tránh để xảy ra tình trạng "mạng xã hội của ai người nấy đẹp" và bị cư dân mạng bắt lỗi. 

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp được xem là cao thủ photoshop. Hầu hết hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội của ông bầu đều đẹp long lanh, không giống những gì bức hình của Ngọc Trinh phơi bày. Đa số hình ảnh của Khắc Tiệp là từ những chuyến du lịch sang chảnh khắp nơi trên thế giới.

Lạc Hoa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-chua-chay-khi-bi-ngoc-trinh-phoi-bay-dung-mao-that-n-222062.html

Vũ Khắc Tiệp photoshop Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất