Bị 'người đẹp ngang ngược' bỏ theo dõi, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phản ứng rất 'chát' khiến dân mạng vỗ tay

Tâm thế rất tự tin của Kiều Loan trước thềm chinh chiến Miss Grand International 2019 đang được nhiều khán giả từ quay lưng chuyển sang ủng hộ.

Sau khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, người đẹp Nguyễn Hà Kiều Loan chính thức được trao quyền đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. 

Từ cô gái bị chê kém sắc, gương mặt giống Mạc Văn Khoa, Nguyễn Hà Kiều Loan có màn "lội ngược dòng" làm thay đổi tâm lý số đông. Chỉ trong 2 tháng chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế, người đẹp sinh năm 2000 đã lột xác hình ảnh đến ngỡ ngàng. 

Bị người đẹp ngang ngược bỏ theo dõi, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phản ứng rất chát khiến dân mạng vỗ tay-1
Từ cô gái "non choẹt" nhìn giống Mạc Văn Khoa...

Bị người đẹp ngang ngược bỏ theo dõi, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phản ứng rất chát khiến dân mạng vỗ tay-2
... Kiều Loan lột xác sắc sảo, nóng bỏng gây ngỡ ngàng.

Bị người đẹp ngang ngược bỏ theo dõi, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phản ứng rất chát khiến dân mạng vỗ tay-3
Bị người đẹp ngang ngược bỏ theo dõi, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phản ứng rất chát khiến dân mạng vỗ tay-4Bị người đẹp ngang ngược bỏ theo dõi, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phản ứng rất chát khiến dân mạng vỗ tay-5
Chỉ sau 2 tháng, Nguyễn Hà Kiều Loan đã trở thành bông hoa nở rộ. 

Ban đầu, không ai hy vọng Kiều Loan có thể làm nên chuyện, thậm chí ác cảm với người đẹp. Nhưng hiện tại, cô nhận được sự ủng hộ rất lớn, không ít khán giả còn mong chờ Việt Nam sẽ có được chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên. 

Chỉ vài ngày nữa Kiều Loan sẽ chính thức lên đường tới Venezuela tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Những ngày gần đây, cô dành thời gian trò chuyện với người hâm mộ qua mạng xã hội. Kiều Loan chia sẻ rất nhiều về cuộc thi sắp tới với tâm thế hết sức tự tin, quyết tâm mang vương miện cao quý về Việt Nam. 

Bị người đẹp ngang ngược bỏ theo dõi, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phản ứng rất chát khiến dân mạng vỗ tay-6
Được hỏi tâm lý thế nào trước ngày lên đường, Kiều Loan háo hức tiết lộ muốn bay sang Venezuela thi đấu ngay.

Bị người đẹp ngang ngược bỏ theo dõi, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phản ứng rất chát khiến dân mạng vỗ tay-7
Khi người hâm mộ hỏi mục tiêu đến với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 là gì, Kiều Loan không nói nhiều, chỉ đăng ảnh chiếc vương miện.

Bị người đẹp ngang ngược bỏ theo dõi, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phản ứng rất chát khiến dân mạng vỗ tay-8
Khi fan bày tỏ sự tin tưởng Kiều Loan sẽ mang vương miện về cho Việt Nam, cô tiếp lời: "Chỉ cần tin chị thì để chị lấy cho mà xem". Câu trả lời tuy hóm hỉnh nhưng vẫn hừng hực quyết tâm.

Bị người đẹp ngang ngược bỏ theo dõi, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phản ứng rất chát khiến dân mạng vỗ tay-9
Được hỏi tự cảm thấy mình có phù hợp với tiêu chí Miss Grand International không, Kiều Loan tự tin: "Chị nghĩ cố gắng thay đổi thì gì chị cũng hợp và chị hợp với vương miện hơn á em".

Bị người đẹp ngang ngược bỏ theo dõi, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phản ứng rất chát khiến dân mạng vỗ tay-10
Bị một khán giả hỏi khó: "Nếu anh nói em chưa đủ tầm đi thi quốc tế và chưa đủ mặn mà sắc sảo để chinh chiến?", cô đáp: "Em bây giờ mà chưa đủ, vậy khi nào mới đủ ạ?", đính kèm icon hài hước.

Bị người đẹp ngang ngược bỏ theo dõi, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phản ứng rất chát khiến dân mạng vỗ tay-11
Được hỏi đối thủ đáng gờm tại cuộc thi là ai, Kiều Loan đăng ảnh chính mình và đính kèm: "Vedette năm nay, thực sự rất sợ". (Vedette là người trình diễn chốt show, có thể hiểu theo ý Kiều Loan, Việt Nam thường là nước trình diễn cuối cùng trong cuộc thi nhan sắc).

Bị người đẹp ngang ngược bỏ theo dõi, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phản ứng rất chát khiến dân mạng vỗ tay-12
Khi một fan thông báo với Kiều Loan rằng đối thủ Thái Lan đã bỏ theo dõi cô trên Instagram và thắc mắc lý do, bản thân người đẹp Việt cũng không biết chuyện này. Tuy nhiên, Kiều Loan đưa ra câu trả lời khá "chát": "Hay là do chị mạnh quá ta?". Câu trả lời hơi thừa tự tin, song vẫn khiến cư dân mạng thích thú vì đại diện Thái Lan tại Miss Grand International năm nay đang bị nhiều khán giả ghét bỏ. 

Bị người đẹp ngang ngược bỏ theo dõi, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phản ứng rất chát khiến dân mạng vỗ tay-13
Đối thủ Thái Lan của Kiều Loan tên Coco Arayha Suparurk. Trước khi bỏ theo dõi Kiều Loan, cô gái này từng gây hấn với Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray.

Bị người đẹp ngang ngược bỏ theo dõi, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phản ứng rất chát khiến dân mạng vỗ tay-14Bị người đẹp ngang ngược bỏ theo dõi, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phản ứng rất chát khiến dân mạng vỗ tay-15
Cụ thể, Coco được cho là đăng đàn mỉa mai thân hình của Hoa hậu Hoàn vũ quá béo. Hành động này được cho là "body shaming" gây phẫn nộ. Là người gây hấn nhưng Coco lại yêu cầu Catriona nhắn tin cho mình trước, rồi mới gửi lời xin lỗi, dù cho Catriona hoàn toàn không bận tâm hay phát ngôn gì về vấn đề này. Thái độ ngang ngược của Coco khiến nhiều người bức xúc.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-kieu-loan-phan-ung-khi-bi-doi-thu-miss-grand-bo-theo-doi-n-198430.html

Nguyễn Hà Kiều Loan Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất