Bị người lạ gửi ảnh nóng của vợ, người chồng xử lý cực kỳ nhanh trí

Nếu không bình tĩnh xử lý, có lẽ anh đã tốn một số tiền lớn cho kẻ tống tiền này.

Các ứng dụng trò chuyện, nhắn tin là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Những ứng dụng này có nhiều ưu điểm nhưng cũng có nhược điểm nên kẻ xấu đã lợi dụng điều đó để lừa đảo.

Mới đây, một người đàn ông tên Tiểu Chiêu ở Diên An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã gặp phải một chuyện như vậy.

Tiểu Chiêu kể rằng, vài ngày trước có một người lạ đã thêm anh vào danh sách bạn bè trên Wechat. Thế nhưng, sau khi kết bạn xong thì anh không nói chuyện.

Anh có theo dõi vòng tròn kết nối bạn bè của người này và thấy nhiều bài quảng cáo. Anh nghĩ rằng, người này có thể là chủ doanh nghiệp, có chuyện nào đấy cần kết bạn với mình nhưng vì bận rộn chưa nhắn tin được.

Bị người lạ gửi ảnh nóng của vợ, người chồng xử lý cực kỳ nhanh trí-1

Không lâu sau, người này gửi cho Tiểu Chiêu vài bức ảnh gợi cảm của các mỹ nữ. Khi nhìn kỹ, anh thấy có một bức ảnh trong số đó giống vợ mình.

Tiểu Chiêu rất tức giận khi nhìn thấy bức ảnh này liền lập tức hỏi vợ có chuyện gì xảy ra. Kết quả là người vợ cũng ngạc nhiên khi nhìn thấy bức ảnh đó.

Cô khẳng định mình chưa bao giờ chụp kiểu ảnh như vậy. Sau khi vợ thề thốt chứng minh rất nhiều, Tiểu Chiêu mới tin vợ mình không phải loại người như vậy.

Lúc này, Tiểu Chiêu xem kỹ bức ảnh mới phát hiện người trong bức ảnh chỉ có nét hao hao vợ mình chứ không phải thật, vì lúc đó anh quá tức giận nên không xem kỹ.

Nhận ra có điều bất thường, anh nhắn tin hỏi người đó muốn gì. Người lạ yêu cầu anh chuyển cho anh ta 3000 tệ (khoảng 10 triệu đồng) nếu không sẽ tung bức ảnh này lên mạng.

Mặc dù đó không phải là ảnh thật của vợ mình nhưng Tiểu Chiêu vẫn rất lo lắng. Anh sợ vợ bị hiểu lầm, bị xúc phạm nên quyết định báo cảnh sát.

Sau khi cảnh sát tiến hành điều tra, họ phát hiện ra người lạ mặt này đã dùng một phần mềm ghép ảnh, lấy mặt người này ghép vào thân hình người khác. Với thủ đoạn này, anh ta đã lừa được rất nhiều người.

Cảnh sát khuyến cáo mọi người nên cẩn thận và sáng suốt hơn với những gì xảy ra trên mạng.

Theo Văn Học Nghệ Thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/bi-nguoi-la-gui-anh-nong-cua-vo-va-pha-xu-ly-nhanh-tri-cua-nguoi-chong-c47a9146.html

tống tiền Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất