Bị người thân úp bánh sinh nhật vào mặt, cậu bé phản ứng sững sờ

Hành động phản kháng của cậu bé gây ra luồng ý kiến trái chiều, người khen kẻ lại chê.

Chẳng biết từ bao giờ lại có trò nhấn đầu chủ nhân bữa tiệc vào những chiếc bánh kem. Ban đầu còn tạo ra tiếng cười, nhưng dần dà việc này đã dẫn đến những hệ luỵ xấu, tạo ra luồng ý kiến trái chiều.

Đôi khi một bữa tiệc đang vui, chủ nhân chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngoại hình nhưng tất cả đã tan tành vì màn úp mặt vào bánh kem.

Bị người thân úp bánh sinh nhật vào mặt, cậu bé phản ứng sững sờ-1
2021 rồi, đừng úp mặt người khác vào bánh kem nữa!

Mới đây, một video thuộc chủ đề này đang viral trên TikTok với gần 5 triệu lượt xem. Một cậu bé nọ trong bữa tiệc sinh nhật của mình đã bị một người phụ nữ úp mặt vào bánh kem bất thình lình. Nhưng không ủ dột như những nạn nhân khác, cậu bé có hành động phản kháng khiến dân mạng xôn xao.

Bị người thân úp bánh sinh nhật vào mặt, cậu bé phản ứng sững sờ-2
Khi cậu bé chuẩn bị cúi xuống nếm bánh, người phụ nữ tiến đến bất ngờ nhấn đầu cậu xuống

Bị người thân úp bánh sinh nhật vào mặt, cậu bé phản ứng sững sờ-3
Ngay khi vừa ngẩng lên, cậu đã có thái độ không đồng tình, dù người phụ nữ có lại gần xoa dịu

Bị người thân úp bánh sinh nhật vào mặt, cậu bé phản ứng sững sờ-4
Đỉnh điểm khi người phụ nữ tiến đến gần, cậu bé văng tay, quăng chân về phía người phụ nữ, va chạm mạnh vào mặt, ngực… Sau đó cậu bé còn xô đẩy chiếc bánh kem

Hành động này của cậu bé gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số người hả hê, cho rằng đó là sự “phản kháng” hợp lý. Buổi tiệc sinh nhật và chiếc bánh đẹp gần như bị phá hỏng chỉ vì trò úp mặt vào bánh của người phụ nữ. 

Tuy nhiên một số người nhận định hành động của cậu bé là hỗn hào, nóng tính - trẻ em không nên có những cách phản ứng như vậy, tạo thành thói quen xấu trong tương lai.

Dù vậy, phản ứng của cậu bé nhìn chung vẫn là “giọt nước tràn ly” có thể tha thứ, thông cảm trong quan điểm của nhiều người.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bi-nguoi-than-up-mat-vao-banh-sinh-nhat-cau-be-co-hanh-dong-khien-tat-ca-sung-so-dan-mang-lai-nhiet-tinh-ung-ho-161210211202023090.htm

nghịch dại bánh sinh nhật

Tin tức mới nhất