Bị nhà trai từ chối ở 'Bạn muốn hẹn hò', cô gái được cả cộng đồng mạng chúc mừng

Tình huống hiếm thấy xảy ra ở "Bạn muốn hẹn hò", cô gái không được đàng trai chọn lại được dân mạng chúc mừng.

Mới đây, trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số 638, 2 nhân vật chính là Hoàng Thiên Minh Trị (33 tuổi), cố vấn y khoa và cô nàng làm bất động sản Trần Thị Cẩm Chi (28 tuổi) đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Điều khiến người khác quan tâm chính là màn đối đáp "bất phân thắng bại" của cả hai.

Ngay từ khi gặp mặt MC Quyền Linh, nhà trai đã thú nhận mình là người vô cùng lì lợm và không muốn mọi chuyện không rõ ràng, chuyện gì cũng muốn đến nơi đến chốn. Anh chàng cũng thừa nhận bản thân mình là người... bất trị và đó là lý do khiến mình không thể đi đến hồi kết với bất cứ mối tình nào. 

Bị nhà trai từ chối ở Bạn muốn hẹn hò, cô gái được cả cộng đồng mạng chúc mừng-1
Bị nhà trai từ chối ở Bạn muốn hẹn hò, cô gái được cả cộng đồng mạng chúc mừng-2
Cô gái được khen dễ thương, xinh xắn còn chàng trai lại bị chê "láu cá"

Thấy được tính khí của đàng trai, cô gái Cẩm Chi có vẻ ngoài nổi bật đã đưa ra những lý lẽ không kém phần "long trọng", nhận được nhiều sự tán thưởng của khán giả. 

Sau khi vén màn cả hai đã có nhiều tranh luận nhưng cũng không đến nỗi quá bất đồng. Thậm chí, chàng bác sĩ còn tặng cho cô nàng Cẩm Chi một ca khúc ngọt ngào.  Khi được MC hỏi ý kiến của người thân, gia đình nhà trai chia sẻ: "Cẩm Chi hợp với phòng khám của bên con hơn là hợp với bác sĩ Trị vì cô ấy ngọt ngào, nhẹ nhàng, an toàn". Có lẽ vì điều này mà bác sĩ Trị đã thay đổi quyết định trong phút chót. 

Vì thế nên dù cô gái bấm nút thì chàng trai cũng đã từ chối hẹn hò khiến Cẩm Chi vô cùng sốc và buồn. 

Bị nhà trai từ chối ở Bạn muốn hẹn hò, cô gái được cả cộng đồng mạng chúc mừng-3Bị nhà trai từ chối ở Bạn muốn hẹn hò, cô gái được cả cộng đồng mạng chúc mừng-4

Dân mạng bình luận ủng hộ cô gái, chúc mừng vì cô "không được bấm nút" 

Sau tất cả, khán giả đồng loạt ủng hộ Cẩm Chi, phê bình anh chàng bác sĩ không khéo léo trong cách nói chuyện, có phần hơi "ngông". Cô gái được chọn lựa trong show hẹn hò này vốn được nhận xét là vô cùng hiền lành, ngọt ngào, xứng đáng được mọi chàng trai ưng ý. Vậy nên việc cô bị từ chối càng khiến nhiều người sốc nặng. Cư dân mạng đồng loạt bình luận chúc mừng, chuyện trước giờ ít khi xảy ra tại Bạn muốn hẹn hò.

Thanh thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-tu-choi-o-ban-muon-hen-ho-co-gai-duoc-dan-mang-chuc-mung-n-234211.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất