Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Bị nhắc nhở học cách nói chuyện từ Ốc Thanh Vân, Cát Phượng gay gắt: 'Mất lịch sự'

Cát Phượng đáp trả khi bị cư dân mạng khuyên nên học cách nói chuyện nhẹ nhàng và thấu đáo từ Ốc Thanh Vân.

Ngày 28/3/2020, Mai Phương qua đời sau hơn một năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Tiếc thương cho nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh, nhiều người lại xót xa cho con gái người quá cố.

Chuyện bé Lavie do ai nuôi nấng sau khi mẹ qua đời nhận được sự quan tâm lớn. Nhất là khi xuất hiện những thông tin chưa rõ ràng về di chúc của cố diễn viên và câu chuyện bên lề, khiến nhiều người lo lắng cho tình hình hiện tại và tương lai sau này của bé.

Bị nhắc nhở học cách nói chuyện từ Ốc Thanh Vân, Cát Phượng gay gắt: Mất lịch sự-1
Hình ảnh xúc động của con gái cố diễn viên Mai Phương trong tang lễ mẹ.

Khi nội tình đang là dấu hỏi, Ốc Thanh Vân - người chị em thân thiết của Mai Phương - đã lên tiếng. Ốc Thanh Vân khẳng định con gái Mai Phương đang an toàn và hứa sẽ chăm sóc chu đáo cho bé.

"Ốc vẫn sẽ luôn bên cạnh và lo cho Lavie bằng tất cả sức mình, cùng với những người luôn kề cận Mai Phương, và bây giờ là cùng với tất cả mọi người. Cả nhà yên tâm, hiện con vẫn an toàn và được chăm sóc tốt", Ốc Thanh Vân cho biết.

Trấn an mọi người, nữ MC cũng mong đừng ai công kích gia đình Mai Phương, bởi theo cô: "Mọi lời kể tội, giãi bày hay giải thích bây giờ không còn quan trọng nữa, điều quan trọng nhất là Lavie".

Bị nhắc nhở học cách nói chuyện từ Ốc Thanh Vân, Cát Phượng gay gắt: Mất lịch sự-2
Ốc Thanh Vân hứa sẽ chăm sóc con gái Mai Phương.

Ốc Thanh Vân cũng nhắn nhủ người em quá cố: "Mai Phương của chị. Chị mong em bay theo gió mây nhẹ nhàng, hiểu cho tâm can của người bạn này. Soi sáng cho những người thân của em thông suốt để hành động đúng. Từ nay, nhắc đến em, chỉ là những chuyện vui, những hình ảnh đẹp. Mọi thứ khác xin hãy gói lại và cất đi".

Chia sẻ của Ốc Thanh Vân nhận được sự đồng tình của nhiều người, trong đó có danh hài Cát Phượng. Người tình Kiều Minh Tuấn đã gửi tặng Ốc Thanh Vân và người em quá cố Mai Phương cành hoa hồng thông qua mạng xã hội.

Sự nhiệt thành đã vô tình đưa Cát Phượng vào thị phi. Một cư dân mạng đã để lại bình luận nhắc nhở: "Cát Phượng nên học cách nói chuyện từ Ốc Thanh Vân, nghe nhẹ nhàng và thấu đáo".

Bị nhắc nhở học cách nói chuyện từ Ốc Thanh Vân, Cát Phượng gay gắt: Mất lịch sự-3Bị nhắc nhở học cách nói chuyện từ Ốc Thanh Vân, Cát Phượng gay gắt: Mất lịch sự-4
Cát Phượng gay gắt đáp trả anti-fan.

Bức xúc trước lời nhận xét so sánh của anti-fan, người tình Kiều Minh Tuấn gay gắt: "Mỗi người có một cách nói chuyện nhé bạn, vì tính cách của mỗi người một khác. Bạn không phải là tôi và tôi càng không phải là bạn nên đừng phán xét bất kỳ ai".

Cát Phượng cũng nhắn nhủ cư dân mạng này: "Bạn nên học cách lịch sự, muốn gì thì inbox (nhắn tin) cho tôi. Đừng nói trên tường nhà của Vân Ốc, vô tình dơ nhà em ấy vì cái gọi là mất lịch sự của bạn".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-gay-gat-khi-bi-nhac-hoc-ung-xu-cua-oc-thanh-van-n-217396.html

Mai Phương Ốc Thanh Vân Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35